Chap 17.1

113 2 0
                                    

Sáng hôm sau Việt Thi và Winner rủ nhau cùng đi xin việc làm. Lúc này Winner cần trở lại công việc mà anh yêu thích. Quãng thời gian qua cũng khiến anh quên đi công việc ấy. Việt Thi cũng đã tốt nghiệp đại học, cô cũng cần tìm cho mình một công việc để ổn định. Winner bước ra từ nhà tắm với một bộ vest đen lịch lãm, bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng được sơ vin rất gọn gàng.

Woa. Vest thật hợp với anh đấy Chiến Thắng. – Việt Thi mắt chữ O mồm chữ A nhìn Winner bước ra.

Em cũng vậy, bộ này cũng rất hợp với em đấy. – Winner nở nụ cười quen thuộc nhìn Việt Thi đang mang trên người một bộ âu phục giản dị.

Em sẵn sàng chưa? – Winner mỉm cười nhìn Việt Thi.

"............" - Việt Thi nhẹ nhàng gật đầu.

Việt Thi và Winner cùng nhau bước ra ngoài. Họ tìm đến Big Sun một trong số những công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Bước vào công ty, họ được chào đón bởi một cô lễ tân rất xinh đẹp:

Xin chào, tôi có thể giúp gì cho anh chị ạ?

Chào cô. Chúng tôi muốn đến để xin việc. Được biết công ty đang tuyển nhân sự nên chúng tôi đến đây.

Xin lỗi, hai người vui lòng ngồi chờ cho một lát. Tôi sẽ nối máy với Tổng giám đốc.

............

............

............

Mời anh chị theo tôi. – Cô lễ tân xinh đẹp dẫn Winner và Việt Thi vào phòng Tổng giám đốc sau khi nối máy và nhận được chỉ đạo.

~~~~~~~~~~~

Sau một hồi nói chuyện với tổng giám đốc của Big Sun, Việt Thi và Winner được đưa vào hai căn phòng khác nhau. Họ được Tổng giám đốc trực tiếp phỏng vấn. Kết thúc buổi phỏng vấn, Việt Thi và Winner bước ra ngoài, cả hai gặp lại nhau với một vẻ mặt có chút căng thẳng xen lẫn buồn bã.

Anh phỏng vấn thế nào Winner? – Việt Thi ngồi xuống bên cạnh Winner.

"............" – Winner không trả lời, chỉ lắc đầu nhìn Việt Thi.

Còn em, cuộc phỏng vấn tốt chứ? – Winner hỏi lại.

Cũng giống như anh, cô chỉ im lặng nhìn tập hồ sơ. Thế rồi hai người không nói không rằng, cầm lấy tập hồ sơ của người kia. Bất chợt cả hai ngẩng lên nhìn nhau và ôm chầm lấy nhau. Và cả hai cùng vui mừng reo lên:

Chúng ta qua rồi!

Mải reo hò đến nỗi cả hai không hề biết là mọi người xung quanh đang nhìn mình. Cho đến khi một người bước tới vỗ vào vai Winner, hai người mới giật mình buông nhau ra:

Tôi biết hai người rất vui vì đã qua được vòng tuyển chọn này.

Để làm việc cho Big Sun là một điều không hề dễ, tôi mong là hai người sẽ cố gắng.

Hôm nay hai người có thể về nghỉ ngơi và chuẩn bị nốt những thứ cần thiết, ngày mai sẽ bắt đầu công việc.

Nhận ra người đã phỏng vấn mình là Tổng giám đốc, Việt Thi và Winner cúi đầu chào và đáp lại:

Dạ tôi hiểu, thưa Tổng giám đốc, cảm ơn ông đã chọn chúng tôi.

Dạ. Chào ông.

Chào tạm biệt vị Tổng giám đốc, Việt Thi và Winner bước ra về. Họ bắt đầu công việc mới của mình vào sáng ngày hôm sau.

~~~~~~~~~~ End chap 17.1~~~~~~~~

~Anne~

[Longfic][ThiNer] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ