Chap 20

100 4 3
                                    

Màu máu đỏ tươi hoà quyện với màu trắng của căn phòng ám ảnh đến quái lạ. Winner sững sờ không nói được gì. Không kịp nghĩ được gì, Winner thất thần lao xuống bên cạnh Việt Thi.... Hối hận.... đau đớn, anh quỳ xuống bên cạnh cô... Vội ôm lấy cô, kéo cô vào người mình, lay mạnh vai cô:

Việt Thi.... Việt Thi em nghe thấy anh nói gì không?!....

Việt Thi mở mắt ra nhìn anh này, anh xin lỗi....

Em có nghe thấy anh gọi không, em nói gì đi, nói gì với anh đi.

Anh sai rồi, anh thực sự sai rồi.

Winner vừa lay vừa gọi tên Việt Thi, có nằm mơ anh cũng không thể nghĩ được rằng cô sẽ đuổi theo mình để đến nỗi xảy ra cơ sự như thế này. Lẽ ra anh không nên làm thế, không nên đối xử như thế với cô.

Nhẹ nhàng hé mở đôi mắt, chầm chậm cô đưa tay lên trong vô thức, khẽ áp tay mình vào má anh. Winner nắm lấy bàn tay Việt Thi đang run rẩy chạm vào má mình. Dòng nước mắt nóng hổi tuôn ra hòa quyện giữa những kẽ tay, lăn tròn xuống tí tách trên những vệt máu vương nơi bờ môi.

"Nước mắt của anh... Em có thể hi vọng đấy là sự tha thứ cho lỗi lầm của em hay không? Anh đừng xa em nữa nhé.... Không có anh sưởi ấm, em thấy lạnh,... lạnh... buốt từ trong tim...như những mũi dao.....đâm xé lòng hàng trăm nhát... Em chỉ ngủ một chút thôi... Sẽ không lâu đâu... đợi em nhé..."

Mắt Việt Thi dần khép lại, hình ảnh cuối cùng đọng lại nơi khoé mắt là anh, ánh mắt đau khổ, thẫn thờ gọi tên anh.

Không!.... Không!.... Em đừng nhắm mắt mà. Đừng làm anh sợ Việt Thi, em mở mắt nhìn anh đi, nói gì với anh đi, đừng im lặng như thế mà. – Winner hét lên.

Gào khóc vô vọng cũng không làm anh tỉnh lại. Winner cứ thế ngồi bên thân thể bất động của Việt Thi. Rối bời... Mất hết lí trí... Đau ... Buốt giá... Cả xót xa xen lẫn hối hận... Nỗi day dứt ngập tràn, khiến anh như đắm chìm trong cõi hư vô nào đó.

"Lạnh quá! Đừng rời xa anh! Ôm anh đi, anh sẽ không đẩy em ra nữa! Chỉ cần ... đừng bỏ anh mà đi...Anh xin lỗi Việt Thi à. Xin lỗi em..."

Có lẽ anh sẽ ngồi mãi đấy nếu như Hana không tình cờ tìm đến đây và nhanh chóng đưa Việt Thi đi bệnh viện. Đôi mắt trống trải, vô hồn. Lại là ánh mắt ám ảnh trước kia, khi Việt Thi lần đầu gặp và cứu anh. Nỗi đau lại khoét sâu thêm vào tâm hồn, vào trái tim đang rỉ máu. Máu và nước mắt không ngừng rơi, tâm hồn chẳng còn tỉnh táo nữa...

~~~~~~~~

Bệnh viện Vinmec – Khoa cấp cứu

Hana vừa đi làm thủ tục nhập viện cho Việt Thi. Hana đinh ninh là Winner vẫn sống trong căn nhà lúc trước. Lúc đó cô định đến tìm anh để nói lời tạm biệt và nói với anh rằng cô và T-Up sẽ sang Hong Kong, thật không ngờ lại xảy ra sự việc như thế này. Chầm chậm ngồi xuống bên cạnh Winner, Hana ôn tồn hỏi:

[Longfic][ThiNer] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ