Hai năm sau
Hai năm trôi qua không phải là quãng thời gian quá dài cho một câu chuyện tình yêu, nhưng nó cũng không quá ngắn để cho những ai yêu nhau có thể nhận ra được tình cảm của mình. Việt Thi và Winner cũng vậy. Cả hai bên nhau đã được gần hai năm rồi. Họ đang sống trong những tháng ngày rất hạnh phúc. Thế nhưng....
Cuộc đời thật lắm tai ương. Số phận quả thật muốn trêu ngươi Việt Thi và Winner, khi Việt Thi đã quên được hình bóng Mon thì cậu bỗng dưng lại xuất hiện trước mặt cô. Việt Thi đã phải rất khó khăn để xóa đi hình bóng của Mon, trớ trêu thay sự xuất hiện của cậu ta lại đúng vào lúc tình yêu của cô và Winer đang ở độ đẹp nhất. Mon sau khi chia tay Việt Thi vẫn luôn theo dõi mọi hành tung của cô, vì vậy việc cậu ta biết chỗ làm mới của Việt Thi dễ như trở bàn tay. Cậu ta tìm tới đây, vừa hay lúc Winner nhờ Việt Thi đi giải quyết một số giấy tờ cho mình. Lúc này Việt Thi đã đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc của Big Sun, còn Winner thì cũng đã được đảm nhận một vị trí khá tốt trong Big Sun. Mon đi lướt qua Winner khi anh vừa đi ra ngoài, đang đi cậu ta dừng lại quay đầu nhìn Winner: "xem ra anh quả là có mắt nhìn người" rồi bước tới phòng làm việc của Việt Thi.
"Cộc cộc cộc"
Nơ à, anh giải quyết xong việc nhanh vậy sao, vào đi, còn bày đặt gõ cửa, bữa nay lạ nha. – Tiếng nói nhẹ nhàng, ấm áp nhưng đủ để làm cả ngàn người ngất đi vọng ra từ phòng làm việc của Việt Thi.
"Cạch" – Cánh cửa bật mở
Anh bữa nay sao thế, bình thường ... - Rời mắt khỏi màn hình máy tính, Việt Thi đứng hình khi nhận ra người đối diện. Lấy lại bình tĩnh, cô lên tiếng:
Sao anh tìm được đến đây? – Việt Thi rời bàn làm việc bước ra trước mặt Mon.
Cái gì mà anh muốn biết thì sẽ biết được thôi. – Mon bình thản đáp.
Tôi và anh đã kết thúc, tôi nghĩ không có lý do để anh được tiếp đón ở đây. Mời anh về cho. – Việt Thi lạnh lùng chỉ tay ra phía cửa.
Em nỡ lạnh lùng với người yêu cũ vậy sao? – Mon đưa tay chạm lên vai Việt Thi.
Người yêu?! Tôi có nghe nhầm không?! Anh yêu tôi sao? – Việt Thi hất tay Mon ra.
Dù gì chúng ta cũng đã từng có những phút giây hạnh phúc bên nhau, em quên nhanh thế sao? – Mon vẫn tiếp tục với cái giọng đáng ghét ấy.
Hạnh phúc?! Ha ha ..... Thật nực cười. Từ hạnh phúc mà cũng có trong từ điển của anh à?! – Việt Thi cười nhạt nhẽo.
Anh biết em sai khi đã nói những lời đó với em.
Thật ra anh cũng chả yêu thương gì cô ta, thời gian đó anh vì bất đắc dĩ thôi.
Người anh yêu chỉ có em thôi. – Mon tiến đến vòng tay ôm lấy eo Việt Thi, thì thầm vào tai cô.
Xin lỗi, đây không phải khách sạn đâu. Và tôi cũng không có tiền để trả cho sự ân ái của anh đâu. – Việt Thi một lần nữa hất tay Mon ra.
"Cạch" – Winner mở cửa phòng làm việc của Việt Thi, Winner đứng hình khi thấy cô đang ôm một người con trai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
FanficOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...