Tim Đập Thình Thịch

446 41 1
                                    

Tim đập thình thịch ( thượng )
ooc, ooc, ooc
Thanh mai trúc mã giả thiết bá
Hiện đại







01

Cách vách tới hàng xóm mới.

Lam trạm ngồi ở chính mình phòng cửa sổ thượng, thấy dưới lầu một chiếc bao trùm hơi mỏng một tầng tuyết màu đen xe hơi chậm rãi dừng lại, phía sau đi theo một chiếc thoạt nhìn thu hoạch lớn xe tải lớn.

Lam trạm mắt trông mong từ cửa sổ đi xuống xem, hiện giờ tuyết đầu mùa đã hàng, hắn ghé vào bên cửa sổ, không trong chốc lát thở ra tới khí liền hồ cửa sổ, hắn cầm lấy một bên khăn tay, dùng sức xoa xoa, lúc này mới ánh sáng như lúc ban đầu. Hắn nhìn đến từ xe hơi đi ra một cái ăn mặc màu nâu nhạt áo gió dáng người cao gầy tuổi trẻ nam nhân, hướng về phía kia chiếc xe tải trên dưới tới vài người chỉ chỉ trỏ trỏ nói cái gì đó. Kia hai người gật gật đầu, sau đó đi mặt sau dỡ hàng, chỉ chốc lát sau cách vách liền truyền đến một trận tiếng vang.

Lam trạm mặc không lên tiếng ra khỏi phòng, mẫu thân đang ở vì hắn ép nước trái cây, thấy hắn ra tới, một bên đem rửa sạch sẽ quả táo cùng sữa bò ngã vào, một bên hướng hắn cười cười nói: “A Trạm như thế nào ra tới? Là đói bụng sao?”

Lam trạm lắc lắc đầu, đem tầm mắt chuyển qua cửa, lam mẫu cũng nghe tới rồi thanh âm, hiểu rõ cười: “Nhìn dáng vẻ là tới hàng xóm mới đâu, cũng không biết nhà bọn họ có hay không cùng A Trạm giống nhau đại hài tử, nếu có, nói không chừng có thể trở thành bạn tốt đâu?” Nàng lại nghĩ nghĩ, nói: “Chờ bọn họ dọn xong rồi, A Trạm cùng ta cùng đi bái kiến một chút đi, tốt xấu về sau là muốn trở thành hàng xóm.”

Cách vách chuyển nhà tốc độ thực mau, lúc chạng vạng lam mẫu liền cầm chút tự chế điểm tâm chuẩn bị đi thăm một chút, lại không nghĩ môn trước bị gõ vang lên. Lam mẫu có chút ngoài ý muốn mở cửa, chỉ thấy ngoài cửa đứng chỉnh tề đúng là buổi chiều lam trạm nhìn thấy nam nhân kia cùng hai đứa nhỏ.

Nam nhân tự xưng là giang phong miên, mới đến liền tới cùng hàng xóm hỏi cái hảo, thuận tiện tới chút điểm tâm ngọt lấy biểu tâm ý. Lam mẫu là một cái phi thường điển hình Giang Nam nữ tử, tính cách dịu dàng nhu tĩnh, nàng cong môi cười: “Này khả xảo, ta cùng A Trạm đang định qua đi đâu.” Nàng hơi chút đẩy đẩy phía sau lam trạm, “A Trạm, kêu giang thúc thúc.”

Từ bọn họ vừa vào cửa, lam trạm tầm mắt liền không tự chủ được dừng ở giang phong miên phía sau một cái màu tím tiểu đoàn tử trên người, kia hài tử trên người bọc đến rắn chắc, cả khuôn mặt đều chôn ở trên cổ màu trắng lông tơ khăn quàng cổ, liền lộ ra hai chỉ tím quả nho dường như đôi mắt chớp chớp. Cả người nhìn so với hắn còn nhỏ, đảo cũng không nhiều sợ người lạ, thoải mái hào phóng nhìn bọn họ mẫu tử, thấy hắn trông lại, còn hơi có chút tò mò đánh giá hắn vài lần.

“Giang thúc thúc hảo, ta là lam trạm.” Bị mẫu thân đẩy, hắn đành phải tiến lên hai bước, kêu một tiếng thúc thúc, rồi sau đó lực chú ý vẫn luôn dừng lại ở tiểu đoàn tử trên người.

Lam mẫu vừa thấy hắn bộ dáng này, trêu ghẹo hắn nói: “A Trạm vì sao nhìn chằm chằm vào A Trừng nha? Là thích hắn sao?”

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ