【 trạm trừng 】 tim đập thình thịch ( thượng )
CP trạm trừng chú ý tránh lôiHiện đại niên hạ đại trừng tiểu trạm
Thả bay tự mình cực độ OOC
Lần này lam trạm trước gặp được chính là giang trừng
Ngụy ca bạn trai cũ giả thiết
Báo động trước xong
————————————————————
Mười bốn tuổi lam trạm mọi thứ đều hảo, dáng vẻ đường đường, thành tích ưu dị, có thể nói vẫn luôn là con nhà người ta. Nhưng hắn gần nhất lại gặp một cái phiền não.
Có lẽ là Lam gia người trời sinh không tốt biết bơi, học kỳ này thể dục khóa giáo bơi lội hắn vẫn luôn còn không có học được, phải biết rằng trước đó chưa bao giờ có lam trạm nỗ lực đều học không được đồ vật. Nho nhỏ thiếu niên bởi vậy cả ngày vững vàng trương tuấn tiếu mặt, sợ tới mức nữ các bạn học càng không dám đến gần.
Hắn ca ca lam hoán nhìn ra tâm tư của hắn, cùng hắn tương tự mặt bất đắc dĩ cười: “A Trạm, ta cũng không quá sẽ bơi lội.” Hắn tay khẽ vuốt thiếu niên đỉnh đầu, thiếu niên thiển sắc lưu li trong mắt lộ ra một cổ thất vọng, ở trong lòng hắn hắn ca ca vẫn luôn là hoàn mỹ vô khuyết, cái gì cũng biết, là hắn tấm gương. Chẳng lẽ thật là nhà bọn họ tại đây phương diện thiên phú không được? Hắn cúi đầu yên lặng nghĩ.
“Bất quá ta có một vị bạn tốt, hắn du rất khá, ta đi hỏi một chút có thể hay không làm hắn giáo ngươi.”
Lam trạm trầm mặc gật gật đầu.
Kết quả cuối tuần lam hoán mang theo lam trạm đi vào hắn vị kia bạn tốt gia khi, lam trạm càng không vui, hắn trăm triệu không nghĩ tới sẽ là giang trừng.
Hắn cùng giang trừng ở nhà hắn hoặc là Giang thị công ty trong yến hội gặp qua vài lần, hắn tuy còn niên thiếu, thúc phụ lại muốn lam hoán mang theo hắn tham dự trường hợp này trông thấy việc đời. Mà 24 tuổi giang trừng tuổi còn trẻ liền đã là Giang thị tổng tài, trong yến hội các cô nương luôn thích lấy hắn cùng lam hoán đánh đồng, một cái ôn hòa như mưa thuận gió hoà, một cái sắc bén như một chút hàn mang, hai vị đều là chạm tay là bỏng kim cương vương lão ngũ, khác các cô nương khó có thể lựa chọn đem phương tâm đầu cho ai. Lam trạm trong lòng nghe xong không phục lắm, hắn ca mới là trên thế giới này đẹp nhất người, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện cùng người khác tương đối? Thậm chí lam hoán lãnh hắn hướng giang trừng chào hỏi khi, hắn mắt lạnh đánh giá trước mắt người, ăn mặc một thân thâm tử sắc tây trang giang trừng khí chất nghiêm nghị xuất chúng, giống một phen sắc bén đao, tây trang cắt may càng hoàn mỹ sấn ra hắn thon dài thân hình. Lam trạm lại nghĩ thầm: Không bằng ta ca.
Lam hoán làm hắn kêu giang trừng ca ca, nhưng hắn quật không nghĩ kêu. Giang trừng thấy trước mắt thiếu niên này tuấn mỹ nhưng còn có chút tính trẻ con trên mặt tràn đầy quật cường, trong lòng không khỏi buồn cười, hắn lại thế nào cũng sẽ không cùng một cái choai choai hài tử không qua được. Vì thế tế mi một chọn, cười đối với lam hoán nói: “Ngươi đệ đệ cùng ngươi lớn lên rất giống.” Liền tiêu sái rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.