Không phải người yêu

226 23 5
                                    

Cảnh báo: BE, nhưng rất hợp lý :'>
______________________________

Trạm trừng trạm trừng trạm trừng chuyện quan trọng nói ba lần, thấy rõ ràng tag nga ~ hủy đi quan xứng

Lần đầu tiên viết văn, nhà trẻ hành văn, hoan nghênh đại gia đề ý kiến cùng ý tưởng, nhưng là ky liền tính ha.

Khả năng sẽ có một ít tư thiết, nếu có, đều là vì cốt truyện

Không có vấn đề nói, dưới chính văn

1

"Đô, đô, đô......"

Thời gian dài lặng im lúc sau, giang trừng cúp điện thoại.

Tự kết hôn về sau, cảnh tượng như vậy thường xuyên phát sinh. Cái kia dãy số gạt ra đi lại quải rớt, lại bát lại quải, tuần hoàn lặp lại, cuối cùng đều là lấy chính mình từ bỏ chấm dứt.

Lam trạm, thực sự có ngươi, ngươi liền chán ghét ta đến tận đây sao?

Ban ngày xử lý quá nhiều sự tình, mệt đầu váng mắt hoa, giang trừng sờ soạng mở ra cửa phòng, nằm ở trên giường, nhìn đỉnh đầu trần nhà hơi hơi xuất thần. Giang trừng bắt tay phúc ở đôi mắt thượng, đôi mắt khô khốc khó có thể khép kín, bàn tay thượng truyền đến độ ấm làm giang trừng chậm rãi khôi phục ý thức. Tính, không trở lại liền không trở lại, một người cũng có thể quá đi xuống.

Có người nói, trước yêu đối phương, ngươi liền thua.

Giang trừng đã từng đối loại này cách nói thực khinh thường nhìn lại, thậm chí có chứa một chút khinh thường. Hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình không phải một cái sẽ có hại người, trước yêu lại có thể như thế nào đâu, nếu là chịu ủy khuất, cùng lắm thì xoay người rời đi, lưu lại một tiêu sái bóng dáng, còn không mang theo một đám mây.

Nhưng là hiện tại, giang trừng tin, hắn thua thất bại thảm hại, thậm chí thua trận chính mình nhiều năm kiên định xu hướng tính dục.

Ở gặp được lam trạm phía trước, giang trừng vẫn luôn tin tưởng vững chắc chính mình tương lai sẽ gặp được một cái tố nhan mỹ nữ, cùng nàng tạo thành mỹ mãn gia đình, nhi nữ song toàn. Gặp được lam trạm lúc sau, giang trừng vứt bỏ sở hữu ảo tưởng cùng mong đợi, hắn chỉ nghĩ được đến hắn.

Giang trừng cùng lam trạm quen biết với một hồi người khác hôn nhân. Giang trừng ở trong lúc vô ý liếc đến ngồi ở hắn nghiêng phía trước lam trạm, từ trước chỉ là nghe thấy, nhưng hôm nay vừa thấy, lam trạm thật là khó được hoàn mỹ nam nhân. Môi mỏng hơi nhấp, mũi đĩnh bạt, đỉnh mày sắc bén, một đôi lưu li sắc đôi mắt quang mang lưu chuyển, lóe giang trừng mắt, nhân tiện rối loạn hắn tâm. Tuy là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng cũng là nhất kiến chung tình.

Lúc sau nhật tử, sống hơn hai mươi năm giang trừng đột nhiên biến thành tình đậu sơ khai tiểu tử, mỗi ngày sinh hoạt bắt đầu vây quanh lam trạm xoay quanh. Giang trừng dùng 5 năm thời gian một chút về phía lam trạm tới gần. Giang trừng nhớ rõ lam trạm mỗi một cái thói quen, mỗi một cái yêu thích, vì lam trạm chúc mừng mỗi một cái sinh nhật cùng sinh mệnh ngày kỷ niệm. Giang trừng tưởng, tương lai rất dài, liền tính lam trạm là tảng đá, chính mình cũng sẽ ấp nhiệt.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ