Kem Ly Mùa Hè

337 43 0
                                    

Đoản này viết về Lam Tâm Cơ. Biết người yêu đi học thể dục nên Lam Vong Cơ giấu đồng hồ đếm ngược của thày Thể Dục. Sau đó chờ Giang Trừng bị sai đi lấy đồng hồ thì kéo người yêu vào một góc xà nẹo :))))) đoản này ngọt ngọt đáng iu và ngắn tí tẹo vậy thôi, cơ mà tui thích.
_______________

Nóng quá.

Giang trừng đứng ở sân thể dục thượng, bị thái dương chiếu đến híp mắt đi xem thể dục lão sư, bảy phần tay áo bị hắn loát tới tay khuỷu tay mặt trên, hắn thật sự không thể lý giải bọn họ ban vì phòng phơi ăn mặc tay áo áo khoác đem khóa kéo kéo đến tối cao chỗ nữ sinh.



Này tiết khóa bọn họ trắc chạy bộ, nữ sinh trước trắc, nam sinh hạ tiết khóa lại trắc. Nguyên bản uể oải các nam sinh trong nháy mắt sôi trào lên, phía sau tiếp trước về phía sân bóng rổ chạy tới, các nữ sinh tắc kêu thảm hướng khởi điểm đi đến.



Giang trừng làm thể dục uỷ viên, tự nhiên đi theo lão sư đi ký lục thể trắc thành tích, lão sư trên dưới sờ sờ túi tiền phát hiện đồng hồ đếm ngược quên ở văn phòng, ngượng ngùng mà làm ơn giang trừng đi giúp hắn lấy một chút.



Có thể nhân cơ hội rời đi cái này nóng hôi hổi sân thể dục, giang trừng bay nhanh gật gật đầu hướng khu dạy học chạy chậm đi.



Hắn mới vừa tiến chỗ ngoặt chỗ đã bị ôm lấy eo cả người ấn ở trên tường, lam trạm che ở trước mặt hắn, chóp mũi nhẹ nhàng mà chạm chạm hắn, làm cho giang trừng ngứa. Hắn bị lam trạm vòng ở trong ngực, lam trạm đôi mắt lượng lượng nhìn hắn.



“Làm gì, lam đại lớp trưởng, ngươi không đi học…… Ngô……”



Lam trạm không đợi hắn nói xong liền thân đi lên.



Hảo ngọt.



Nồng đậm bơ kem ly vị từ lam trạm đầu lưỡi truyền đến, lam trạm đầu lưỡi lạnh lạnh, nhẹ nhàng liếm quá giang trừng khóe miệng, hắn lui về phía sau một chút, lại tiến lên ngậm lấy giang trừng môi dưới dùng răng nanh nhẹ nhàng gặm cắn.



“Khi nào ăn kem hộp?”



“Vừa mới.”



“Ăn mảnh không gọi ta.”



Bọn họ khẩn kề tại cùng nhau lại trao đổi cái ngọt nị hôn. Lam trạm trên trán tóc mái đảo qua giang trừng mí mắt, đâm vào hắn ngứa về phía sau trốn, lam trạm không cho, đầu cũng theo sát thò lại gần đi cắn hắn mặt.



Cảm giác đau, giang trừng duỗi tay đi đẩy lam trạm làm hắn nhả ra, trong miệng cũng mơ hồ không rõ mà mắng hắn, không biết có phải hay không làm nãi mùi vị lây bệnh, giang trừng nói chuyện cũng có cổ nãi mùi vị, câu đến lam trạm tâm ngứa.



Tay không an phận mà từ xương cùng hướng lên trên sờ, nhẹ nhàng đi niết giang trừng eo sườn mềm thịt, bọn họ trên người đều ra tầng mồ hôi mỏng, dán ở bên nhau nhão nhão dính dính, ngay cả lam trạm vừa mới bởi vì kem hộp mà trở nên lạnh lẽo khoang miệng cũng ở hôn môi trung biến nhiệt.



Bọn họ ở khu dạy học bí ẩn chỗ ngoặt chỗ khanh khanh ta ta, là một đôi tình yêu cuồng nhiệt kỳ tiểu tình lữ, ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy bọn họ thấp giọng nói chuyện.



“Ai! Lão sư làm ta cho hắn lấy đồng hồ đếm ngược.”



Giang trừng nghiêng đầu đem giữa trán hãn cọ ở lam trạm trên quần áo, hắn cũng không phải thực có thể lý giải lam trạm vì cái gì đại mùa hè xuyên tay áo, khả năng chính là phương tiện cho hắn lau mồ hôi đi.



“Ân,” lam trạm lo chính mình đi thân giang trừng, câu lấy hắn ngồi ở một bên tiểu bậc thang, nhàn nhạt nói: “Ta vừa mới làm người đi tặng.”



“A? Ai a?” Giang trừng nhưng không cảm thấy lam trạm là tiên tri, có thể trước tiên biết lão sư không mang biểu.



“Thượng tiết chúng ta ban thể dục khóa, ta cố ý không còn cho hắn.”



Giang trừng nghe xong, xuy xuy mà cười, tiểu bả vai run lên run lên cả người lệch qua lam trạm trong lòng ngực, hắn cũng không chê nhiệt, giơ tay lau sạch lam trạm cổ chỗ mồ hôi.



“Ngươi tốt xấu a, ta rất thích.”





FIN.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ