【 trạm trừng 】 tuyết nguyệt tổng thích hợp
Ooc
Liền sờ cái bánh ngọt nhỏ hắc hắc
@ ai là dư lục tới!
Năm nay Cô Tô tuyết rất sớm liền xuống dưới, bay lả tả, chỉ một đêm cả tòa đỉnh núi liền ngân trang tố khỏa phấn trang ngọc xây, một dưới chân đi một cái hoàn chỉnh dấu chân.
Có đương trị môn sinh tốp năm tốp ba phân bố ở vân thâm các góc, cầm cơ hồ đám người cao cây chổi quét tin tức tuyết, lả tả thanh âm chỉnh tề thực, cấp này yên tĩnh cảnh tuyết tăng thêm một chút thú vị, rất có Cô Tô Lam thị phong cách.
Giang trừng mới vừa tỉnh không bao lâu, ở vào đông thức đêm phê công văn hậu quả chính là buổi sáng hoàn toàn không muốn khởi, dù cho giờ mẹo rời giường là Lam gia người quy củ, Lam Vong Cơ lại trước nay không câu nệ hắn. Một lần hai lần còn chưa tính, số lần nhiều, chính hắn đều cảm thấy không thể nào nói nổi.
Nhưng Lam Vong Cơ lại nói phá lệ tới một câu rượu thịt xuyên tràng quá, Phật Tổ trong lòng lưu. Chỉ cần trong lòng niệm nhớ kỹ Lam thị gia quy, trên thực tế có vô tuân thủ vẫn là có thể căn cứ thực tế tình huống tới suy tính.
Một phen nói nghiêm trang, lăng là đem luôn luôn nhanh mồm dẻo miệng giang trừng đều cấp nói sửng sốt, sau một lúc lâu mới cười nói, khó lường, lời này nhưng ngàn vạn đừng bị động bất động liền phải bị phạt chép gia quy môn sinh các đệ tử nghe thấy được. Sau đó hắn nghiêng đầu nghĩ nghĩ, nhị công tử chẳng lẽ không sợ ta nói ra đi sao? Nhưng đến cấp điểm chỗ tốt hối lộ hối lộ ta mới được.
Lam trạm bị hắn hai ngón tay khơi mào cằm, ra vẻ vô tội mà nhìn chằm chằm hắn, phảng phất giang trừng là cái gì đỉnh núi Đại vương, mà hắn còn lại là bị người ta đi lên tiểu tức phụ giống nhau nói, không biết giang tông chủ muốn ta như thế nào hối lộ đâu?
Giang trừng cười thò lại gần cắn hắn một ngụm nói, ta xem tiểu nương tử tư dung tuyệt sắc, nếu là thường ngày có thể vì bản tông chủ thêm cơm ấm giường, nhàn tới ngâm thơ đối nguyệt, vội khi hồng tụ thêm hương, thật cũng không phải không thể suy xét.
Nghe đến đây, lam trạm nhịn không được cười một chút, hắn ngày thường đối với giang trừng tuy không đến mức tổng xụ mặt, nhưng biểu tình tương so với những người khác vẫn là hơi hiện nhạt nhẽo, giờ phút này cười, lại có loại băng tuyết tan rã như tắm mình trong gió xuân cảm giác.
Giang trừng nhất thời không phòng trụ xem ngây người, giây tiếp theo đã bị người nắm giữ quyền chủ động ấn ở trong ngực hôn cái sảng.
Giang trừng nằm nghiêng, nhớ lại chuyện này tới, đã nhịn không được muốn cười, lại cảm thấy có điểm xấu hổ, biểu tình nhiều lần biến hóa, cuối cùng vẫn là biến thành mặt mày che dấu không được ý cười. Hắn duỗi tay sờ sờ bên cạnh người, dư ôn thượng tồn, đại khái người cũng là vừa khởi.
Nói tới đây, giang trừng lại nếu không không biết xấu hổ. Hắn ngủ nhẹ, phàm là có chút thanh âm liền rất dễ dàng tỉnh. Cho nên đổi lại ngày thường, hắn nếu là ngủ qua, kia Lam Vong Cơ hơn phân nửa cũng sẽ bồi hắn ở trên giường nằm. Hôm nay cũng không biết là vì sao đi trước rời giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Đoản văn
RomanceChú ý Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Trạm Trừng ! Đã cảnh báo trước bề couple crackcanon, không tiếp nhận các comment KY.