Không yêu đương liền hố ca ca hệ thống ngạnh.Ngôi thứ nhất song thị giác. 7000 tự, một phát xong.
Lam trạm đạt được hệ thống.
♡ cảm ơn thích ♡
——————
Lam hi thần: Cho nên ta rốt cuộc là bị đệ đệ hố, vẫn là hố đệ đệ?!
Người viết: Đây là cái hảo vấn đề.
——————
1
“Chuyện gì làm phiền Hàm Quang Quân đại giá?”
Ta đôi tay ôm ngực, tuy rằng ngoài ý muốn nhưng vẫn là cực kỳ không kiên nhẫn mà nhìn nào đó không thỉnh tự đến Lam gia người.
Người này là cái phiền toái.
Tránh được nên tránh.
“Tá túc.”
“A, Hàm Quang Quân khi nào cũng học được nói đùa, ngươi xem chúng ta quan hệ, giống có thể cho nhau tá túc bộ dáng sao?”
“……”
Ta đứng ở bậc thang, lạnh lùng mà nhìn vẻ mặt mặt vô biểu tình cùng ta đối diện người.
Người này cũng không nói lời nào, lại muốn tá túc, như vậy nhiều khách điếm, cố tình tới ta Liên Hoa Ổ, thật là chê cười.
“Đóng cửa tiễn khách.
Ta Liên Hoa Ổ quá tiểu, nhưng dung không dưới Hàm Quang Quân này tôn đại Phật.”
“……”
Nói xong, cũng không hề để ý tới cái kia bạch y thanh niên sẽ có phản ứng gì.
Dù sao vĩnh viễn không hề dao động.
2
Ta cùng giang trừng bất hòa.
Thậm chí lẫn nhau chán ghét, cơ hồ cũng không lui tới.
Nhìn đến nhắm chặt Giang thị đại môn, cùng với giang trừng không lưu tình chút nào rời đi thân ảnh.
Ta một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn.
Nhưng ta không thể rời đi.
Cũng không thể từ bỏ.
Này đêm là cong nha nguyệt, cần thiết, cần thiết ở trăng tròn trước làm được.
Không thể có nửa điểm sai lầm.
Hôm qua vân thâm không biết chỗ.
Vốn dĩ ôn hòa cười huynh trưởng bỗng nhiên cứng lại rồi tươi cười, miệng mở ra lại cái gì cũng chưa nói.
Ôn hòa nho nhã mày khó được nhíu lại.
Cầm giấy bút.
“Quên cơ, ta không thể phát ra âm thanh.”
“Không yêu đương liền hố ca ca:
Nhiệm vụ một: Cùng tam độc thánh thủ ở Liên Hoa Ổ cùng nhau xem ánh trăng
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.