Tinh Thượng Hoa

245 21 0
                                    

(1)

Giang trừng ăn sinh nhật hôm nay Ngụy Vô Tiện nói phải cho hắn khánh sinh, kỳ thật cũng chính là hai người mua chút có sẵn đồ ăn ở nhà ăn bữa cơm.

Ngụy Vô Tiện là giang ba bằng hữu nhi tử, cha mẹ hắn qua đời sớm, từ nhỏ dưỡng ở Giang gia, cùng giang trừng cùng nhau lớn lên, xem như trúc mã trúc mã.

Giang trừng chậm rì rì điều trong chén liêu đế, cảm thấy không sai biệt lắm dùng chiếc đũa dính một chút phóng tới trong miệng, sách một tiếng, cảm thấy không đủ cay, lại giơ tay đi đào Ngụy Vô Tiện trong chén ớt cay, "Ta nói Ngụy Vô Tiện ngươi cái không lương tâm, ta giúp ngươi như vậy nhiều vội, ngươi liền như vậy chiêu đãi ta? Liền cái cái ống đều không bỏ được hạ?"

Ngụy Vô Tiện mắt thấy giang trừng cái muỗng liền phải duỗi đến trong chén, tay trái không chút hoang mang một mặt hồng du du nước cốt chén ra bên ngoài duỗi ra, tay phải thượng kẹp thịt dê cuốn cũng tới rồi trong miệng, mỹ vị xuống bụng Ngụy Vô Tiện chép chép miệng, "Giang trừng a giang trừng, ta này nhưng đều là vì ngươi, hiện tại bên ngoài cống ngầm du a gì đó nhiều không vệ sinh a, nói nữa, trù nghệ của ta có thể so bên ngoài đầu bếp hảo không biết nhiều ít lần, này nếu không phải ngươi sinh nhật ta mới không động thủ đâu, ngươi mau thấy đủ đi."

Giang trừng một cái xem thường quả thực tưởng phiên trời cao, vừa nghĩ đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, vì cái gì Ngụy Vô Tiện da mặt liền như vậy hậu, một bên ngoài miệng hủy đi Ngụy Vô Tiện đài, "Đánh rắm, ăn cái cái lẩu xem ngươi trù nghệ? Đều mua có sẵn hảo đi."

Xem Ngụy Vô Tiện cũng không tính toán đem kia nước cốt chén buông ý tứ, giang trừng trừng hắn liếc mắt một cái, nhận mệnh chọc khởi một khối bị Ngụy Vô Tiện thiết bảy oai tám đảo huyết vịt hạ đến trong nồi, "Giả ngươi bạn trai chuyện này rốt cuộc khi nào tính xong a ta nói, ngươi nghĩ như thế nào."

Ngụy Vô Tiện nghe vậy từ chính mình gia vị trong chén múc một muỗng ớt cay bỏ vào giang trừng trong chén, xong lại ân cần lại bỏ thêm một muỗng, "Hảo A Trừng, ngươi nhưng ngàn vạn không thể bán đứng ta, ta mẹ kia tính tình ngươi lại không phải không biết."

"Ta mẹ, đó là ta mẹ." Giang trừng yên tâm thoải mái chịu Ngụy Vô Tiện thêm tiến trong chén ớt cay, lại từ hắn trong chén múc một muỗng thêm đi vào mới vừa lòng gật gật đầu, "Ta cùng ngươi nói nghiêm túc, ngươi nếu không thành thành thật thật cùng ta ba mẹ thẳng thắn, nếu không tìm cái thật sự bạn trai tới, ta đều tam quá gia môn không dám vào."

Ngụy anh đôi tay nhéo chính mình khuôn mặt xoay quanh, ủy khuất ba ba nói, "Nhiều năm như vậy, phải có người nhìn trúng ta ta còn có thể vẫn luôn đơn sao."

Giang trừng buông trong tay chiếc đũa, nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện nhìn một hồi lâu, "Ngươi chính là không bỏ xuống được người kia."

Quán tới cười sầm sầm Ngụy anh nghe vậy kéo xuống mặt, "Đừng nói bừa, ta đã sớm buông xuống."

"Phải không? Nhưng ta vừa rồi cũng chưa nói ngươi quên không được chính là ai a."

Ngụy anh nắm vại ti tay căng thẳng, cúi đầu yên lặng dùng bữa.

"Không bỏ xuống được ngươi liền đi tìm hắn." Giang trừng hai tay giao hoành, tay phải ngón cái chỉ bối nhẹ nhàng xẻo cọ ngực xăm mình vị trí.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ