Đột nhiên đổi mới.
Tổng số lượng từ 1.4w, viết hai ngày rốt cuộc gan xong rồi, kế tiếp ta lại muốn phụ lục đi lạp.
Đề mục là @ lê thiết thiết tiểu lục lục giúp ta lấy đát, tuy rằng ta cảm thấy cùng chính văn quan hệ không lớn ha ha ha ha ha ha
Lời lẽ tầm thường cứu rỗi ngạnh.
Hiện đại vườn trường pa.
Văn trước báo động trước: Bổn văn trung giang trừng từ nhỏ sinh trưởng hoàn cảnh cùng nguyên tác đại thể tương tự, cho nên tính cách tương đối tang, không dễ dàng tin tưởng cảm tình không dễ dàng tin tưởng người khác, rất nhỏ bệnh trầm cảm cái loại này đi ( không biết ta viết không viết đến ra tới x )
Có chiếu nguyên tác cùng phát tán đối giang phong miên cha con bất công miêu tả, có thể tiếp thu liền đi xuống.
00
Cẩn thận ngẫm lại, ta này quá khứ ba mươi năm, đối ta tốt nhất người giống như đều không phải là ta chí thân. Ở ta ở vào nhân sinh thung lũng thời điểm, chỉ có hắn duỗi tay kéo ta một phen, đãi ta lấy bình thường tâm cùng ta chưa bao giờ cảm thụ quá kiên nhẫn, vô luận ngay lúc đó ta lấy như thế nào ác liệt thái độ đối hắn, cũng chưa có thể đem hắn đẩy ly ta thế giới. Khi đó không cảm thấy, hiện giờ nhớ tới, ở hắn duỗi tay kia một khắc, ta phảng phất giống như thấy được thần minh.
01
Lam trạm lần đầu tiên chú ý tới giang trừng thời điểm, là ở sơ trung.
Đối với cả ngày giãy giụa ở học trong biển học sinh tới nói, tiết tự học buổi tối ngẫu nhiên một lần đình điện đều như là một hồi cuồng hoan. Trước một giây đều còn từng người vùi đầu xoát đề, giây tiếp theo hắc ám đột kích, ngay sau đó mà đến đó là các loại kinh hô cùng chụp cái bàn ồn ào thanh.
Lam trạm nhấp miệng nghe tràn ngập ở bên tai hoan hô, giữa ẩn ẩn hỗn loạn cùng ngày kỷ luật uỷ viên bị chôn vùi ở trong đám người lược hiện vô lực tiếng hét thất thanh.
Toàn bộ hành lang ầm ĩ không thôi, tựa hồ không ngừng có bọn họ ban học sinh, toàn bộ trường học đều ở hưng phấn với khả năng đã đến trước thời gian tan học.
Lam trạm có chút không kiên nhẫn, hắn thân là lớp trưởng, giờ phút này lý nên đứng ra cùng kỷ luật uỷ viên cùng nhau tới duy trì kỷ luật, chính là hắn không biết vì cái gì, đột nhiên không nghĩ như vậy.
Có ích lợi gì đâu, tất cả mọi người ở cao hứng, trừ phi chủ nhiệm lớp tới, nếu không chỉ dựa vào hắn cùng kia đều mau cấp khóc tiểu cô nương, tưởng cũng biết không có khả năng ngăn lại được.
Mắt thấy muốn trung khảo, vẫn là thiếu làm điểm tốn công vô ích sự. Quyết định chủ ý, lam trạm liền không hề đi để ý tới hướng hắn đầu tới cầu cứu ánh mắt kỷ luật uỷ viên, quay đầu đem ánh mắt đặt ở ngoài cửa sổ.
Tuy rằng khu dạy học ngừng điện, nhưng là vườn trường nội đèn đường đều còn sáng lên, bọn họ phòng học tầng lầu thấp, thậm chí còn có ánh sáng chiếu tiến vào, chẳng qua này quang thật sự mỏng manh, chỉ có thể thấy rõ khoảng cách cửa sổ gần nhất mấy người mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.