"OHH! UGH WIFE! Fuck me harder! That's it!" Daing at ungol ni Marco habang nagtataas baba si Thadei sa kanyang pagkalalaki sabay giling nito.
Mas lalong naninigas ang kanyang matigas ng ari dahil sa ginagawa ng asawa.
"Ohh.. Marco.. Ohh!" Ungol ni Thadei sa pagitan ng paggiling nito sa kanyang ibabaw.
Nilalamas niya ang dibdib nito at pinipisil pisil ang tayong tayo nitong mga utong. At dahil doon ay napapaliyad ang kanyang asawa.
Nararamdaman na ni Marco na konti na lang at lalabasan na siya kaya pagkatapos niyang lamasin ang dibdib ng asawa ay hinawakan niya ito sa bewang at pinayakap sa kanya habang nasa ibabaw pa rin ito.
Muli niyang binayo ang pagkababae nito at napapaungol na lang ang asawa habang isinisigaw ang pangalan niya.
"Ahh! Ahh! Marco!" Humihingal na sigaw nito dahil sa sarap na pinalalasap niya kay Thadei.
Mas humigpit pa ang yakap nila sa isa't isa at mas naging marahas na ang naging paglabas masok ni Marco sa kanyang asawa.
"Ayan na ako baby! Ahhh!" Hinuli niya ang labi ng asawa at siniil ito ng halik habang pumipintig ang ari niya sa loob nito dahil sa paglabas ng kanyang katas.
"Ohhh... uhmm..." Mahinang ungol ng asawa ng sumunod naman itong nilabasan habang nasa ibabaw niya ito at nasa loob pa rin nito ang kanyang ari.
Muli ay siniil niya ito ng halik na kalaunan ay naging masuyo at sa pagitan ng halik na pinagsasaluhan nilang dalawa ay bumulong siya sa kanyang asawa.
"Now wife... Let's make love.."
HUMAHANGOS siya habang tumatakbo sa walang katapusang hagdanan sa bahay nila ng asawa niya.
Hindi niya alam kung bakit ganoon ang nangyari at naging napakahaba ng hagdan sa kanilang bahay.
"Marco! Marco! Huwag mo akong iwan!" Sigaw niya dito ngunit parang walang naririnig ang asawa niya.
Kaya mas binilisan niya pa ang pagtakbo at pilit niyang hinahabol ito. Hindi niya naiwasan ang sumunod na nangyari at nahulog siya sa hagdan.
Sobrang sakit ng naramdaman niya. Pagtingin niya sa may pintuan ng bahay nila ay may babaeng nakaangkla sa braso ng asawa niya.
"Bitiwan mo ang asawa ko!" Sigaw niya dito.
Tinawanan lang siya ng babaeng hindi pamilyar sa kanya ang mukha. "Ako na ang magiging asawa ni Marco at hindi ikaw! Dahil hindi ka nababagay sa mundong ginagalawan niya! Die Thadei! Die!"
Naglakad sila papalayo sa kanya. Ni hindi man lang lumingon sa kanya ang asawa niya at pinabayaan lang siya nito. Hinayaan lang siya sa pagkakabagsak niya. Buntis pa naman siya.
Biglang humapdi at sumakit ang tiyan ni Thadei at nagulat siya dahil maraming dugo ang dumaloy mula sa mga hita niya. Bigla siyang napamulagat at napahagulhol ng iyak.
"H-hindi... H-hindi!"
Iyak siya ng iyak dahil ang dugong dumaloy sa mga hita niya ay dugo na galing sa pagkababae niya.
Sigaw siya ng sigaw. "Hindi! Hindi maaari 'to! Marcooo!! Marco!"
Nakarinig siya ng iyak ng isang sanggol mula sa paanan niya at nakita niya ang sanggol na nakatingin habang nakangiti sa kanya.
"A-anak..." Akmang kukunin na niya ang sanggol sa sahig ng bigla itong maglaho mula sa kanyang paningin.
"Hindi! Huwag ang anak ko! Huwag ang anak namin ni Marco! Huwag!"
BINABASA MO ANG
𝐼𝑛𝑜𝑥𝑒𝑛𝑡𝑒𝑠 1: 𝒮ℯ𝒾 𝒯𝓊𝓉𝓉ℴ 𝒫ℯ𝓇 ℳℯ♡
RomanceThadei only wants a peaceful and happy life in Isla Amore. Just being with her parents and best friends is already enough for her. But an unexpected event rendered her speechless and changed the course of her life on the island. She met the mysteri...