Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, tâm trạng Việt Thi dường như đã tốt hơn rất nhiều. Cô thay đồ và đến nhà Winner, theo trí nhớ của cô thì ngày hôm nay vừa tròn một tháng để anh đi khám lại, cô muốn đưa Winner đi khám một phần vì cũng chỉ có duy nhất cô là biết được tình trạng bệnh tật của anh, một phần vì lúc này anh không có ai bên cạnh cả, để anh một mình cô cũng không nỡ.
"King Koong" – Việt Thi nhấn chuông cửa nhà Winner.
"Cạch" – Cánh cửa bật mở, Winner dụi dụi mắt, tỉnh dậy anh mới biết hôm qua mình ngủ ở phòng khách, bộ dạng anh lúc này trông không khác gì con nhím, quần áo xộc xệch, tóc tai thì bù xù.
Chào anh Winner . – Việt Thi lên tiếng trước.
Ơ... chào em. – Winner giật mình trước sự xuất hiện của Việt Thi, anh dụi dụi mắt nhìn kỹ lại một lần nữa con người đang đứng trước mặt mình rồi mới ấp úng chào cô.
Đừng nói với em là anh quên mất ngày đi tái khám đấy nhé? – Việt Thi phì cười trước bộ dạng của Winner lúc này.
Em vào nhà đi. Vậy sao, hôm nay là ngày tái khám à? – Winner gãi đầu, uể oải nhìn cô hỏi lại.
Phải. Anh không nhớ sao? – Việt Thi ôn tồn.
Không, anh thật sự không nhớ. – Winner bối rối.
Vậy anh đi thay đồ đi, rồi em sẽ đưa anh đến bệnh viện. – Việt Thi nói.
Được em chờ anh một lát. – Winner đáp lại Việt Thi rồi anh đi về phòng ngủ.
10 phút sau
Anh xong rồi, chúng ta đi nhé. – Winner vừa bước xuống phòng khách vừa nói với Việt Thi.
OK, đi thôi. – Việt Thi vỗ vào vai Winner rồi cả hai bước ra ngoài. Họ bắt một chiếc taxi đến bệnh viện mà lần trước Winner đã được cấp cứu.
~~~~~~~
Anh vào đi, em sẽ chờ ở đây. – Việt Thi nói với Winner khi cả hai dừng lại ở phòng bác sĩ Trung.
Một lát sau
Winner bước ra từ phòng Bác sĩ Trung với tờ kết quả trên tay, cậu nở một nụ cười nhìn Việt Thi.
Kết quả sao rồi? – Việt Thi vội vàng hỏi.
Vết thương đã tương đối ổn định.
Bác sĩ nói anh chỉ cần ăn uống điều độ, không được căng thẳng hay lo nghĩ quá nhiều để vết thương không bị tái phát, như vậy là ổn. – Winner không nhanh không chậm đáp lại Việt Thi.
Uhm, vậy là tốt rồi, anh phải nhớ những gì bác sĩ dặn dò đấy. Giờ thì về thôi. – Việt Thi kéo tay Winner đi.
Hai người cùng nhau trở về nhà. Trên đường đi họ trò chuyện để xóa đi khoảng cách lâu nay vẫn tồn tại giữa cả hai, lúc này Việt Thi thực sự muốn ở bên cạnh Winner để chắc chắn rằng anh hoàn toàn ổn. Xe vừa dừng ở cửa nhà, cả hai vừa bước xuống xe, Winner đột nhiên bị choáng, anh suýt ngã, may mắn Việt Thi quay ra kịp lúc nên đỡ được anh. Vội vàng đưa anh vào nhà, cô lo lắng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
FanfictionOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...