meinuran
Trạm trừng • tưởng ngươi
công ty đưa ra thị trường lập tức đoàn kiến chúc mừng. Gần cửa ải cuối năm đại gia cũng không sự làm, cũng liền không ai thoái thác.
Rượu cục quá nửa không khí chính nùng khi, Nhiếp Hoài Tang đề nghị chơi chân tâm thoại đại mạo hiểm.
"Trước nói hảo a một khi lựa chọn liền không thể đổi ý, đã đánh cuộc thì phải chịu thua." Nhiếp Hoài Tang lộ ra giảo hoạt cười, nói xong còn từ sau lưng móc ra một bộ bài, mặt trên đều là trò chơi nội dung.
"Diêu xúc xắc, từ Ngụy huynh số diêu đến ai tính ai."
Mọi người đều lén lút có chút hưng phấn, chỉ có giang trừng ở một bên uống rượu giải sầu.
"Mỗi ngày không có thời gian bồi ta, tìm lấy cớ. Chết lam trạm!" Giang trừng nghĩ thầm, "Minh tinh liền có thể không để ý tới ta a."
"Này lại sinh cái gì hờn dỗi đâu?" Ôn nhu bưng chén rượu ở một bên nghiền ngẫm mà nhìn hắn.
"Vẫn là bởi vì cái kia lam trạm!" Giang trừng hung ác buông cái ly.
"Hắn là như thế nào chọc ngươi? Ngại hắn ca hát không dễ nghe?" Ôn nhu không biết hai người quan hệ chỉ cho là giang trừng không thích cái này ca sĩ.
"Hắn không để ý tới ta." Giang trừng có chút ủy khuất, đẹp đôi mắt mê mang giống như hàm một uông nước suối.
Giang trừng vừa uống rượu liền toàn thân đều là hồng nhạt, giống như ở rượu phao quá, phảng phất có thể ngửi được trên người hắn rượu ngon hương vị.
Phấn hồng da thịt lại xứng với ủy khuất ba ba biểu tình, là cái nữ nhân thấy đều tâm động, cũng có thể là nam nhân, ôn nhu ở trong lòng yên lặng bổ sung.
Ôn nhu nuốt vào một câu "Hắn sao có thể nhận được ngươi." Lại trái lương tâm mà an ủi: "Là hắn không biết nhìn hàng, hắn có mắt không tròng."
Ngụy Vô Tiện chơi vui vẻ, hướng người hô to: "Uống hai ly!" Đại gia lại bắt đầu ồn ào.
Người nọ vừa mới tuyển thiệt tình lời nói, vấn đề là: Ngươi còn nhớ rõ cái kia nàng sao?
Hắn nói, nhớ rõ.
Ồn ào xong lại là một trận tiếng cười, tiếp theo là thanh thúy xúc xắc thanh.
Nhiếp Hoài Tang rất có cảm giác thần bí mà vạch trần: "Số 8. Ai là số 8?"
Giang trừng là thật sự mơ hồ, tửu lượng vốn dĩ liền không hảo còn hướng chết rót.
Ôn nhu số qua đi: Số 7. Ân yên tâm, ta không phải số 8.
Từ từ, ta là số 7 kia giang trừng chính là số 8, "Tỉnh tỉnh, giang trừng ngươi là số 8."
Đây là đại gia cũng đều số xong nhìn qua, nhất trí nói giang trừng là số 8
"Ân?" Giang trừng ngẩng đầu đi xem Nhiếp Hoài Tang, hắn mặt đều thấy không rõ, chỉ nghĩ bò trên bàn ngủ.
"Hoài tang, ngươi xem giang trừng đều say thành như vậy, đến cũng không đến mức." Ngụy Vô Tiện thì thầm vài câu.
Nhiếp Hoài Tang gật đầu lại bắt đầu một lần nữa diêu xúc xắc, đến, vẫn là số 8.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.