Cá nhân mình thấy truyện này xử lí khúc mắc hơi sơ sài, cơ mà thôi cũng đáng đọc nên post cho mọi người xem. 💁♂️
____________________
Một phát xong
Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết
Thả không hề logic
Trở lên
01.
“Ta không phải Ngụy anh.” Giang trừng muốn bẻ ra phía sau người nọ ôm ở chính mình bên hông tay, lại không nghĩ bị hoàn càng khẩn.
“Nhịn một chút, còn có cuối cùng năm ngày.” Phía sau người không hề có để ý tới giang trừng nói, há mồm phun ra mùi rượu rót giang trừng toàn bộ xoang mũi.
Giang trừng mặt vô biểu tình, lại là gắt gao nắm chặt nắm tay.
Đúng vậy, hôm nay là năm thứ hai linh 360 thiên. Khoảng cách cùng lam trạm ba năm hôn nhân kỳ hạn chỉ có cuối cùng năm ngày, qua này năm ngày, lam trạm là có thể ký xuống cùng giang trừng ly hôn hiệp nghị, như nguyện cùng hắn Ngụy anh song túc song phi, lại không cần cảm nhận được liên hôn khiến âu yếm người chia lìa thống khổ.
Giang trừng hung hăng bẻ ra lam trạm cánh tay, từ hắn trong lòng ngực chạy ra tới, âm thanh lạnh lùng nói: “Vậy trước tiên chúc chúng ta ly hôn vui sướng.”
02.
Bởi vì say rượu lam trạm nằm liệt trên sô pha ngủ thật sự trầm, giang trừng điểm điếu thuốc yên lặng ngồi ở trên sàn nhà.
Là chính mình hỏng rồi lam trạm chuyện tốt.
Lúc ấy gia tộc liên hôn, chính mình thật sự không nên vì bản thân tư dục cùng lam trạm kết hôn.
Giang trừng từ khinh thường với câu kia “Liên hôn tuyệt không sẽ hạnh phúc”, hắn cảm thấy có thể cùng người mình thích ở bên nhau, nhất định sẽ hạnh phúc. Nhưng hắn đã quên, hạnh phúc là song hướng.
Giang trừng nhìn mắt ngã vào trên sô pha lam trạm, đột nhiên trừu điếu thuốc, hắn như thế nào liền bỏ qua lúc trước lam trạm ký xuống liên hôn hiệp nghị khi ẩn nhẫn biểu tình cùng phức tạp ánh mắt. Lam trạm lúc ấy đưa ra ba năm hôn ước thời điểm chính mình như thế nào liền không hề nghĩ nhiều tưởng, một hai phải chờ đến nhìn đến lam trạm viết ở vở thượng thông báo mới đại triệt hiểu ra.
Lam trạm là cự tuyệt giang trừng tiến hắn thư phòng, giang trừng vẫn luôn rất tò mò. Ngày đó lam trạm không ở nhà, giang trừng uống nhiều quá rượu, mơ mơ màng màng đi nhầm phòng, vào phòng ngủ bên cạnh tiểu thư phòng. Nương tửu lực, giang trừng bắt đầu ở lam trạm thư phòng thăm dò lên, thẳng đến hắn phiên tới rồi cái kia tinh xảo xinh đẹp vở.
Bìa mặt thực sạch sẽ, bên trong lại rậm rạp tràn ngập tự.
Tâm duyệt ngươi, WY.
03.
Giang trừng ném xuống châm tẫn tàn thuốc, lại rút ra một chi điểm thượng.
Hắn tự giễu cười cười.
WY.
Người nọ là ai hắn giang trừng lại rõ ràng bất quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.