Chap 34

94 3 0
                                    

Sau chuyện ấy, Việt Thi có đưa Winner về chào ba mẹ. Ông bà đã biết hết mọi chuyện và ban đầu có vẻ thái độ không rõ ràng. Việt Thi đã tốn không biết bao nhiêu lần nói chuyện, trình bày, giải thích và cuối cùng thì ông bà cũng đã chấp nhận Winner. Không cần nói cũng biết cô và anh vui mừng đến mức như thế nào. Ba mẹ anh nói tháng sau sẽ vào Sài Gòn, về Tiền Giang một chuyến thăm ba mẹ cô. Winner và Việt Thi như trút đi được tảng đá đè nén bao lâu nay. Cô cùng anh nán lại chơi một ngày rồi quay về Sài Gòn. Công việc không thể giao mãi cho mọi người được.

Thưa hai bác con xin phép về lại Sài Gòn, công việc của tụi con dạo này bận quá, tụi con không thể nán lại đây lâu hơn được.

Hai bác giữ gìn sức khỏe. Con sẽ nhất định trở lại thăm hai bác.

Đây là nhân sâm của Hàn Quốc. Rất tốt cho sức khỏe. Con biếu hai bác. - Winner đưa túi quà cho mẹ Việt Thi.

Cảm ơn con. Chúng ta sẽ dùng nhân sâm của con.

Winner đi gửi đồ và làm thủ tục check-in. Còn Việt Thi đứng cùng với ba mẹ nuôi ở sảnh chờ. Tiễn hai đứa ra sân bay mẹ nuôi xúc động, bà ôm chầm lấy Việt Thi:

Cảm ơn con đã chăm sóc cho thằng Thắng suốt thời gian qua. Mẹ hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy hai đứa về chung một nhà.

Dạ....? Bác......? Thưa bác...... con...... – Việt Thi tròn mắt nhìn mẹ nuôi của Winner

Có gì ngạc nhiên sao Việt Thi? – Người phụ nữ mỉm cười hiền hậu nhìn cô.

À... Dạ không ạ...... Chỉ là con hơi bất ngờ thôi ạ. – Việt Thi bối rối gãi đầu.

Phải thật mạnh khỏe nhé con dâu. – Ba anh vỗ vai cô, mỉm cười hài lòng.

Dạ. Bác và bác gái cũng.... – Việt Thi chưa kịp nói hết thì bị ba nuôi anh chặn ngang.

Vẫn gọi ta là bác sao? – Ông ánh mắt ẩn ý nhìn cô.

Dạ...... Con...... Thưa...... thưa ba, ba giữ sức khỏe tụi con về. –Việt Thi ấp úng mãi mới xong một câu. Khi nói xong cô thở phào nhẹ nhõm.

Ha ha ha. Đúng là con dâu ngoan, được rồi hai đứa đi cẩn thận, về đến nơi nhớ điện cho chúng ta nghe không?

Dạ. – Lần này cô mạnh dạn trả lời ông.

Vừa đúng lúc Winner quay trở ra. Anh bắt gặp ánh mắt và nụ cười rạng rỡ của cả ba mẹ mình và của người anh yêu. Winner vui mừng tiến lại gần họ. Ôm và chào tạm biệt ba mẹ rồi cả hai đi khuất vào trong phòng chờ.

~~~~~~~~~

Sau chuyến bay gần hai giờ đồng hồ thì Việt Thi và Winner cũng được trở về căn nhà yêu thương của anh và cô suốt thời gian qua. Vì bay đêm nên cả hai về đến nhà chỉ kịp thay quần áo và lăn lên giường đi ngủ chẳng thèm ăn uống gì.

Sáng hôm sau Winner tỉnh dậy từ rất sớm. Hôm nay là sinh nhật Việt Thi, anh muốn làm cho cô một sinh nhật thật bất ngờ nên anh dựng Kira dậy sớm luôn, căn dặn đủ điều. Kira răm rắp nghe theo, nhóc cũng muốn anh hai mình lấy vợ càng nhanh càng tốt. Chờ cho Việt Thi tỉnh dậy nó túm lấy cô:

[Longfic][ThiNer] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ