Cháo trắng rau xào lili
【 trạm trừng 】 nghĩa phụ
Cháo trắng rau xào lili
2017-12-25
Đọc 49504
Thượng Hải mùa đông không tính lãnh, tuyết cũng là mềm như bông, toái giấy tiết dường như phác đầy mặt, lại một chạm vào làn da liền hóa rớt, chỉ còn lại có châm thứ lạnh lẽo. Tuyết tiểu, cũng liền ý nghĩa không cần bung dù, hôm nay lam trạm hạ học được sớm, cũng không làm tài xế tới đón, một người dọc theo đê chậm rãi đi trở về đi.Phương bắc khói thuốc súng tràn ngập, chiến hỏa khói báo động theo Siberia tới gió lạnh một đạo nam hạ, đen kịt đến phảng phất muốn đem thiên áp suy sụp.
Trên đường người đi đường cảnh tượng vội vàng, đều vội vã ở tuyết biến đại trước chạy về ấm áp gia đi, bán báo tiểu đồng chà xát đông cứng ngón tay, còn mang theo mực dầu vị báo chí liền như gió tranh giống nhau bay lên thiên.
Lam trạm duỗi tay khó khăn lắm bắt lấy một trương, mới phát hiện đầu bản đầu đề thượng ấn đấu đại một hàng tự: Thương nữ không biết vong quốc hận.
Phía dưới trang bị một chúng quan viên tề tụ trăm nhạc môn ảnh chụp. Phần tử trí thức từ trước đến nay cay độc.
Hắc bạch tiểu trong ô vuông, nam nhân sườn mặt anh tuấn lại sắc bén.
Đứa nhỏ phát báo luống cuống tay chân mà nhặt báo chí, cuối cùng nhút nhát sợ sệt mà ở lam trạm trước mặt đứng yên, nhỏ giọng nói: “Tiên sinh?”
Loạn thế đem người càng tế hóa mà phân ba bảy loại, bần hàn trằn trọc tiểu hài tử xem mặt đoán ý đã thành bản năng. Lam trạm xem một cái hắn từ giày rách tử chui ra tới đỏ bừng ngón chân, từ trong lòng ngực lấy ra tiền bao, thấp giọng nói: “Này đó ta đều phải.”
Tiểu hài tử chợt bị này từ trên trời giáng xuống kinh hỉ tạp cái đầu óc choáng váng, liên tiếp thanh mà nói “Cảm ơn tiên sinh”, lam trạm tùy tay đem báo chí xếp thành một chồng, nghĩ nghĩ, lại rút ra một trương tới, nghiêm túc chiết hảo, bỏ vào áo trên túi tiền. Dư lại tất cả đều ném vào thùng rác.
Một ngày này là đông chí, Lưu thẩm đã sớm đứng ở cửa không được nhìn xung quanh, thấy lam trạm giáo phục bên ngoài chỉ đáp một kiện mỏng khoản áo khoác, tự nhiên lại là một đốn quở trách. Lưu thẩm là Thượng Hải người địa phương, giảng tiếng phổ thông đều mang theo Ngô nông mềm giọng khẩu âm: “Nông không cần độ ấm lạp, đông lạnh bị cảm đại soái trở về muốn bắt ta là hỏi.”
Lam trạm phản nghịch kỳ thời điểm, đối như vậy lải nhải đều là vào tai này ra tai kia, duy độc cuối cùng mấy chữ giống ong mật cái đuôi tiêm, nhẹ nhàng mà trát hắn một chút, liền lòng dạ đều sưng đến hẹp hòi lên, không phải không có làm ra vẻ mà tưởng: “Hắn nơi nào sẽ quản ta này đó?”
Nhưng hắn sẽ không nói xuất khẩu, hắn không nghĩ có vẻ chính mình giống cái vô cớ gây rối tiểu hài tử.
Trong phòng bếp canh thịt dê ùng ục ùng ục mạo hiểm màu trắng phao phao, lam trạm đứng ở cửa nhìn xung quanh liếc mắt một cái, nói: “Hắn đêm nay phải về tới?”
Lưu thẩm dùng hai cái tiểu cái nhíp đem nồi đun nước kẹp lên tới, đuổi hắn đi làm bài tập, vui rạo rực nói: “Là lạp, chờ đại soái trở về là có thể ăn cơm rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.