Bất Tin

405 41 3
                                    

Đm, Lam Tâm Cơ :) Nhưng mà tôi thích.

____________________________


【 trạm trừng 】 người xưa gian · không nghe thấy

ooc báo động trước

Tuổi kém 17 báo động trước, tiểu lam lam 18, giang trừng 35

Ta cảm giác ta viết hảo biến thái, chính là ta chính mình hảo sảng x

Không gì logic bánh ngọt nhỏ bãi liêu

@ ai là dư lục 🤭 mau tới

Không có thật nói! Một cái là cố ý chọc giận hắn tưởng lừa hắn trở về, một cái khác chỉ do ngoài ý muốn trùng hợp hiểu lầm

Chúc đại gia nguyên tiêu vui sướng lạp!

Kim đồng hồ đi đến mười thời điểm, cửa rốt cuộc truyền đến chìa khóa chuyển động khóa tâm thanh âm, ngay sau đó một cái ăn mặc thâm sắc rắn chắc áo lông vũ, bên ngoài còn bọc kiện màu xanh biển giáo phục cao gầy mảnh khảnh thân ảnh đi đến, nhìn đến phòng trong đèn đuốc sáng trưng khi, hắn rõ ràng sửng sốt một chút, giây tiếp theo thân thể mau với ý thức đem đầu chuyển hướng về phía phòng khách trên sô pha.

Quả nhiên, này gian luôn là trống rỗng phòng khách, không có bao nhiêu người khí trong phòng, cái kia thường thường vội thần long thấy đầu không thấy đuôi, cùng hắn nhiều nhất tuyến thượng liên hệ chính là thu tiền nam nhân chính kiều chân dựa vào trên sô pha, màu nâu nhạt áo khoác áo khoác tùy tiện hướng chỗ tựa lưng thượng một đáp, hai mắt hơi hạp không biết là ngủ rồi còn chỉ là ở nhắm mắt dưỡng thần, trước mặt một ly ẩn ẩn phát ra nhiệt khí thủy, tỏ rõ người này cũng là vừa về đến nhà không lâu.

Nghe thấy cửa động tĩnh, mới hu tôn hàng quý nhấc lên mí mắt, nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái: "Đi đâu vậy."

Lam trạm trong mắt một mạt ám quang hiện lên, hắn mím môi, không có trước tiên trả lời, chỉ là cong lưng thay đổi song dép lê sau mới đi tới, không đáp hỏi lại: "Ngươi chừng nào thì đến?"

Giang trừng chóp mũi hừ ra một tiếng, nghe không hiểu là như thế nào cái ý tứ, thấy hắn đi lên trước tới, thuận thế từ trên xuống dưới đem hắn đánh giá một phen, ánh mắt nhíu lại, ngữ khí lược có bất mãn nói: "Ta là chưa cho ngươi cơm ăn sao? Làm ngươi cùng cái côn nhi dường như trường?"

"Cái này a di ngươi nếu là không hài lòng, nhân lúc còn sớm cùng tiểu từ nói, miễn cho người khác thấy còn khi ta ngược đãi ngươi."

Giang trừng thiên tư thông tuệ tuổi trẻ tài cao, mới 30 tới tuổi liền đem gia tộc xí nghiệp xử lý phát triển không ngừng, tên thường xuyên xuất hiện ở các đại kinh tế tài chính bản báo thượng, như vậy ngăn nắp lượng lệ sau lưng tự nhiên đại biểu sinh hoạt thượng bận rộn, dù cho danh nghĩa có mấy chỗ bất động sản, nhưng càng nhiều thời điểm hắn đều là công ty khách sạn hai đầu chạy. Đã sớm quyết định chủ ý không kết hôn về sau, hắn khiến cho bí thư tiểu từ lưu ý thị nội sở hữu nhi đồng Viện phúc lợi tương quan tình huống, lam trạm chính là khi đó hắn tự mình đi xem. Mấy năm nay công ty kinh doanh quản lý phương diện toàn đi vào quỹ đạo, tương so với trước kia cũng liền nhẹ nhàng một ít, hơn nữa hiện tại hắn cũng coi như là có hài tử người, không giống như độc thân khi như vậy luôn là không về nhà, cho nên bên này học khu phòng cũng liền tạm thời trở thành hắn đặt chân địa phương.

[QT Trạm Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ