Niên hạ, 18 tuổi trạm 21 tuổi trừng
@ Phật hệ thiếu nữ nho nhỏ tô ta lấy ra tới, mau khen ta
Trọng điểm cao trung cao tam lao tới giai đoạn gia trưởng sẽ đặc biệt nhiều, cơ hồ mỗi lần nguyệt khảo sau đều sẽ làm thượng một lần, lam trạm ở học tập thượng không cần tư ngây thơ nhiều nhọc lòng, vẫn luôn đều vẫn duy trì toàn giáo đệ nhất thành tích, lúc này nàng liền cũng chỉ là làm theo phép giống nhau ngồi ở lam trạm vị trí thượng nghe lam trạm chủ nhiệm lớp ở trên bục giảng đĩnh đạc mà nói.
Nghìn bài một điệu nói chuyện không bao lâu khiến cho nàng mất đi hứng thú, đang nghĩ ngợi tới chờ gia trưởng sẽ kết thúc phải về công ty xử lý văn kiện, liền nghe được trong phòng học hảo chút gia trưởng cười vang ra tiếng.
Phục hồi tinh thần lại đem lực chú ý một lần nữa thả lại đến chủ nhiệm lớp trên người, chỉ nghe nàng lại lặp lại nói: “Các ngươi nhưng đừng cười, mùa xuân tới rồi, không ít người trong lòng hoa cải dầu khai.”
Dừng một chút sau, nàng lại thanh thanh giọng nói: “Có chút nam sinh cả ngày nghĩ truy nữ sinh, còn có chút nữ sinh sao cả ngày ở nam sinh ký túc xá hạ đẳng xem soái ca, thành tích đều trượt xuống.”
“Không ít người đều thành niên, ta cũng không phải muốn can thiệp đại gia yêu đương, nhưng hiện tại là lao tới giai đoạn, ta còn là hy vọng đại gia có thể cùng hài tử hảo hảo câu thông, bất luận cái gì sự đều phóng tới thi đại học về sau lại đi tưởng.”
Tư ngây thơ vẫn chưa để ở trong lòng, bất quá lúc này nhưng thật ra không dám lại đi thần tưởng chút trong công ty sự, an an tĩnh tĩnh nghe xong chủ nhiệm lớp kế tiếp giảng nói, thẳng đến nghe được sau khi kết thúc mới đứng lên.
Nhìn thấy không ít gia trưởng vây quanh chủ nhiệm lớp tìm hiểu chính mình hài tử ở trong trường học biểu hiện, tư ngây thơ càng thêm tự hào chút, lam trạm đứa con trai này thật sự thực làm nàng bớt lo.
Lễ phép triều lão sư chào hỏi, đang chuẩn bị rời đi, liền nghe được chủ nhiệm lớp muốn nói lại thôi đã mở miệng: “Lam trạm mụ mụ, ngươi từ từ, ta có lời cùng ngươi nói.”
Tư ngây thơ trong lòng lộp bộp một chút, chưa bao giờ phát sinh quá tình huống làm nàng trong lòng chuông cảnh báo tích tích rung động, hay là lam trạm ở trong trường học gây hoạ?
Nàng ở một bên ngồi trong chốc lát, chờ những cái đó cố vấn gia trưởng đều tan, mới vẻ mặt lo lắng đi theo lão sư trở về văn phòng.
Có lẽ là mặt khác lớp gia trưởng sẽ chưa kết thúc, giờ phút này văn phòng nội chỉ có các nàng hai, chủ nhiệm lớp thở dài, mới chậm rãi đã mở miệng: “Lam trạm mụ mụ, làm sao bây giờ nột, nhà các ngươi tiểu soái ca lớn lên quá đẹp, bị không ít nữ sinh theo dõi.”
Tư ngây thơ uống một ngụm chủ nhiệm lớp đảo cho nàng trà, nghe được lời này thiếu chút nữa phun ra tới, nàng tự nhiên biết chính mình nhi tử diện mạo là nhất đẳng nhất hảo, nhưng không nghĩ tới đầu năm nay thật là có lớn lên đẹp đều là loại tội lỗi cách nói tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
Roman d'amourChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.