Vào một buổi sáng như mọi buổi sáng khác, một con mèo đang cuộn mình vào chăn để ngủ. *Rầm* một người con trai bước vào phòng và quát:
- "thằng kia mày có chịu thức không hả !"
( Mild Suttinut là bạn thân Gulf. Tính cách hơi máu chó nhưng chơi bền, người duy nhất chịu được cái nhọ của Gulf. Hiện tại làm chủ một quán ăn nhỏ)
Gulf: "mới sáng sớm mà làm gì ầm ĩ vậy? Im cho tao ngủ, mấy mà nói một chữ nữa tao cho mày ăn đạp đấy !"
Mild: "cái thằng này ! Mày não heo hay gì mà cái gì cũng không nhớ vậy !"
Gulf: "đậu xanh cái thằng này ! Đừng hở tý lại chửi tao não heo chứ, người ta còn phải mua não heo về ăn để cho thông minh đấy !"
Mild: "Đệch ! Mày không chịu dậy nhanh lên là trễ buổi phỏng vấn hôm nay đấy, 7 giờ rồi còn chưa dậy !"
Gulf: "Gì ! Hôm nay mở phỏng vấn á ! Sao người ta bảo tuần sau !
Mild: "Mày bị đần à !"
Gulf ba chân bốn cẳng chạy vào vscn rồi một nước chạy thẳng đến chỗ phỏng vấn bỏ Mild lại đằng sau.
Mild: "Đệch ! Cái thằng này bị đần hả ! Tao có xe sao mày không kêu tao chở cho nhanh chạy bộ chi cho mệt vậy !!!" Mild đứng từ cửa sổ quát lớn.
'trên công ty'
Cậu may mắn vừa chạy kịp đến nơi. Cậu ngồi xuống ghế chờ đến lượt mình, cậu lúc bày vô cùng hồi hộp vì trong một năm qua những công ty trong thành phố này gần như cậu đã xin vào hết nhưng vừa bước vào câu chưa kịp nói gì đã được mời ra ngoài. Cậu vốn đang rất hồi hộp nhìn dòng người đi ra đi vào lại khiến cậu càng căng thẳng và hồi hộp hơn. Bổng có người kêu tên cậu:
- "Gulf Kanawut số 121 !"
Cậu giật mình một cái, sau đó từ từ bước vào phòng. Đập vào mắt cậu đầu tiên là một khuôn mặt lạnh băng với những đường nét sắc sảo đến độ hoàn mỹ. Mặc dù đang mặc một bộ vest cứng ngắt, cồng kềnh nhưng không khó nhận ra ở đằng sau bộ đồ đó là một cơ thể rắn chắc. Người ngồi đó không ai khác là Mew.
Cậu nhìn anh hồi lâu rồi từ từ ngồi vào chiếc ghế đặt trước mặt anh. Trước mặt cậu là một gương mặt đẹp đến hoàn mỹ đang chăm chú ghi gì mà cậu cũng chả biết là gì. Do anh qua nổi bật nên cậu không để ý hai người đàn ông đang ngồi hai bên anh, mặt đen xì lại thái độ chán ghét cậu cùng với suy nghĩ muốn đạp cho cậu một cái.
_________________________________
Mấy bồ muốn biết lí do vì sao thì đợi chương sau nhoa ! 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] Chàng Vợ Của Tổng Tài | Đường 🌻
FanficThể loại: hài + sủng ngọt + 1 chút drama Mew là tổng tài lành lùng nhưng ấm áp khi bên gulf. Gulf là nhân viên may mắn lọt vào mắt xanh của ngài mew. Câu chuyện nói về cuộc tình công sở của 2 người có vui, buồn, giận,...