Tỉnh dậy sau một đêm dài chất chứa những khoảnh khắc ngọt ngào cùng trải qua với Winner, Việt Thi khẽ cựa mình mở mắt nhìn chàng trai nằm phía đối diện mình, đôi mắt của anh bỗng chốc biến thành hai đường thẳng, cô nằm ngắm anh vẫn đang say giấc nồng, khẽ di tròn ngón tay mình lên má anh, rướn người hôn lên má anh rồi chui ra khỏi giường. Bên ngoài trời đã lác đác những hạt mưa rơi mang theo cái lạnh đầu đông.
Winner khẽ mở mắt nhìn theo bóng lưng Việt Thiv và nhoẻn miệng cười. Việt Thi đi ra ngoài rồi trở lại phòng với một ly trà gừng trên tay, trời lạnh rồi nên cậu pha cho Winner một ly trà gừng ấm để anh không bị lạnh. Việt Thi đặt nó xuống bàn, đi lại phía cửa sổ kéo nhẹ tấm rèm, cô đứng đó ngắm nhìn những hạt mưa rơi phía ngoài cửa sổ. Đứng hồi lâu, cảm nhận được gió đang lùa vào căn phòng, Việt Thi kéo cửa sổ lại rồi đi về phía giường, cô hạ thấp người hôn cái chóc lên mũi Winner, kéo cao chăn đắp cho anh. Vừa quay người rời khỏi giường thì có một bàn tay ai đó đã giữ cô lại:
Em tính phá giấc ngủ của anh rồi bỏ đi vậy hả Huwan? – Winner lè nhè bằng giọng ngái ngủ
U... ủa... anh... dậy khi nào vậy? – Việt Thi tròn mắt ngỡ ngàng
Từ lúc ai kia phá đám giấc chiêm bao đẹp đẽ của tôi ấy. – Winner giả bộ nghiêm trọng.
À... uhm... vậy anh dậy rồi thì uống ly trà gừng cho ấm bụng rồi chuẩn bị xuống ăn sáng nha. Em xuống trước đây. – Việt Thi tính chuồn lẹ vì không biết Winner sẽ làm gì cậu sau những hành động sáng này.
Em tính đi đâu hả? – Anh chồm người kéo cô lại khiến cả hai ngã xuống giường.
Yah bỏ em ra. Dậy thôi anh, còn nhiều việc phải làm mà. – Việt Thi cố vùng vẫy thoát khỏi Winner đang giữ chặt lấy mình.
Không.... Anh muốn ngủ nữa cơ. – Winner lười biếng nhõng nhẽo rồi kéo Việt Thi sát lại người mình, kéo chăn trùm kín cả hai.
Bỏ em ra Nơ, anh đáng ghét. – Việt Thi lật tung chăn ra.
Khônggggggg........... Em mới đáng ghét ý, phá đám giấc ngủ của người ta – Winner la lên.
Vậy anh ngủ tiếp đi. Nhưng bỏ em ra đã – Việt Thi vẫn chưa chịu thua, cô la lên đáp trả, và cố vùng vẫy.
Không.... Một chút nữa thôi mà. – Winner ngọ nguậy.
Con gà lười biếng kia vẫn chưa chịu thôi, ngúng nguẩy rúc vào chăn, và tất nhiên là Việt Thi cũng không thể nào vùng ra được. Sau một hồi tung ra, trùm vào lăn qua lăn lại thì hiện giờ hai người đang trong tình trạng bị quấn tròn trong chăn, chỉ thấy mỗi hai cái đầu. hai khuôn mặt giờ đây chỉ cách nhau vài xen ti mét.
Em ngủ ngon không? – Winner âu yếm nhìn Việt Thi .
".........." – Việt Thi không nói gì, cô chỉ gật đầu đưa tay vuốt mấy ngọn tóc lòa xòa trước mặt anh.
Còn anh? – Việt Thi hỏi lại.
Anh sẽ ngủ ngon nếu ai kia không phá đám. – Winner giả vờ giận dỗi.
Hứ... Vậy anh ngủ tiếp đi em không làm phiền anh nữa. – Việt Thi ngúng nguẩy, quay mặt sang một bên tránh ánh mắt của Winner.
Cô lồm cồm tính bò dậy thì quên mất rằng cái chăn đang quấn lấy cô và anh, cô lại ngã vào người anh một lần nữa. Và "Chụt" Hai bờ môi chạm nhau.
~~~~~~~End chap 14~~~~~~~~
~Anne~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
Fiksi PenggemarOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...