Hẹn Hò Chỉ Giản Dị Tự Nhiên Như Vậy

352 42 8
                                    

Sinh viên ngọt ngào luyến ái


Weibo cải biên


————————————————————


Lam hoán là bị người nhìn chằm chằm tỉnh, đương nhiên, người này trừ bỏ chính mình đệ đệ không người khác, “Lam trạm, ngươi sớm như vậy lên làm cái gì?”


Lam trạm đứng ở trước giường, bằng vào 1 mét 88 đại cái, hoàn mỹ nhìn chằm chằm tỉnh lam hoán, “Ca, ta khẩn trương.”


Lam hoán nhận mệnh từ kết tiếp nhận di động, từ 5 giờ mười sáu phân nhìn đến nhà mình đệ đệ cùng hắn tiểu bạn trai nói chuyện phiếm giao diện, “Giang trừng ước ngươi hôm nay đi ra ngoài xem điện ảnh?”


Lam trạm gật gật đầu, “Lần đầu tiên.”


Lam hoán thực bất đắc dĩ, nhưng cũng không thể cùng đệ đệ nói hắn hỏi sai người đi, “Giang trừng nói buổi chiều 3 giờ rưỡi cổng trường khẩu tập hợp, ngươi khởi hơi chút sớm điểm đi.”


“Ngủ không được.” Lam trạm nói, “Ca, ngươi nói, ta xuyên vận động phục có thể hay không không tốt lắm.”


Lam hoán thực lý giải cười nói, “Ta tân mua vài món quần áo, ngươi đi tủ quần áo nhìn xem.”


Lam trạm nga một tiếng qua đi mở ra môn, lại đi trở về tới, “Tính, giang trừng thích chính là ta bản nhân.”


Lam hoán ôm chăn, vẻ mặt ta không muốn nghe, vẫn là cười nói, “Không có việc gì, ngươi trở về ngủ tiếp một hồi đi.”


Lam trạm gật gật đầu, lam hoán nhìn hắn cầm thủy tạp đi vào buồng vệ sinh, nghe được bên trong truyền đến tiếng nước, “Ai.”


Lam hoán hoàn toàn không có buồn ngủ, nhận mệnh xoay người xuống giường.


Ngụy anh bị giang trừng đá tỉnh thời điểm còn đánh hô, “Giang trừng, ngươi làm gì!”


“9 giờ còn không dậy nổi, ngươi ở trên giường nuôi cá sao!” Giang trừng ăn mặc đơn bạc áo sơ mi nói.


Ngụy anh xoa mông, “Ngươi xuyên như vậy thiếu làm gì, khó được cuối tuần, ngươi còn khởi sớm như vậy.”


Giang trừng trên mặt hiện lên một tia hoảng loạn, “Ngươi biết cái gì, ta lên nhìn xem thời tiết thế nào.”

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ