Hôn nhân, ngã sở dục dã

231 8 0
                                    

【 trạm trừng 】 hôn nhân, ta sở dục cũng

Viết ở phía trước:

Nói như thế nào đâu, có điểm nói nhiều ooc trừng cùng có điểm nói nhiều ooc trạm, bản chất là khôi hài tiếp theo mới là cưới trước yêu sau;

Xem như trạm trừng 1v1, có Ngụy nhợt nhạt đơn mũi tên trừng;

Đồng tính hôn nhân cùng khác phái hôn nhân vô kém thế giới quan.

1

"Ta không báo nguy, không ý nghĩa ta đuối lý, tương phản, ngươi muốn đi báo nguy chính thuyết minh ngươi đối trước mặt sự cố trách nhiệm nhận thức không rõ, khuyết thiếu cơ bản sức phán đoán cùng thường thức. Ta tưởng ngươi hiện tại nhất hẳn là cảm tạ chính là ngươi giá giáo giám khảo, ở ngươi như vậy khuyết thiếu cơ bản điều khiển tu dưỡng dưới tình huống, vẫn có thể làm ngươi bắt được bằng lái."

Đối phương đương nhiên một câu cũng chưa nói ra tới.

Khí.

Ngươi ngươi ngươi...... Nửa ngày, toản hồi trong xe, đóng sầm cửa xe, nhanh như chớp chạy.

Đến nỗi giang trừng? Hắn xe lại không phá một chút da, vốn dĩ cũng không cần thiết xuống xe lý luận, nhưng không khéo chính là, hắn hôm nay tâm tình không tốt, hoặc là có thể nói, cực kỳ không xong!

Tính hắn xui xẻo, ai làm hắn lúc này truy chính mình xe mông đâu.

"Giang trừng."

Đáng tiếc chính là, Thiên Đạo có luân hồi, hắn để cho người khác nhận xui xẻo, lúc này đến phiên chính hắn.

Giang trừng mặt xú đến liền lam trạm đều nhìn ra được tới, nhưng hắn cũng không để ý, bởi vì sớm hay muộn muốn đối mặt, có khả năng còn phải mỗi ngày đối mặt.

"Lam công." Giang trừng cánh tay đáp ở cửa sổ xe thượng, ngoài cười nhưng trong không cười.

Lam trạm nói: "Ngươi gây chuyện? Yêu cầu ta đưa ngươi sao?"

Giang trừng tiếp tục giả cười: "Sao có thể, hắn đâm ta, hắn xe hỏng rồi, ta xe chính là hảo hảo, không tin ngươi xem."

Nói, hắn nhất giẫm chân ga, trực tiếp đem xe khai đi rồi, liền câu tái kiến cũng không tưởng nói.

Lam trạm mặt vô biểu tình ngồi trở lại trong xe, lấy ra di động cho hắn ca hồi tin tức.

- thấy được.

- nói lời nói.

- rất hài hòa.

- ngươi yên tâm.

Sau đó di động hướng ghế phụ một ném, cũng dẫm lên chân ga đi rồi.

Đây là mười năm sau lam trạm lần đầu tiên nhìn thấy giang trừng.

Không ngoài sở liệu, hắn vẫn như cũ là như vậy khắc nghiệt, độc miệng, tính toán chi li.

Nhưng không biết vì cái gì, lam trạm trong lòng lại có một chút an tâm.

Hắn còn không có biến.

Như vậy liền hảo.

2

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ