Nghịch lưu

213 14 3
                                    


Vệ sinh kinh tế học giáo thụ lam trạm X phòng cấp cứu chủ quản bác sĩ giang trừng

Lại danh phòng cấp cứu sổ thu chi, phụt

Lập pháp phiên điều trần, nhiều ít trường thương đoản pháo tập trung hạ, giang trừng lạnh nhạt mà nghe xong lam trạm báo cáo. Phóng viên luôn là không chê sự đại, giang trừng sắc mặt càng khó xem, liền càng cấp trận này lề mề y sửa chiến tranh thêm mánh lới, rốt cuộc đến phiên hắn lên tiếng, phóng viên sôi nổi đem vòng sáng điều đến lớn nhất, mà giang trừng lên tiếng cũng cũng không có làm cho bọn họ thất vọng.

"Ta không đồng ý. Lam giáo thụ, cái này phương án, vô luận ngươi như thế nào trau chuốt, như thế nào cường điệu máy tính bắt chước tốt kết quả, ta còn là tấc, bước, không, làm."

Cùng rất nhiều sự không liên quan mình hoặc là thái độ không rõ y tế công tác giả bất đồng, làm long đầu bệnh viện chủ quản bác sĩ giang trừng là y sửa phương án trung nhất tiên minh người chống lại.

Tự ba năm trước đây y sửa phương án sơ kiến mô hình khởi, giang trừng liền vẫn luôn phản đối, từng có không có hảo ý phóng viên đối chọi gay gắt phải hỏi hắn hay không có thể đưa ra càng có hiệu phương án, giang trừng cũng chỉ là cười lạnh, "Ta chỉ biết, nếu làm cái này phương án thông qua, sẽ chỉ là một hồi lớn hơn nữa tai nạn."

Lam trạm cũng đối này làm ra đáp lại, "Cái gọi là tai nạn, chỉ là phán đoán." Hắn lần đầu tiên nhìn thẳng màn ảnh, phảng phất muốn xuyên thấu qua kia nho nhỏ thấu kính đem nói cho người nào đó nghe, "Đừng chặn đường, làm chuyên nghiệp nhân sĩ xử lý những việc này."

Truyền thông phóng viên cũng là lần đầu tiên nghe lãnh đạm lam giáo thụ như vậy không bận tâm thể diện biểu đạt bất mãn, "Chắn nói", cùng không "Chuyên nghiệp" đều thập phần rõ ràng ý có điều chỉ,

Trở lại bệnh viện, giang trừng cởi tây trang mặc vào áo blouse trắng, vẫn là này màu trắng khoan bào làm người tự tại. Ở đợi khám bệnh đại sảnh TV thượng nhìn đến lam trạm "Lên án", giang trừng có điểm tưởng bật cười, lại chỉ là khinh miệt —— nhắm mắt lại mắt trợn trắng.

Giang trừng, ngươi đã là cái thành thục ổn trọng người, trợn trắng mắt đối bệnh viện hình tượng không tốt.

Phòng cấp cứu công tác làm hắn không tì vết không thể chú ý quan trọng nhân vật, vừa tới 4 cái hư hư thực thực vi trùng Salmonella cảm nhiễm ngộ độc thức ăn, liền có công nhân bị thép cắm xuyên khoang bụng khiến cho nghiêm trọng xuất huyết bên trong, "Liên hệ lòng dạ phổi khoa bác sĩ, chuẩn bị huyết tương, lập tức cấp cứu." Quay đầu lại phân phó hộ sĩ cấp ngộ độc thức ăn người bệnh tưới nước, "Ngộ độc thức ăn tứ đẳng khẩn cấp, làm cho bọn họ kiên nhẫn từ từ."

"Huyết tương đã dùng xong rồi, lòng dạ phổi bên kia chuẩn bị đem người bệnh chuyển giới đến tỷ muội bệnh viện, ở đi chữa bệnh trình tự, nhưng lãnh đạo đã điều đi rồi, hôm nay tới chính là tân nhiệm y tế chủ quản, nói muốn trễ chút đến."

"Cái gì?" Giang trừng nhíu mày, "Cố tình ở ngay lúc này, hắn cái kia tình huống, 20 phút đưa bất quá đi liền chờ chết, đi cái gì trình tự!"

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ