Ngoan ngoãn Long cùng vô lại Xà

481 40 1
                                    



Hôm nay phân kỳ nghỉ vui sướng thiếu chút nữa đã quên, xem như tiểu bóng cao su kế tiếp đi, phi thường đoản

—————— phân cách tuyến ——————

Chờ tan học người đi được không sai biệt lắm giang trừng mới lưu tới rồi lam trạm trong ban, vừa vào cửa liền nhìn đến chính mình người muốn tìm an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở vị trí thượng làm bài tập, "Hành như tùng, ngồi như chung, ngủ như cung ​", lam trạm hoàn mỹ phù hợp trước hai loại, bởi vì hắn ngủ thời điểm tựa như một cây hoành lớn lên cây nhỏ, thẳng tắp thẳng tắp.

Giang trừng phóng nhẹ bước chân đi đến lam trạm sau lưng liền phải duỗi tay đi che hắn đôi mắt, kết quả tay mới vừa vươn tới ​ lam trạm thanh âm liền vang lên, "Ngươi tìm ta có chuyện gì? Về nhà trên đường không thể nói sao?"

Giang trừng méo miệng, không thú vị mà buông tay, vòng đến lam trạm phía trước phản toạ xuống dưới, "Không thể, bên ngoài người quá nhiều không có phương tiện."

Lam trạm kinh ngạc nhìn giang trừng, thiển sắc đồng tử có nhàn nhạt không tán đồng, "Ngươi là muốn cho ta giúp ngươi ở khảo thí thượng ——"

"Ngươi tưởng cái gì đâu!" Giang trừng tức giận mà trừng mắt lam trạm, chính mình còn không phải là có như vậy một lần làm lam trạm hỗ trợ sao, liền một lần mà thôi, hơn nữa hắn căn bản cũng chưa đáp ứng, như vậy điểm tiểu phá sự cần thiết nhớ lâu như vậy sao.

"Đó là chuyện gì?"

Giang trừng không tự giác mà moi lộng chân bàn, hắn khẩn trương thời điểm sẽ có này đó theo bản năng động tác nhỏ.

"Nghe nói các ngươi ban học tập uỷ viên rất xinh đẹp?"

Giang trừng không đầu không đuôi một câu làm lam trạm sửng sốt, đãi nghĩ đến nào đó khả năng tính giữa lưng trung bỗng nhiên nảy lên một loại mất mát, liên quan thanh âm cũng lạnh xuống dưới, "Ngươi lại muốn làm gì?"

Giang trừng vừa nghe cũng sửng sốt, chính mình còn không phải là hỏi một câu sao, nghe nói hắn cùng cái này học tập uỷ viên đi được gần, không nghĩ tới liền hỏi cũng hỏi không được sao? Trả ta muốn làm gì, một bộ chất vấn khẩu khí, thật giống như sợ chính mình làm cái gì dường như, chẳng lẽ những cái đó đồn đãi đều là thật sự.

"Quản ngươi chuyện gì, ta muốn làm cái gì luân được đến ngươi tới hỏi sao?" Lam trạm lạnh lùng, giang trừng liền so với hắn lạnh hơn, nói ra nói cùng pháo đốt dường như tạc người.

Hai người chi gian không khí thực mau liền lạnh xuống dưới, lam trạm không nói một lời bắt đầu thu thập cặp sách, mắt thấy liền phải đứng lên chạy lấy người, giang trừng liền có chút sốt ruột, hắn nguyên bản cũng không nghĩ làm cho như vậy cương, ai biết lam trạm tiểu tử này không trước kia tốt như vậy lừa gạt, cảnh đến cùng môn xử tử dường như.

Lam trạm đã muốn chạy tới cạnh cửa, giang trừng quýnh lên mấy cái bước nhanh đi lên liền bắt lấy lam trạm bả vai không cho hắn đi, kết quả hai người lôi kéo một xả, lam trạm quai đeo cặp sách đã bị giang trừng kéo xuống dưới, may hắn phản ứng cực nhanh, dùng tay một câu mới không làm cặp sách rớt mà, hai người duy trì một người kéo một cái quai đeo cặp sách tư thế đối diện nửa ngày. Lam trạm càng thêm không vui, cũng không muốn xem giang trừng, liền này như vậy cái tư thế hướng phía chính mình xả cặp sách, muốn cho giang trừng buông tay. Giang trừng liền càng không phóng, còn thuận thế ôm lấy cặp sách không buông tay.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ