34

273 15 0
                                    

KATE

"I love you so much Kate. Mahal na mahal kita. Since mag-college tayo."









So...













All this time...





















Gusto na ako ni Andy?!
















I don't know what to feel. Halo-halo ang nararamdaman ko pero deep inside sobra akong natutuwa?

Like the fuck! Ang tagal kong hinintay 'to and finally nangyari na nga. Araw-araw, sa ilang taon na magkasama ni Andy, lagi kong ipinagdadasal na dumating ang araw na magugustuhan din niya ako.











I thought hindi na niya ako mapapansin. Na wala na akong pag-asa sa kanya.














And I was wrong.












I didn't expect that it would turned out like this.












Despite everything, I already hurt her.
First, may boyfriend na ako then, di ko na siya gaanong ineentertain and I keep on ignoring her kasi I need to focus with James and ayaw ni Mama na may boyfriend na nga ako tapos sasama pa ako kay Andy dahil unfair daw 'yon for James.












Bestfriend ko lang naman daw si Andy kaya okay lang daw kahit di na kami gaanong magkita dahil kahit anong mangyari kahit di kami mag-usap, we'll stay as bestfriends daw.








Which I totally disagree!







Gusto kong palagi ko siyang kasama, araw-araw, gabi-gabi. Kung pwede lang ay iuuwi ko na siya. Hindi ko kayang di siya nakakausap at nakakasama nang matagal.




















Para akong mamamatay sa sobrang lungkot.


















Kung alam mo lang kung gaano kita kamahal Andy.














"Mahal!"at biglang may yumakap sa likod ko habang naglalakad ako't nakatingin lang sa kawalan.

"Ba't nag-iisa ka? Di mo kasama friends mo? Tara sa bahay na tayo maglunch na tayo," masaya pa niyang sabi sabay hawak bewang ko na ikinairita ko.

Kadiri! Simpleng manyak!

"No! Uuwi ako coz I have something to do. Maybe next time?"

"Huh? Sure ka mahal? Okay ka lang ba? Bigla-bigla kang naninigaw. It was the first time—

"Look, I'm really sorry James. Nabigla lang ako kasi bigla-bigla kang sumusulpot eh. Nagulat lang talaga ako. You know, I'm magugulatin kasi so...can I go home na?" pagsisinungaling ko kasi naiirita na talaga ako and I'm not comfortable with him lalo na 'yang mga payakap-yakap niya. Simpleng chansing kasi. Feeling pag-aari na ako porke't jowa na niya ako.





























Ngayon palang nasusuka na ako kasi this is not the relationship I want and I imagined to be in.















Sa isang tao ko lang nakikita ang future ko.























Sa isang babae lang.



















My Naughty Bestfriend (GL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon