Hiện đại.
Có yêu đương vụng trộm, tận lực gần sát người vượn vật, cho nên vì cái gì yêu đương vụng trộm mặt sau nhất định có hợp lý giải thích.
Tư thiết: Giang trừng cùng Ngụy anh không có quan hệ.
Số lượng từ 1.4w+, có thể không cần sốt ruột, chậm rãi xem
♡ cảm ơn thích ♡
——————
Giang trừng ái đã chết a mã Ronnie rượu vang đỏ mang cho hắn môi lưỡi cực hạn hưởng thụ, giống như hắn trúng độc giống nhau mà mê muội với cùng lam trạm yêu đương vụng trộm, tham lam hắn cho hắn sở hữu r dục.
Màu hoa hồng rượu thể đầy đặn mùi thơm ngào ngạt, tản ra thành thục anh đào cùng quả mơ tương hỗn hợp hương khí. Ở nồng đậm hương khí xoa tiến trong bóng đêm sáng lên ánh đèn hạ, hormone cùng lá cây thuốc lá hơi thở va chạm ở bên nhau, trơn trượt da thịt cùng mặt bàn, văn kiện tương dán, không thuộc về chính mình tứ chi xúc cảm cùng với càng thêm điên cuồng thần trí không thể nghi ngờ đều ở kêu gào tận tình sung sướng.
Rượu phẩm trung cam thảo, cây thuốc lá, chocolate cùng quả sung hương vị vi diệu ở ngọt huân mang theo điểm hồ tiêu hơi thở, trộn lẫn mang theo dày đặc mùi tanh nam x thể dịch, từ nhũ đầu, yết hầu một đường kích thích thâm nhập đến đại não thần kinh, dày đặc điện lưu đem cao trào không ngừng bậc lửa, bọn họ có thể lặp lại dây dưa, lần nữa dư vị, một lần lại một lần, thẳng đến làm được bọn họ tưởng đình.
Sau đó, hắn có thể chống đầu, thoả mãn mà uống sạch ly trung dư lưu không nhiều lắm màu đỏ chất lỏng —— thuận tiện nhìn lam trạm nhanh chóng mà mặc tốt hắn khéo léo tây trang.
Nếu không phải hắn như cũ không manh áo che thân một thân tình dục dấu vết mà nằm ở chính hắn sô pha, hắn đều phải hoài nghi người kia điên cuồng, dính nhớp, dơ bẩn mặt âm u chẳng qua là hắn say sau một hồi phán đoán.
"Ngươi tiên sinh tin nhắn." Giang trừng liếc liếc mắt một cái trên mặt đất tán loạn văn kiện sáng lên màn hình di động, ngôn ngữ không thiếu châm chọc trêu đùa ý vị.
Lam trạm cong hạ thân, đưa điện thoại di động nhặt lên tới. Hắn nhìn trên màn hình tin tức nội dung —— Ngụy anh làm hắn trở về thời điểm mang điểm ăn, dư quang lại là giang trừng dán sô pha bên cạnh trần trụi mắt cá đủ để cập vân da cân xứng cẳng chân.
Giang trừng buông trong tay cái ly, để chân trần nhẹ đá lam trạm bả vai một chút, "Trong ngăn kéo có, cho ta điểm giấy, ngươi không s ở bên trong nên không phải là vì về điểm này buồn cười áy náy đi, đối hắn?"
Lam trạm ngẩng đầu cùng hắn tương vọng. Giang trừng đôi mắt kỳ dị mà có giống như tử vong mỹ cảm, thâm thúy dày đặc màu đen chỗ sâu trong, lấp đầy hắc ám hư vô cùng rách nát, giống trong bóng tối một cái rắn độc, không có ý thức cùng linh hồn, lại thiên nhiên nguy hiểm hoặc nhân.
Mà lúc này, kia phiến ám sắc lí chính tán thấm hơi nước sương mù, mang theo ướt át, giang trừng cằm nhọn, cốt cảm thon gầy xương quai xanh thượng phúc một tầng hơi mỏng trắng nõn trơn trượt da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.