Giáo thảo chi tranh

352 34 1
                                    


* là sẽ khiêu vũ sẽ đánh nhau sẽ đánh bóng rổ trừng, là sẽ đàn dương cầm học tập lại tốt trạm.

* một phát xong, toàn văn 7400 tả hữu, là một cái thật dài vườn trường bánh ngọt nhỏ lạp

1.

Vân thâm trung học có hai cái giáo thảo, phân biệt là từ nữ sinh cùng nam sinh đề cử ra tới.

Nữ sinh yêu nhất lam trạm, nam sinh yêu nhất chính là giang trừng.

Vân thâm trung học đời trước giáo thảo là lam trạm ca ca lam hoán, lam hoán đại lam trạm tam giới, tướng mạo xuất chúng, thanh nhã tuyển tú, không chút nào ngoài ý muốn vững vàng bá chiếm giáo thảo chi vị ba năm lâu, mà lam trạm tướng mạo cùng lam hoán so sánh với cũng không chút nào kém cỏi, cho nên đương lam hoán cao trung tốt nghiệp về sau mới vừa cao vừa vào học lam trạm liền từ hắn ca ca trong tay tiếp nhận giáo thảo chi vị.

Đáng tiếc lam trạm cũng không có thể giống hắn ca ca lam hoán giống nhau liền bá ba năm, lam trạm giáo thảo mới đương một năm đã bị người khiêu chiến, khiêu chiến hắn vẫn là một cái từ nơi khác tới chuyển giáo sinh.

Không thấy một thân, trước nghe chuyện lạ.

Vị này chuyển giáo đồng học vừa tới ngày hôm sau liền toàn giáo nổi danh, nguyên nhân còn phải từ hắn tiến giáo ngày đầu tiên nói lên.

Mới tới giang trừng đồng học mới vừa tiến tân lớp đệ nhất tết nhất khóa liền tuỳ tùng thượng đồng học đánh nhau rồi, nguyên nhân gây ra là khóa gian muốn đi thượng WC giang trừng xuyên qua phòng học ngoại hành lang thời điểm bởi vì né tránh trải qua nữ sinh mà không cẩn thận nhẹ nhàng chạm vào một chút bọn họ lớp học mỗ ban bá mà khiến cho, giang trừng lập tức nói thanh xin lỗi, đang muốn cất bước rời đi thời điểm lại bị hắn vừa mới xin lỗi đối tượng cấp cản lại.

Người nọ duỗi tay ngăn lại giang trừng đường đi, bên cạnh lại có hai người đi lên vây quanh giang trừng.

“Như vậy có lệ một câu xin lỗi liền xong việc?”

“Vậy ngươi còn muốn như thế nào nữa?” Giang trừng trong lòng cũng có chút khó chịu, rõ ràng hắn đều trước tiên nói xin lỗi người này như thế nào còn muốn tìm hắn phiền toái, mới tới ngày đầu tiên hắn nhưng không nghĩ gây chuyện nhi.

Đáng tiếc hắn không nghĩ gây chuyện nhi, cố tình có người muốn tới chọc hắn.

Ước chừng là giang trừng tự giới thiệu khi kia phó cao ngạo lãnh đạm bộ dáng làm người nào đó trong lòng khó chịu, cảm thấy ném thân là lão đại mặt mũi, lại bởi vì giang trừng lớn lên quá mức đáng chú ý, đem lớp học nữ sinh ánh mắt đều hấp dẫn đi, cái này làm cho ban bá càng thêm khó chịu, kết quả là mỗ ban bá cảm thấy hắn cần thiết đến làm giang trong sáng điểm trắng đạo lý.

Nếu người nào đó chỉ là vì bảo đảm hắn lớp địa vị mà tìm giang trừng tra, kia giang trừng khẳng định sẽ không động thủ, nhưng người nào đó cố tình miệng tiện nói giang trừng lớn lên như vậy xinh đẹp, đàn bà hề hề, không phải là thích nam nhân đi?

Này cần thiết không thể nhẫn, kết quả là giang trừng không chút khách khí động thủ.

Nếu chỉ là bình thường đánh nhau đảo cũng sẽ không làm giang trừng toàn giáo nổi tiếng, không khéo chính là bọn họ đánh nhau thời điểm vừa vặn bị từ trên lầu xuống dưới chủ nhiệm giáo dục Lam Khải Nhân thấy được.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ