ANDY
"Lalala, all by myself don't wanna be all by my—
Nananalamin ako habang nagbibihis at kumakanta nang mapansin kong ang dami kong pula-pula sa magkabilaan ng leeg ko pababa.
Bigla kong naalala yong kagabi.
Napakagat-labi ako dahil fresh na fresh pa rin sa isip ko ang ginawa namin kagabi.
Ang aga-aga self nagiging mahalay ka na!
"Kate!" at nagmamadali akong lumabas ng cr niya.
"Morning love," malandi niyang bati sabay halik sa labi kong kagabi niya pa pinagsasawaan at nilalaplap.
I gave her one passionate kiss bago ako lumayo.
"Kate naman. Look," parang bata kong sabi sabay turo sa mga hickeys ko na gawa niya.
Tinaasan niya ako ng kilay.
"Kate? After what we did last night, Kate pa rin ang tawag mo sakin?" mataray niyang sabi sabay upo sa kama niya.
"No! I mean love kasi yon. Ano kasi..."
Nakataas na ang kilay niya at nag-aabang sa sasabihin ko.
"Tingnan mo yong ginawa mo. Ang dami kasing...hickeys. May pasok kasi ako ngayon. Makikita kasi. Baka may concealer ka diyan?" alanganin kong sagot baka maging dragona siya eh.
Mahirap na at baka ma-late pa ako sa klase.
"Hmm, patingin nga." Lumapit naman ako sa kanya. Chineck niya magkabilaan nang biglang sinuck na naman niya ako.
Napaungol ako sa ginawa niya. Ngumisi pa siya at pinasadahan ang kabila. Hindi rin niya pinalampas.
Nako naman talaga!
"Pa'no ko 'to matatanggal? Lalo mong dinagdagan. Anong isusuot ko niyan?" problemado kong tanong kasi 30 minutes na lang before ang first subject ko.
"Shh, love. You're mine and only mine alone," bulong niya in her bedroom voice bago niya ako halikan sa pisngi at tumayo na siya.
"Nako naman talaga, pano ko to tatanggalin ngayon? Sobrang dami masyado. Daig ko pa ang kinagat-shems! What the?!" Napailing na lang ako dahil umabot na sa dibdib ko tapos may light na kalmot.
Nananalamin pa ako sa room niya nang itapon niya sa mukha ko yong hoodie at pants na isusuot ko.
"Okay na yan. Dalian mo. Wag ka ng magconcealer dahil hindi na rin naman maitatago yan. Hindi naman mahahalata yan unless sabihin mo. Just act normal okay? Let's go. Ihahatid pa kita. Mag-8am na and my class is 1pm pa."
Maiiyak na talaga ako rito. Kasi naman Kate eh.
"Love, may scarf ka ba?" desperado kong tanong dahil alam ko na kung sino ang unang makakapansin nito.
Sino pa nga ba edi si Luce!
"Ang init-init mag-i-scarf ka?"
"Tara na pala," no choice kong sagot. Kapag may magtatanong, pantal na lang ang sasabihin ko.
Feeling passenger princess ako nang ihatid niya ako. Para akong baliw na pangiti-ngiti rito sa car niya dahil ang ganda ng driver ko.
Tapos akin pa siya.
Akin na akin.
As usual, nakahawak pa rin siya sa hita ko at marahang hinahaplos ito habang ang kaliwang kamay niya ang kumokontrol sa manibela.
Nakapasok na kami sa campus nang bigla niyang kinuha ang kamay ko at inilagay sa dibdib niya. Siya pa ang nagdiin nito at biglang umungol.
"Love!" Pilya naman siyang ngumiti at naglip bite pa kaya pinisil ko na rin ang malambot niyang hinaharap tutal gusto ko rin naman.
BINABASA MO ANG
My Naughty Bestfriend (GL)
Romance"Andy, punasan mo ako!" "Andy, maghubad ka!" "Andy, masarap ba?" "Andy, huwag kang sumama diyan. Sa akin lang dapat!" "Andy, pagod ka na ba? Kasisimula lang natin!" "Andy, isa pa please?" 'Yan ang bestfriend kong si Kate. Isang dakilang babae na ubo...