Em... – Tiếng anh nhẹ nhàng, siết nhẹ vòng eo nhỏ nhắn của người yêu đang đứng thẫn thờ hướng mắt ra phía cửa kính.
Em nghe nè. – Việt Thi giọng hơi buồn đáp.Em bữa nay sao vậy? Có tâm sự gì sao?
"..........." – Cô im lặng lắc đầu thay cho câu trả lời.
Huwan, nhìn anh này. – Winner nhẹ nhàng xoay người Việt Thi lại đối diện với mình.
Anh đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Còn em? – Việt Thi không nói gì cả chỉ nở một nụ cười âu yếm nhìn anh.
Nhẹ nhàng hôn lên má anh. Cô cảm thấy tự tin không phải vì những điều Winner vừa nói mà chính vì tình yêu của anh, nó mang lại cho cô sự tự tin đó chỉ cần có tình yêu của Winner điều gì cô cũng làm.
Baby à! Anh muốn cho em xem một thứ. – Winner đột ngột lấy miếng vải che mắt Việt Thi lại rồi nắm tay kéo cậu về phía phòng mình.
Quà sinh nhật cho em. – Anh nhẹ nhàng gỡ miếng vải che mắt cô ra.
Oh...... – Việt Thi hết sức ngạc nhiên khi miếng vải được gỡ ra và bước vào phòng, cả phòng được thắp sáng bởi những chiếc đèn đủ màu rất nhỏ. Từ cửa ra vào là một lối đi bằng nến màu với nhiều kiểu dáng khác nhau nhìn rất đẹp mắt, mùi thơm của nó thoang thoảng khắp căn phòng, lối đi nhỏ đó dẫn đến chiếc giường của anh và cô.
Thắng! – Việt Thi đã thốt lên khi đến bên chiếc giường.
Cô thấy một trái tim rất lớn được xếp tỉ mỉ bằng những cánh hoa hồng. Bên trong nó là một trái tim nhỏ hơn được gắn bởi những ngọn nến hình trái tim. Bên trong trái tim nhỏ đó là những cành hoa hồng đỏ thắm cắm thành hai chữ 'T&T', một chiếc hộp màu trắng bạc đặt ở giữa. Cô không biết Winner đã mất bao lâu để làm những thứ này nữa, thì ra hôm nay thấy anh về sớm và ở lì trong phòng là vì cái này.
Anh...... cái này...... – Việt Thi không thể thốt lên lời nữa.
Winner mở cái hộp nhỏ màu trắng, trong đó là cặp nhẫn giống hệt nhau sáng lấp lánh. Winner lấy ra một cái nhẫn nhỏ bằng bạch kim bên trong có khắc chữ 'Nguyễn Chiến Thắng' mặt nhẫn đính kim cương trên đó anh quỳ xuống trên một chân:
Viêt Thi! Có lẽ anh không đủ lãng mạn để mang lại cho em lời cầu hôn ở những nơi lãng mạn nhất, với những cách tỏ tình đặc biệt nhất.
Anh chỉ làm theo những gì trái tim mình mách bảo. Anh không thể đứng trước đám đông để hét lên với em rằng 'Anh yêu em'.
Anh cũng không thể ở những nơi đông người tỏ ra thân mật để chứng tỏ tình yêu của anh dành cho em trước con mắt thán phục và ngưỡng mộ của mọi người.
............
............
............
............
Nhưng ánh mắt anh, trái tim anh luôn hướng về em , luôn dõi theo em.
Anh chỉ muốn em biết rằng dù làm gì hay ở đâu, trái tim anh cũng luôn hướng về em. Nó đập vì em, chỉ mình em mà thôi.
Anh không cần mọi người phải biết hay hiểu điều đó, chỉ cần khi trái tim anh nói và con tim em hiểu chỉ thế thôi.
Anh yêu em và có chỉ riêng mình em thôi Huwan ah!
Winner ngừng lại một chút nhìn đôi mắt ngấn nước của người yêu: Anh không thể hứa sẽ làm cho em cười, nhưng anh hứa sẽ không để em khóc vì anh.
Anh sẽ luôn ở bên em sẽ không rời xa. Hãy luôn bên anh nhé!
Hãy nắm tay anh và chúng ta cùng nhau đi hết cuộc đời này. Đồng ý làm vợ anh nhé Huwan. – Cầm chiếc nhẫn trong tay anh vẫn quỳ ngước nhìn cô chờ đợi.
Anh.......... – Việt Thi bịt lấy miệng mình cố ngăn tiếng nấc, nước mắt lại chảy rồi ở đâu mà nhiều thế cứ lăn dài trên má cô. Cô đã tự hứa với lòng mình là không khóc nữa, phải mạnh mẽ, nhưng Winner làm thế này sao mà cô không khóc được đây. Việt Thi không nghĩ rằng anh lại cầu hôn cô theo cách này. Cô không đắn đo trả lời: Winner em đồng ý, em đồng ý Winner à. – Cô trả lời thật nhanh như sợ cơ hội sẽ vượt qua mất.
Em yêu anh Thắng à, em không cần gì cả, chỉ cần anh thôi. – Cô khóc trong hạnh phúc.
Winner đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của Việt Thi, anh ôm lấy khuôn mặt đẫm nước mắt của người anh yêu. Hôn nhẹ lên mắt cảm nhận những giọt nước mặt ấm nóng ngọt ngào của cô. Việt Thi cũng lấy chiếc nhẫn tương tự nhưng lớn hơn có khắc tên mình đeo vào cho anh.
Còn cái này nữa. – Winner nói và lấy một hộp quà lớn được thắt chiếc nơ xinh xắn, gọn gàng từ bàn làm việc.
Gì vậy anh? – Việt Thi tò mò.
Quà cho em, Happy birthday tình yêu ngọt ngào của anh, hãy mở ra đi. – Winner cười với cô, Việt Thi cảm thấy màu hồng trên hai gò má mình khi nghe những câu nói đầy yêu thương đó. Tim cô lúc này đập rất nhanh và mạnh. Cô từ từ mở chiếc hộp ra:
Anh...... – Đôi mắt to tròn của Việt Thi mở lớn hết cỡ, cô ngỡ ngàng khi nhận ra món quà trong chiếc hộp. Đó chính là chiếc váy cưới màu trắng mà cô, Kira và Gia Khiêm đã nhìn thấy trong cửa hàng áo cưới.
Hãy mặc nó trong ngày cưới của chúng ta nhé, anh tin em sẽ là cô dâu đẹp nhất thế gian. – Anh đặt chiếc váy vào tay cô.
Thắng! – Việt Thi ôm chầm lấy anh, cô lại khóc nữa rồi. Chỉ một buổi tối thôi Winner đã đưa cô đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và không biết cô đã khóc vì hạnh phúc bao nhiêu lần. Cô đã có suy nghĩ cái người được nhận bộ váy cưới đó hẳn sẽ rất hạnh phúc, thật không ngờ hạnh phúc đó là dành cho cô. Winner đã thiết kế nó dành riêng cho cô. - Người vợ mà anh yêu thương. Việt Thi thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian khi yêu và có được tình yêu của Winner. Cô tự hứa với lòng mình cả đời này sẽ ở bên Winner và mang lại hạnh phúc cho anh như những gì anh đã mang đến cho cô vậy.
Em yêu anh Chiến Thắng. Yêu nhiều hơn bản thân mình, chỉ riêng mình anh thôi. – Việt Thi thổn thức trong làn nước mắt.
Anh cũng vậy, tình yêu của anh. – Winner hôn lên mái tóc mềm của người yêu, người sắp làm vợ mình.
Anh và cô lại dìu nhau vào thế giới của những nụ hôn và ái tình đêm nay xem chừng dài lắm đây.
~~~~~~~End Chap 35~~~~~~~
~Anne~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ThiNer] On Rainy Days
FanfictionOn rainy days - Author: Anne - Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Fic được viết với mục đích phi lợi nhuận. - Category: Romance, Angst, HE - Casts: Thi-Ner, Mon-Thi, Mon-Gina, Ner-Na, Up-Na, Kenji và một số diễn viên khác. - Su...