Chap 13

110 5 1
                                    

..........

..........

Mỗi ngày em đều nhớ đến anh... nhớ đến từng khoảnh khắc khi bên anh...

..............

Nhớ rất nhiều...– Việt Thi nhẹ nhàng xoay người Winner lại đối diện với mình, chạm tay lên gò má anh. Việt Thi kéo ôm chặt Winner vào lòng.

..............
..............

..............

Winner hoàn toàn giật mình trước câu nói của Việt Thi, anh đã có tình cảm với ô hay nói đúng hơn là anh đã yêu cô, nhưng anh chỉ đơn thuần nghĩ rằng đó sẽ chỉ là tình cảm đơn phương, không nghĩ rằng có một ngày Việt Thi sẽ nói yêu mình. Winner chỉ im lặng lắng nghe những gì Việt Thi nói cho đến khi cô lên tiếng lần nữa:

Thắng !!!!!!!

.............

.............

Winner không nói gì cả, anh đứng đó trong vòng tay của Việt Thi hồi lâu rồi từ từ vòng cánh tay mình ôm lấy cô, đưa tay vuốt mái tóc của cô. Cảm nhận được hơi ấm đang lan tỏa từ vòng tay của Winner đang dần siết chặt, Việt Thi hiểu rằng tình cảm của mình đã được anh ấy đón nhận. Việt Thi bất giác khẽ nở nụ cười, cô càng ôm anh chặt hơn.

............

............

Sau khi cảm nhận hơi ấm từ cái ôm thật yên bình Việt Thi dành cho mình, Winner từ từ tách người ra, anh trượt tay theo cánh tay của Việt Thi và nắm lấy đôi bàn tay cô. Chủ động kéo cô lại gần bằng một cái chạm môi ngọt ngào, ánh mắt sáng lên sự long lanh. Một cánh tay của anh rời khỏi eo cô luôn vào giữ lấy cổ cô kéo sâu vào nụ hôn đê mê. Cả hai chìm đắm trong hương vị ngọt ngào và sự ấm áp đến nỗi quên đi mọi thứ xung quanh, chỉ đến khi cơn gió se lạnh ngoài kia len lỏi vào nơi có sự xuất hiện của anh và cô, và cảm thấy lồng ngực đang dần thắt lại vì thiếu không khí cả hai mới khẽ giật mình và rời khỏi nụ hôn.

"Anh cũng yêu em Việt Thi à". – Winner nở một nụ cười.

Trong mắt của Việt Thi, Winner đẹp nhất chính là khoảnh khắc này, anh ấy rạng rỡ trong nụ cười và con ngươi đen láy trong đôi mắt một mí gần như biến mất vô cùng đáng yêu. Việt Thi mỉm cười nhìn anh, cô nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt của Winner. Vị ngọt nơi đôi môi của Việt Thi rời khỏi đôi mi của anh trượt xuống cánh mũi, và dừng lại ở chóp mũi xinh xắn, Việt Thi cọ cọ mũi mình vào mũi của Winner rồi hôn lên đó. Khuôn mặt của Winner quả thật có một sức hút mãnh liệt, y như thanh nam châm vậy. Rời khỏi chóp mũi đáng yêu của Winner sự ngọt ngào từ bờ môi của Việt Thi lại tìm đến bờ môi anh.

Việt Thi hôn lên môi Winner rồi từ từ tách người ra, cô trìu mến nhìn anh rồi lại tiếp tục nhấn anh vào nụ hôn nồng cháy.

Em...... - Winner không kịp nói hết câu.

Đôi môi của Winner chưa kịp khô thì Việt Thi lại tiếp tục đem sự ngọt ngào từ đôi môi của mình đặt lên đó. Một cảm giác lâng lâng trong người Winner. Mải mê trong khoảnh khắc ngọt ngào khiến Winner không hề hay biết mình ở trong phòng ngủ từ lúc nào. Ánh đèn ngủ mờ ảo lan tỏa khắp căn phòng như nhấn chìm cả hai vào một mê cung không lối thoát. Anh thả hồn trôi đi đâu đó cho đến khi lưng anh chạm vào tấm nệm mềm trên giường ngủ của Việt Thi. Anh giật mình và bất chợt mở mắt ra.

Việt Thi...... - Winner chỉ biết khẽ đẩy vai Việt Thi ra và gọi tên cô ngay lúc này.

Ưm.... – Winner tính nói gì tiếp thì bị chặn lại bởi một nụ hôn khác của Việt Thi.

Đừng nói gì cả... - Việt Thi ấu yếm nhìn Winner. Cô đan tay vào tóc Winner và hôn lên trán anh:

Ngủ ngon nhé tình yêu của em. – Việt Thi thì thầm bền tai Winner rồi rồi rúc vào lồng ngực ấm áp của anh.

Em cũng ngủ ngon nhé. – Winner hôn một cái vào môi của Việt Thi nằm xuống bên cạnh, ôm cô vào lòng. Và cả hai cùng nhau chìm vào giấc ngủ. Đêm nay thật yên bình.

~~~~~~End Chap 13~~~~~~

~Anne~

[Longfic][ThiNer] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ