Việt Thi bất giác giật mình, cô bật người đứng dậy, lùi lùi về phía sau, cuối cùng té ngã trên mặt đất, vẻ kinh hoàng hiện rõ trên gương mặt. "Đứa nhỏ... đứa nhỏ này trông giống hệt Winner".
Thảo nào từ lúc thằng bé bước ra cô đã thấy có gì đó không đúng lắm. Thảo nào hôm trước lúc nghe điện thoại cô gái kia gọi anh là "ông xã" anh cũng không phản bác. Anh bảo câô sang Mỹ để biết rằng câô đang hiểu lầm anh, nhưng cuối cùng thì sao, anh lại mang câô ra làm trò đùa, hẳn là biểu cảm lúc này của câô khiến anh hài lòng lắm?
"Thắng, Nguyễn Chiến Thắng, hóa ra, hóa ra anh lại một lần nữa gạt tôi".
Thi... Em có tin anh không?
Người phụ nữ này nhìn cậu, không nhanh không chậm nói:
Sau khi con về Việt Nam không bao lâu, Catherine nó cũng rời khỏi đây.
Hai năm sau nó trở về, mang theo đứa nhỏ này, chưa đầy một tuổi.
Winner hốt hoảng nắm lấy tay cậu: Thi, về nhà đi, anh sẽ giải thích.
"Thắng, em làm sao để tin anh bây giờ?"
Việt Thi buồn bã ngước mắt nhìn sang bàn tay đang nắm lấy bàn tay mình, lạnh nhạt nói: Anh mang tôi sang đây, anh đem tôi ra làm trò đùa thế này chưa đủ sao?
Câô loạng choạng đứng dậy, gỡ tay anh khỏi tay mình, từ từ bước về phía cửa, Winner vội vàng túm lấy cô, anh thì thào bên tai:
Thi, anh đưa em về nhà, được không?
Việt Thi không nói gì, lễ phép cúi chào người phụ nữ sắc sảo, lạnh lùng kia rồi bước ra ngoài, khi cánh cửa bật mở Việt Thi chợt rùng mình vì không hiểu từ đâu có một luồng gió thốc vào cô khiến cô cảm thấy như mình vừa bị dội một gáo nước lạnh. Còn Winner vội vã chào người phụ nữ đang yên lặng nhìn bọn họ một cái rồi chạy theo câô. Lúc ở trên xe, Việt Thi không nói không rằng, chỉ yên lặng nhìn về phía trước.
Huwan, em ...
Anh đừng nói gì cả. - Việt Thi cắt ngang.Winner thở dài: Anh không biết làm thế nào để em tin, thật sự lúc anh ở đây anh không có cùng cô ta làm chuyện kia...
Nên không thể nào có... Anh gấp gáp giải thích
Anh không biết tại sao đứa nhỏ đó lại giống anh như thế.
Anh dừng xe lại! – Việt Thi lạnh lùng lên tiếng.
Winner nhìn thấy cô đang giận, liền nhanh chóng dừng xe. Việt Thi cau mày, mở cửa xe bước xuống. Anh cũng gấp gáp xuống theo. Chạy tới ôm lấy cô từ phía sau: Em không tin anh sao, anh đã nói là anh cùng Catherine không hề phát sinh bất cứ quan hệ nào hết! Anh không biết tại sao...
Việt Thi cười lạnh: Tại sao đứa trẻ lại giống anh như thế chứ gì? Ai biết được anh say rượu rồi ngủ luôn với cô ta mà không biết thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
ФанфикOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...