Ghen ngạnh siêu cấp siêu cấp siêu cấp ooc
* đã kết hôn bánh ngọt nhỏ
Ghen trạm × có điểm nãi trừng trừng
Từ gả cho lam trạm về sau, giang trừng liền rất thiếu uống rượu, trừ bỏ trừ tịch ngày mồng tám tháng chạp chờ trọng đại ngày hội ngoại.
Mắt thấy tết Nguyên Tiêu buông xuống, giang trừng khuyên lam trạm đi chợ thượng mua rượu.
Trên đường đèn đuốc sáng trưng, tiểu cô nương đại cô nương trâm hoa lấy đèn.
Giang trừng tiến đến rượu quán trước mua mấy đàn, bán rượu tiểu cô nương tính cách hoạt bát rộng rãi, thấy giang trừng diện mạo tuấn lãng, lôi kéo nói cái không ngừng.
Ở người đôi ngoại lam trạm nhìn một màn này là thật chói mắt, rõ ràng là chính mình đạo lữ, hiện tại lại ở người khác bên cạnh cười trả lời.
Hắn càng xem càng không thoải mái, chỉ nghĩ lôi kéo giang trừng tay áo xoay người liền đi.
Trên thực tế hắn cũng làm như vậy, bị lôi đi giang trừng còn vẻ mặt ngốc.
“Lam trạm, ngươi làm sao vậy?”
Giang trừng đem rượu đưa cho hắn, chuyển bị lam trạm lôi kéo đau nhức thủ đoạn.
Thấy đạo lữ không đáp lời, giang trừng trong lòng cũng minh bạch một vài, hắn chạy chậm đến lam trạm trước mặt, tay kéo trụ nhà mình đạo lữ tay áo rộng, “Kia tiểu cô nương thế nào cũng phải hỏi ta bao lớn rồi, có phối ngẫu sao……”
Giang trừng tự nhiên là ăn ngay nói thật, nhưng hắn đang nói thời điểm đầu óc trừu một chút, không chỉ có không có trấn an lam trạm, ngược lại là lửa cháy đổ thêm dầu.
“Giang trừng!”
Lam trạm cắn răng, sắc mặt đều so dĩ vãng khó coi vài phần.
Giang trừng không hé răng, ngoan ngoãn đi theo lam trạm trở lại trong phòng.
Hắn xem lam trạm buồn đầu mà ngồi ở buồng trong ăn hắn cái kia tái rồi bẹp đại rau xanh, lại nhìn sang bên cạnh bàn kia mấy cái bình rượu.
Cuối cùng không có khiêng quá chính mình thèm nghiện, cũng ngoan ngoãn ngồi ở hắn bên cạnh uống thiên tử cười.
Mấy vò rượu thấy đáy.
Giang trừng mặt thành màu hồng phấn.
Lam trạm đem chiếc đũa buông, nhìn nhà mình đạo lữ đáng yêu bộ dáng, không nhịn xuống cười một chút,
“Uống xong rồi?”
Còn không có tới cập phản ứng lại đây, giang trừng đã bị lam trạm ôm phóng tới trên giường, trên người quần áo bị vài cái lột đi.
Lam trạm nhìn bị rượu nhiễm hồng ngực, chỉ cảm thấy dưới háng phát ngạnh, không nhịn xuống dùng tay thấu đi lên sờ sờ.
Nửa mềm thù du ở hắn khiêu khích hạ phát ngạnh, giang trừng cũng đi theo hừ hừ vài tiếng.
Hắn cúi xuống thân hôn lấy đạo lữ nhuận ướt cánh môi, chậm rãi hút duẫn, đầu lưỡi ở giang trừng trong miệng bốn phía cướp đoạt.
Vô luận là không khí vẫn là rượu hương hết thảy đều là của hắn.
“Lam trạm……”
Giang trừng phát ra mơ hồ âm tiết, hắn dùng tay đẩy lam trạm ngực. Ánh mắt doanh nước mắt, khóe miệng lưu trữ nước bọt, “Phía dưới… Phía dưới khó chịu……”
“Trừng trừng là nơi nào khó chịu?” Lam trạm bắt được giang trừng tay, “Chính mình sờ cho ta xem được không.”
“Hảo……”
Nếu là ngày thường giang trừng quả quyết sẽ không như vậy, lam trạm nghe hắn trả lời hô hấp càng thêm trọng.
Ngón tay xẹt qua phía trước lại chuyển qua mặt sau,
“Đều khó chịu…… Mặt sau… Mặt sau muốn……”
Lam trạm nhìn giang trừng bộ dáng, trong lòng cũng bị tra tấn ngứa, dưới háng kia ngoạn ý đã sớm ngạnh bang bang kêu gào.
Hắn nghĩ nơi nào là trừng phạt giang trừng, rõ ràng là trừng phạt chính mình.
Hắn nâng lên giang trừng, ngón tay chấm lấy thuốc cao chậm rãi mở rộng mặt sau, cảm nhận được một khối tiểu đột khởi, nhẹ nhàng một chạm vào.
“Trừng trừng hôm nay hảo mẫn cảm a, còn không có chạm vào liền phóng thích.”
Nghe lam trạm nói bậy, giang trừng như cũ run rẩy thân mình, hậu huyệt gắt gao kẹp lam trạm ngón tay, giang trừng nhẹ giọng thở phì phò, mở mông lung đôi mắt xem hắn, “Tiến vào……”
Lam trạm tự nhiên là biết nghe lời phải, chậm rãi đem chính mình đồ lặt vặt thẳng tiến, mỗi rất nhỏ động một chút, đều có thể cảm nhận được giang trừng thân mình run rẩy.
Hắn đỡ giang trừng chậm rãi ngồi dậy, “Trừng trừng, chính mình động……”
Giang trừng lắc lắc đầu, nhưng trả lời hắn đích xác thật lam trạm muốn rút ra động tác.
Hắn đành phải khởi động thân thể của mình, thong thả nâng lên ngồi xuống, nước mắt sớm đã theo độ cung té ngã, hắn xấu hổ dùng tay che lại mặt, rầm rì.
“Không có…… Sức lực.”
Giang trừng chậm rãi ngã vào lam trạm ngực thượng, ngày thường quy phạm Hàm Quang Quân lúc này gắt gao hôn lấy giang trừng.
“Chậm một chút… Chậm một chút lam trạm!”
Tiếng rên rỉ trung mang theo lời nói, thấm ướt ở lam trạm bên tai.
Rốt cuộc lại là cao phong, lam trạm ôm lấy giang trừng đồng thời bắn ra.
Ngày thường độc miệng tàn nhẫn giang tông chủ nằm ở Hàm Quang Quân trong lòng ngực, thở hổn hển,
“Lam trạm, ngày thường giữ yên lặng, như thế nào lúc này nói bậy nhiều như vậy.”
Hắn là không chiếm được trả lời, bởi vì vị kia Lam tiên sinh lại ôm giang trừng thay đổi cái tư thế.
“Ngươi còn tới a! Lam trạm!”
Hắn không có trả lời, chỉ là hôn ở giang trừng bên tai.
Ta vãn ngâm, ta trừng trừng, ta giang tông chủ.
Nguyện mỗi năm có hôm nay, mỗi tuổi có sáng nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.