Thế rồi Winner từ từ lần tay vào trong áo cô, chạm vào nơi nhạy cảm nhất trên khuông ngực cô. Việt Thi dù là đang nằm sấp, khó chịu lắm nhưng vì không thể la lên được, cô đành chụp lấy tay anh đang làm loạn trong áo mình:
Em đau! Chỉ muốn ngủ thôi. – Việt Thi trưng ra bộ mặt phụng phịu mè nheo.
Bỏ ngoài tai lời nói của Việt Thi, Winner tiếp tục, anh trườn dần lên, và nằm đè lên cô, ghé sát xuống hõm cổ trắng ngần của cô, phả ra hơi thở nóng ấm, anh thì thầm:
Nhưng anh rất nhớ em. Và anh chắc chắn là em cũng rất nhớ.
Câu nói của Winner làm Việt Thi càng đỏ mặt hơn. Cô cố vùi mình vào trong chăn. Nhưng dần dần cô bị anh khống chế và cô cũng tự thú nhận với lòng mình rằng cô cũng rất nhớ. Rồi từ từ Việt Thi thả lỏng mình, cuốn mình vào nụ hôn nồng nhiệt của Winner. Chẳng mấy chốc quần áo của cả cô và anh đều được cởi bỏ. Cơ thể của Việt Thi và Winner bỗng nhiên có phản ứng khi da của cả hai khẽ chạm vào nhau. Winner lật ngửa người Việt Thi lại, anh bắt đầu đưa lưỡi mình quét khắp khuông ngực của cô, chơi đùa với làn da trứng gà bóc ấy. Đưa một tay mân mê đùi non của cô, Winner đan tay mình vào tay cô, tay còn lại trượt dần xuống "trọng điểm" trên cơ thể cô, ngón tay vô tình chạm vào "tình yêu nhỏ bé" khiến cô giật mình, nhưng lại cố tình lờ đi. Thật ra anh cũng đang là cố nén sức chịu đựng xuống.
Thi, nói rằng em và Huwan nhỏ nhớ anh đi. – Giọng Winner khàn đặc vang lên bên tai cô.
*Chóc* - Việt Thi giật nảy người khi Winner hôn lên 'cô bé', cô cảm thấy mình nóng dần lên cùng với những cái vuốt ve trong đùi non.
Winner đưa những ngón tay đã được làm ướt của mình đến gần tiểu huyệt bé xíu của cô, anh mơn trớn chúng trước lối vào của Winner. Thằng nhỏ của anh đã cương cứng, nó cần được yêu thương ngay nhưng anh vẫn phải chuẩn bị vì sợ cô sẽ đau.
Á... Đau em. – Việt Thi khẽ rên lên khi một ngón tay của anh chui vào trong "nơi ấy" của cô. Cô bắt đầu cảm thấy đau rát. Cô nắm chặt lấy cái gối trến đầu gồng người lên mong giảm được cơn đau.Huwan, nhìn anh này, em tin anh không?
"............" – Việt Thi chỉ im lặng gật đầu.
Gồng người em sẽ thấy đau hơn đấy, thả lỏng đi baby.
Anh yêu em baby à. – Winner thì thầm bên tai cậu.
Cô cảm thấy nỗi đau đớn lớn nhất từ trước đến giờ khi anh đưa hai ngón rồi ba ngón tay vào "nơi sâu thẳm" của cô, cái đau như xé cơ thể cô làm đôi, nước mắt không ngừng rơi trên má. Dù đau nhưng những lời anh thủ thỉ bên tai khiến cô chìm đắm trong sự hạnh phúc mà quên đi sự đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
FanfictionOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...