*ABO, sa điêu Mary Sue văn học, một cái lam trạm không /// cử (bushi chuyện xưa, OOC báo động trước, 5k tự, hy vọng có thể được đến tiểu khả ái nhóm bình luận moah moah
Nếu là có người bên ngoài hỏi Cô Tô thị đại biểu, thế hệ trước người trả lời nhất định là tọa lạc ngoại ô vân hồ, là sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua mặt hồ sương mù tưới xuống tầng tầng ôn nhu; trung niên nhân tắc sẽ nói cho ngươi là vân thâm tập đoàn tổng bộ, vân thâm là thế giới đứng đầu Internet công ty, từ chip đến mọi người thường dùng sản phẩm điện tử, thậm chí các loại mới phát trào lưu APP, sau lưng đều có nó bóng dáng, cho nên vân thâm tập đoàn là Cô Tô thị hoàn toàn xứng đáng thành thị danh thiếp; nhưng ngươi nếu hỏi tuổi trẻ Beta cô nương cùng Omega, bọn họ nhất định sẽ hưng phấn mà nói cho ngươi, Cô Tô đẹp nhất phong cảnh, đương nhiên là chúng ta bá tổng lam trạm lạp!
Lam trạm, nhân xưng Cô Tô đệ nhất A, đương nhiệm vân thâm tổng tài. Hắn 22 tuổi tốt nghiệp đại học sau đi vào vân thâm, không có mượn dùng gia tộc thế lực hàng không, ngược lại từ cơ sở công nhân làm lên, lại chỉ dùng ngắn ngủn 5 năm thời gian liền bò tới rồi quản lý tầng. Cái này làm cho lam trạm phụ thân, vân thâm tiền nhiệm tổng tài thập phần vừa lòng. Hắn yên tâm mà đem công ty giao cho lam trạm, liền vẫy vẫy tay cùng thê tử hoàn du thế giới đi. Lam trạm đảo cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, ở hắn chính thức tiếp nhận vân thâm 6 năm, vân thâm quy mô mỗi năm lấy kinh người trạng thái không ngừng mở rộng, công ty kỳ hạ sản phẩm càng là bán chạy toàn cầu các nơi.
Nhưng chúng ta bá tổng lam trạm nhất lệnh người nói chuyện say sưa không phải hắn viễn siêu thường nhân thương nghiệp đầu óc, mà là hắn kia trương soái đến nhân thần cộng phẫn mặt, điêu khắc thâm thúy ngũ quan, xứng với lưu li sắc hai tròng mắt, hơn nữa hàng năm người sống chớ gần cao ngạo khí chất, quả thực, quả thực làm người nhìn đến liền chân mềm, không hổ nhân xưng Cô Tô đệ nhất A.
Lam trạm năm nay 33 tuổi, theo lý thuyết hắn như vậy sự nghiệp thành công vừa anh tuấn tiêu sái chất lượng tốt A, sớm nên thành gia lập nghiệp liền hài tử đều chạy đầy đất mới đúng. Nhưng lệnh tất cả mọi người cảm thấy kinh ngạc chính là, lam trạm đến nay vẫn là độc thân, thậm chí liền một cái ái muội đối tượng cũng không có. Đối lập, dân gian truyền lưu lam trạm từng chịu quá tình thương, vẫn chưa đi ra bóng ma đồn đãi; loại này cách nói cũng thường xuyên làm một ít lòng mang ý xấu người nhảy nhót lung tung, ngôn chi chuẩn xác tự xưng là lam tổng đã từng bạch nguyệt quang, nhưng cuối cùng không một không bị vân thâm tập đoàn quan hệ xã hội bộ hung hăng vả mặt.
Bất quá, hết thảy hư vô ảo tưởng đều là tốt đẹp, lam trạm đến nay chưa lập gia đình nguyên nhân đại khái chỉ có chính hắn rõ ràng. Bởi vì hắn là cá tính lãnh đạm —— thậm chí có thể nói không /// cử —— không sai, trắng ra một chút nói chính là không /// cử. Trừ bỏ mười sáu tuổi phân hoá thành Alpha lần đầu tiên phát /// tình kỳ hắn từng có phản ứng ngoại, kế tiếp mười bảy năm lam trạm chưa bao giờ từng có phát /// tình kỳ, càng đáng sợ chính là, hắn cũng chưa bao giờ từng có tính xúc động, thế cho nên hắn càng là chưa bao giờ từng có bột /// khởi. Lam trạm tại đây trong lúc cũng nếm thử quá cùng rất nhiều bất đồng tính cách Omega ở chung, thậm chí làm ơn bằng hữu đưa cho hắn một quản Omega tin tức tố lấy ra dịch. Dựa theo sinh lý thư thượng cách nói, bình thường Alpha ngửi được Omega tin tức tố sau sẽ lập tức tại chỗ phát /// tình cũng mở ra nhật thiên nhật địa ngày không khí hình thức; nhưng lệnh lam trạm thống khổ chính là, hắn chỉ nghe ra tin tức tố trung ngọt nị hương vị, trừ lần đó ra không có bất luận cái gì phản ứng, đúng vậy, không có, bất luận cái gì, phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
Storie d'amoreChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.