Chap 6

109 4 1
                                    

Anh sao lại ra đây, chưa khỏi ốm ra đây bị lại thì sao? – Việt Thi cởi áo khoác khoác lên người cho Winner.

Em hút thuốc cũng sẽ hại phổi thì sao? – Winner khẽ lấy điếu thuốc từ tay Việt Thi.

Hứa với anh là đừng hút thuốc nữa được không? Anh không muốn thấy em hút thuốc. – Winner thay đổi cách xưng hô với Việt Thi, anh cầm điếu thuốc trên tay vứt đi.

Anh... tại sao... - Việt Thi ấp úng.

Đưa bao thuốc cho anh. – Winner chìa tay ra phía Việt Thi.

Được tôi sẽ không hút thuốc nữa. Bây giờ anh nghe lời tôi vào nhà đi.

Anh sẽ chỉ vào nhà khi em đưa cho anh bao thuốc. – Winner kiên quyết.

Không thể từ chối, Việt Thi đưa bao thuốc cho Winner. Cô biết anh sẽ lì lợm không chịu vào nếu bao thuốc không nằm trên tay anh.

Winner cầm bao thuốc lá trên tay mà cứ nhìn chằm chằm vào nó. Anh cứ đứng ngây người ra đó, Winner có lẽ sẽ cứ đứng như thế nếu không bị giật mình bởi tiếng gọi của Việt Thi:

Winner, Winner anh sao thế? Đang nghĩ gì mà ngẩn người ra vậy? – Việt Thi lay mạnh cánh tay anh.

À... không... À mà em vừa hỏi gì? – Winner ấp úng.

Không có gì, thôi anh vào nhà đi, tôi về đây, nhớ ăn cháo và nghỉ ngơi. Tạm biệt. – Cô kéo sâu chiếc áo để cho Winner không bị lạnh.

Em về trước đi. – Winner nói với Việt Thi.

Không được, anh vào trước đi. Khi thấy cánh cửa đó đóng lại tôi mới yên tâm về được. – Việt Thi nghiêm túc.

Vậy thì anh vào trước đây. Chúc em ngủ ngon. Tạm biệt em. – Winner xoay người bước đi.

Vào đến nhà, khép cánh cửa lại, nhưng ánh mắt vẫn hướng ra ngoài, khi không còn thấy bóng dáng Việt Thi ở đó nữa Winner quay vào, anh mở bao thuốc mình cầm trong tay, nhìn nó anh nghĩ thầm: "Họ thật giống nhau. Ngày xưa mỗi khi buồn hay có tâm sự Hana cũng hút thuốc như thế này" nghĩ đến đây hình ảnh Hana hiện về cắt ngang suy nghĩ của Winner, đã có lần Winner thấy Hana cũng trầm tư với điếu thuốc trên tay:

"Ba năm trước tại trường Đại học, đó là một giờ nghỉ giải lao, Winner xuống can tin của trường mua chai nước, khi lên cậu thấy Hana đang đứng ở hành lang trước hiên lớp, cô đứng đó với điếu thuốc trên tay, ánh mắt anh nhìn xa xăm. Lại gần Hana, Winner chạm nhẹ lên vai anh:

Hana, em có chuyện gì sao? Sao em lại hút thuốc. Con gái hút thuốc không tốt đâu.

À không... không có gì đâu. - Giật mình quay lại, Hana chạm nhẹ vào má Winner.

Có mà, nhìn em anh biết là em có chuyện. Có bao giờ em hút thuốc như thế này đâu.

Không có gì thật mà, anh đừng lo.

Thôi nào nói anh nghe đi."

~~~~~~~

"Sao lúc nào tôi cũng có thể nghĩ đến cô chứ?! Tại sao lúc nào cũng là cô?! Tại sao tôi không thể quên được cô chứ?! Cô là đồ đáng ghét. Đồ tồi. Sao hình ảnh cô cứ luẩn quẩn trong đầu tôi chứ?! Tại sao cô cứ phải làm cho tim tôi đau đớn đến vậy chứ"......." Anh nhớ em Hana ah. Thực sự nhớ em. Nhớ em rất nhiều, em có hiểu điều đó không?!" – Winner ngồi thụp xuống nền nhà.

[Longfic][ThiNer] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ