Nhật Ký Yêu Thầm Của Ta

417 53 2
                                    


Đoản này cưng xỉu 🥰🥰
____________

* áo quần ngắn ngôi thứ nhất thị giác tiểu đồ ngọt

*cp trạm trừng ooc xin đừng KY

* lần đầu tiên nếm thử ngôi thứ nhất, viết không phải thực thói quen.









1

Hôm nay là tân học kỳ khai giảng ngày đầu tiên, ta được như ý nguyện cùng giang trừng phân tới rồi một cái ban.

Nhưng giang trừng giống như không thích ta.

Tranh cử ủy ban thời điểm, hắn lấy thua ta đúng một phiếu đắc cử.

Ta ngồi ở vị trí thượng đẳng chủ nhiệm lớp tuyên bố kết quả, giang trừng đột nhiên quay đầu nhìn ta liếc mắt một cái. Hắn ánh mắt sắc bén, nhìn như lơ đãng nhẹ nhàng thoáng nhìn, lại như là ngạo mạn thiên nga trắng, không ai bì nổi.

Ta còn không có tới kịp tiêu hóa hắn ý tứ, hắn cũng đã đem đầu xoay trở về. Hắn tay trái ngón trỏ gõ bàn học, “Cốc cốc cốc” tiết tấu không nhanh không chậm, mỗi một chút đều đập vào trong lòng ta.

Giang trừng là lớp số lượng không nhiều lắm nam tính Omega, hắn lớn lên xinh đẹp, tế mi hạnh mục, không biết hấp dẫn bao nhiêu người ánh mắt.

Vây quanh ở hắn bên người Alpha chưa bao giờ ở số ít.



2

Giang trừng tin tức tố là nhàn nhạt quả quýt vị, giống mùa hè đồ uống lạnh cửa hàng bán quả quýt nước chanh, ngọt trung mang theo điểm toan, mát lạnh ngon miệng.

Mỗi lần từ hắn bên người trải qua, ta đều sẽ nhịn không được hít sâu một ngụm, nhớ kỹ cái kia làm chính mình thương nhớ đêm ngày hương vị. Nhưng như vậy hành vi chỉ có điện ảnh si hán sẽ làm, tựa hồ không tốt lắm.



3

Giang trừng ngồi ở ta nghiêng phía trước, trên người bạch áo sơ mi tựa hồ lớn một mã, lỏng lẻo mà treo ở trên vai, mang theo vài phần lười biếng cùng thích ý.

Hắn giống như có điểm cận thị, đi học khi trên mũi sẽ giá một bộ bạc khung mắt kính. Dùng nữ sinh nói nói, giống phim truyền hình văn nhã bại hoại, chỉ cần động động ngón tay, một đám người liền quỳ gối ở hắn dưới thân.

Giang trừng thích chuyển bút, một chi bút ở hắn trong tay có thể biến ra ngàn vạn trồng hoa dạng. Đương nhiên, ngẫu nhiên cũng có sai lầm thời điểm.

Hắn ngón tay thon dài, khớp xương rõ ràng, cầm bút tư thế thật xinh đẹp, cùng hắn viết ra tới tự giống nhau, phiêu dật tiêu sái, không câu nệ tiểu tiết.



4

Mùa hè không có hoàn toàn qua đi, lớp điều hòa khí lạnh mười phần, không ít nữ sinh đều sẽ ở trong ngăn kéo phóng một kiện tay áo áo khoác, sợ cảm lạnh.

Omega thể chất tương đối nhược, cho nên ta cũng mang theo một kiện áo sơmi đặt ở lớp. Có lẽ có một ngày, có thể cấp giang trừng xuyên.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ