【 trạm trừng 】 hoa hồng
Cũ văn bổ đương, bởi vì phát không ra sửa đổi emmmmKhông thể khảo cứu tinh tế chiến tranh AU
1.
Tinh tế lịch 419 năm, đại danh đỉnh đỉnh trước “Đế quốc hoa hồng”, hiện liên minh tuổi trẻ nhất tối cao thượng tướng chi nhất, giang trừng, ở liên minh trung ương trường quân sự đảm nhiệm một năm chiến thuật khóa lão sư.
Vì thế tại đây một năm, giang thượng tướng ăn mặc thẳng liên minh quân phục, dẫm lên quân ủng có tiết tấu bước qua toàn bộ hành lang dài đi hướng phòng học thanh âm, trở thành kia một kỳ tinh anh ban các vị học sinh trong lòng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, phóng thấp thanh âm, áp lực tim đập chờ mong.
Hắn ăn mặc màu đen tu thân quân trang phác họa ra nhỏ hẹp eo tuyến, thon dài chân bao vây ở thẳng quân quần, quân ủng cái đáy đạp trên mặt đất từng tiếng như là gõ ở mọi người trong lòng.
“Đát, đát, đát ——”
Cho dù ở trường quân đội trung làm lão sư, giang trừng cũng như cũ không chút cẩu thả mang theo quân mũ, hắn mang bao tay đẩy cửa ra, từ bóng ma đi đến ánh đèn hạ, quang xẹt qua hắn khuôn mặt tạo thành một cái chớp mắt kinh người mỹ lệ, như là lạnh băng ngọn gió ra khỏi vỏ trong nháy mắt kia mặt tiền cửa hiệu sắc bén, như là vũ trụ trung tinh vực va chạm đủ để tàn lưu hàng tỉ năm to lớn quang ảnh, bọn học sinh ở kia một cái chớp mắt đồng thời ngăn chặn một ngụm bên miệng khí lạnh, chờ đến cặp kia nhấp khẩn môi mỏng giật giật, kia khẩu khí mới chân chính thuận xuống dưới.
“Đi học.”
Hắn nói.
Quả thực như là việc nặng một chuyến.
Bọn họ tưởng.
Lam trạm, hạnh cũng bất hạnh ở cuối cùng ba tháng trở thành một trong số đó.
Lam gia nơi γ tinh vực ở đế quốc cùng liên minh chiến tranh thứ sáu mươi cái năm đầu lựa chọn gia nhập liên minh, sở hữu quân đội gia nhập liên minh quân biên chế, bộ phận tinh anh thành viên tiến vào trường quân đội Trung Ương tiến hành trong khi nửa năm chiến thuật huấn luyện.
Chiến thuật huấn luyện, giang trừng chiến thuật khóa đương nhiên bao quát trong đó.
Nghiêm khắc tới nói, đây là toàn bộ chiến thuật huấn luyện trung quan trọng nhất bộ phận.
Tuyệt hảo chiến thuật tu dưỡng cùng cường hãn cá nhân thực lực làm màu đỏ cơ giáp cùng cơ giáp chủ nhân, trở thành đã từng nở rộ ở tiền tuyến “Đế quốc hoa hồng”, hơn nữa giang trừng bản nhân cực kỳ tuấn mỹ dung mạo, này danh hiệu ở máu tươi ở ngoài lại phụ gia lệnh nhân vi chi kinh tâm động phách mị lực.
Tàn khốc cùng mỹ lệ cùng tồn tại, tắm máu mà chiến hung hãn làm hắn thù địch hận nghiến răng nghiến lợi, làm hắn đồng liêu kính nể mà may mắn tán thưởng.
Mà hiện tại, đã từng “Đế quốc hoa hồng” gia nhập liên minh quân đội, gần ba năm liền thăng lên tối cao quân hàm, “Đế quốc hoa hồng” danh hiệu lại còn ở mọi người trong lòng bảo tồn không có biến mất, rốt cuộc hoa hồng, như cũ là hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.