Phù Thế Niên Hoa

513 42 0
                                    

【 trạm trừng. Số trọng sơn 】 phù thế niên hoa
Chúc li u sinh nhật vui sướng, nguyện ngươi quãng đời còn lại phồn hoa tựa cẩm

Hành văn tra

ooc

1

Thanh triệt tiếng chuông từ ám màu vàng tường vây trung truyền đãng mà đến, màu xám trắng mái ngói dưới ánh nắng chiếu xuống càng thêm khuyết thiếu sinh cơ.

Uy vũ trang lệ Đại Hùng Bảo Điện nội chính quỳ mấy cái thân xuyên trăm nạp y đồng tử, chủ trì tay cầm quy y đao đang ở cấp đồng tử quy y, chỉ có một người tiểu đồng đứng ở một bên, môi nhấp thành một cái thẳng tắp, ánh mắt ủy khuất nhìn chủ trì.

“Sư phụ?” Tiểu oa nhi kêu gọi hàm chứa ủy khuất cùng quật cường.

“Quên cơ, ngươi trần duyên chưa xong, không thể quy y……” Chủ trì ôn nhu xoa xoa quên cơ đầu mỉm cười nói.

“Sư phó, cái gì là trần duyên?”

“Này muốn quên cơ chính mình đi cảm thụ……”

Quên cơ cúi đầu che khuất mặt mày trung quật cường, âm thầm hạ quyết tâm muốn sớm ngày chặt đứt trần duyên.

2, tương ngộ

Đều nói duyên phận là mệnh trung chú định.

Chùa chiền nhất phía nam có viên trăm năm cây bồ đề, cành lá tươi tốt che khuất tảng lớn ánh mặt trời, ngẫu nhiên có một hai thúc ánh sáng từ điệp tầng chiếu xuống tới, trông rất đẹp mắt. Nhân năm đó Phật Tổ ở cây bồ đề hạ thăng tòa, cho nên Phật môn trung đối với cây bồ đề xem quan trọng, ngày thường không có gì người rảnh rỗi sẽ đến nơi này, cố tình tiểu quên cơ yêu nhất ở cây bồ đề hạ đả tọa, phảng phất như vậy là có thể ly phật chủ gần một ít.

Ngày ấy, tiểu quên cơ như cũ như bình thường giống nhau đi vào nơi này, lại không nghĩ cây bồ đề hạ người nọ thân ảnh đâm tiến hắn trong lòng, tạo nên ngàn vạn gợn sóng, lửa đỏ bồ đề hoa phụ trợ người nọ da bạch như tuyết, linh động mắt hạnh giống như không trung sao trời, không điểm mà chu môi mỏng gợi lên nhợt nhạt độ cung.

Tiểu quên cơ nghĩ thầm: Nếu là trần duyên là mệnh trung chú định, kia có thể hay không chính là trước mắt người này.

Bị a tỷ bộ váy lụa, chải hai cái đáng yêu búi tóc giang trừng bỗng nhiên quay đầu lại nhìn có người chính nhìn chằm chằm hắn, không khỏi trong lòng ảo não.

“Nhìn cái gì?” Nho nhỏ công tử lạnh lùng trừng mắt bộ dáng đáng yêu cực kỳ.

“Mạo phạm cô nương.” Tiểu quên cơ thấy tiểu giang trừng sinh khí vội vàng cúi đầu xin lỗi.

“Phi, ngươi…… Ngươi mới là cô nương.” Tiểu giang trừng vừa nghe quên cơ xưng hô hắn vì cô nương trắng nõn khuôn mặt đỏ lên, ngôn ngữ đều khái vướng lên, hắn cúi đầu nhìn nhìn chính mình trang phẫn chân nhỏ ở đá phiến thượng dậm hạ quay đầu chạy ra, lại không nghĩ treo ở kia bên hông chuông bạc rớt xuống dưới.

Quên cơ nhìn kia cô nương rơi xuống chuông bạc, không biết sao lại thế này liền đem kia chuông bạc nhặt lên gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, tựa như khắc ở trong lòng ấn ký.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ