Muốn Ôm

618 58 1
                                    

【 trạm trừng 】 muốn ôm một cái
Ngọt truyện cười một phát xong

Hiện đại giới giải trí AU

Không đầu không đuôi khả năng về sau còn sẽ có tương quan

Chính là cái làm nũng trừng não động mà thôi

Nghe thấy cửa động tĩnh thời điểm, lam trạm vừa mới lật xem xong trong tay kịch bản, nhìn mắt TV trên tường phương đồng hồ, mới ý thức được đã mau 10 giờ.

Giang trừng vừa vào cửa liền cởi ra giày da, không đổi dép lê, để chân trần hướng trong đi.

Tuấn mỹ nam nhân đi bước một đi vào phòng khách, thong thả ung dung cởi bỏ cà vạt, cởi ra tây trang áo khoác tùy tay vứt trên mặt đất.

Lam trạm có chút thói ở sạch, lúc này lại một chút nghĩ không ra, cũng vô pháp đi để ý, hắn căn bản vô pháp đem ánh mắt từ giang trừng trên người dời đi.

Trắng nõn chân dẫm lên thảm, cổ áo cởi bỏ nút thắt, lộ ra xương quai xanh, thợ cắt tóc tỉ mỉ xử lý quá đầu tóc bị nam nhân tùy tay nhu loạn, hắn lười biếng mà như là thảo nguyên thượng sân vắng tản bộ sư tử, nhất cử nhất động đều thành thạo gợi cảm.

Lam trạm nhìn giang trừng, hoảng hốt gian nhớ tới trên mạng những cái đó đối với hắn người yêu ngao ngao kêu các tiểu cô nương những cái đó ba hoa chích choè miêu tả, nhưng đại khái, đều so ra kém hắn tận mắt nhìn thấy.

Bất quá ngay sau đó giang trừng liền trực tiếp ngồi ở thảm thượng, liền dựa vào sô pha biên, đôi tay giao điệp nằm ở sô pha trên tay vịn, bởi vì cồn hơi hơi đỏ lên khóe mắt đi xuống đè ép áp, nhíu lại thon dài lông mày, hồng nhuận môi mỏng nỗ nỗ, rõ ràng một khắc trước còn cả người tràn ngập công kích tính sắc bén gợi cảm, lần này không chỉ có toàn bộ thu liễm, còn lộ ra mười thành mười ngoan ngoãn.

“Ta không cao hứng, ngươi hống ta.”

Hắn cổ tay áo cũng bị loát đi lên, gác ở sô pha trên tay vịn chính là hai đoạn tế bạch cổ tay, hắn sườn nghiêng đầu, gương mặt dán mu bàn tay, đúng lý hợp tình mà đối với chính mình người yêu yêu cầu.

Trái tim hung hăng mà nhảy lên, lam trạm cảm thấy chính mình cơ hồ vô pháp hô hấp.

Giang trừng ở làm nũng.

Đúng vậy, hắn ý thức được.

Hắn độc nhất vô nhị, ngày thường độc miệng lại mạnh miệng ái nhân, ở đối với hắn làm nũng.

Vì thế lam trạm buông trong tay đồ vật, đồng dạng không màng trên người giá trị xa xỉ quần áo, trượt xuống sô pha ngồi vào thảm thượng, đối với giang trừng giang hai tay cánh tay.

Giang trừng hướng tới lam trạm dựa lại đây, cả người đều phác gục hắn trong lòng ngực, chỉ là như vậy nằm sấp lại đây tư thế thật sự không tính là thoải mái, giang trừng dán lam trạm đầu vai cọ cọ, mềm mại gương mặt dán lên lam trạm cổ, dùng hơi khàn thanh âm “Di khí sai sử”:

“Muốn ôm.”

Lam trạm nghe thấy được giang trừng trên người mùi rượu, phỏng đoán hắn người yêu là uống lên nhiều ít rượu mới lộ ra như vậy đáng yêu một mặt, hắn lui ra phía sau một ít, giang trong suốt đế tan mất vừa mới vào cửa khi biểu tượng, mượt mà mắt hạnh hơi hơi mị mị, thần sắc như là cao ngạo Miêu nhi, lại một bên còn dùng cái đuôi cọ ngươi tay.

Nếu là tưởng ngồi ở hắn trong lòng ngực, vừa mới hắn ngồi ở trên sô pha thời điểm trực tiếp liền có thể ngồi ở hắn trên đùi, nếu không nghĩ, đó là muốn như thế nào ôm? Lam trạm suy tư này một lát, giang trừng mơ hồ rồi lại khôn khéo mà duỗi tay câu lấy lam trạm ngón tay, thuộc về hai người đồng dạng ngón tay thon dài câu ở bên nhau, như là tiểu hài tử giống nhau ngoắc ngoắc tay, lam trạm mặc không lên tiếng cúi đầu nhìn hắn trong chốc lát, cơ hồ muốn ở giang trừng không giống tầm thường làm nũng hoàn toàn đình trệ.

“Phòng ngủ?”

Lam trạm vẫn là quyết định hỏi một chút đêm nay nhà mình cái này làm nũng tiểu khả ái ý kiến.

Giang trừng hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ phản ứng một chút mới hiểu được lại đây lam trạm nói gì đó, sáng ngời mắt hạnh nhìn lam trạm, khóe miệng nhấp nhấp, hướng về phía trước, câu lấy một cái nhợt nhạt cười.

Năm gần đây tận sức với lấy sắc bén hình tượng kỳ người giang trừng, sớm nhất thời điểm chính là vườn trường kịch xuất thân, cây bạch quả hạ ăn mặc giáo phục thiếu niên cưỡi xe đạp trong sáng cười, chỉ là liếc mắt một cái liền có làm người khó có thể quên được tươi đẹp độ ấm.

Mà giờ này khắc này đối với lam trạm lộ ra tươi cười giang trừng, thanh thiển ý cười như nhau thiếu niên khi, lại so với khi đó càng ngọt, đột nhiên biến cảm thấy miệng khô lưỡi khô, lam trạm theo bản năng liếm liếm môi, muốn mệnh chính là, giang trừng tựa hồ theo bản năng học hắn, cũng liếm liếm môi, phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm hồng nhuận cánh môi, nhiễm một tầng thủy sắc.

Ta nếu là hiện tại thân hắn, có tính không nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của?

Lam trạm tự mình cãi lại ngưng hẳn ở trên môi mềm mại xúc cảm trung, giang trừng chủ động thấu lại đây, hắn một khắc trước còn ở mơ ước phấn nộn môi mỏng, thấu đi lên chủ động cọ xát, nghịch ngợm lại câu nhân.

Thân mật cọ xát cũng không có liên tục lâu lắm, chủ động thấu đi lên giang trừng lui về tại chỗ, hắn ngón tay còn câu lấy lam trạm, dùng sức túm túm, khóe miệng một bẹp, đại đại mắt hạnh hiện ra vài phần ủy khuất.

“Ôm.”

…… Muốn mệnh.

END

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ