THADEI
NAGISING ako mula sa sikat ng araw na tumatagos mula sa bintana ng kwartong inookupahan ko— namin ni Marco, at nilinga ko ang aking paligid, napahanga ulit ako sa ganda ng kwarto. Maaliwalas ang loob nito na may kulay maple ang pintura.
Kapagkuwan ay naramdaman ko ang bigat ng isang kamay na nakapulupot sa akin. Awtomatikong napangiti ako. At tumingin ako sa kanya saka hinaplos ko ang mukha niya. Siya namang pagmulat ng mga mata niya at gumanti din ng ngiti sa akin.
"Baby... Matulog ka pa." Kinabig niya ako at niyakap habang nakasubsob ang mukha niya sa leeg ko.
"Wala na akong ginawa kundi matulog nang matulog. Baka naman hindi na ako makalakad nito." Biro ko pa.
Narinig ko pa siyang tumawa nang mahina. "I just want you to be fully healed baby." Biglang lumungkot ang kanyang awra.
Hanggang ngayon ay nakakaramdam pa din siya ng guilt sa nangyari sa akin. Pero di ko naman siya sinisisi eh. Hindi niya ako pinilit. At hindi ko rin naman pinagsisihan na ibinigay ko sa kanya ang aking puri.
Hinaplos ko ang kanyang buhok at di nagtagal naramdaman ko ang bigat ng kanyang paghinga. Ipinikit ko na rin ang aking mga mata, di ko namalayan na nakatulog din ako ulit.
Tanghali na nang magising ako ulit at saka bumangon na at tinungo ko ang banyo para maligo.
Hinubad ko lahat ng aking saplot at binuksan ko ang dutsa. Ang sarap sa pakiramdam ng tubig na unti-unting binabasa ang aking katawan. Kinuha ko na ang sabon. At nang ihahagod ko na ito sa aking katawan ay bigla ko itong nabitawan sapagkat hinalikan ako sa balikat ni Marco.
"Baby... Mas makakatipid tayo ng tubig kung sabay tayong maliligo." Ang husky ng boses niya. Iyong tipong nang-aakit at talagang nakakapanindig-balahibo.
"Marco, hmmm..."
Bigla akong napadaing ng ang mga kamay niya ay humahaplos sa aking katawan. Hanggang sa natagpuan niya ang aking dalawang bundok at pinisil-pisil ang dunggot na naroon.
"Ohh! Marco.."
Ang kanyang isang kamay ay naglakbay naman patungo sa aking pagkababae at minasamasahe muna ito na nagpapainit lalo ng aking pakiramdam.
"Thadei... I want you. I want you baby.." Bulong niya at kinabig ang aking mukha paharap sa kanya saka niya ako siniil ng isang makapagputong hiningang halik na buong puso kong tinugon.
Habang mapusok kaming naghahalikan ay abala naman ang dalawa niyang kamay. Pinagpapala ang aking dunggot at ang aking pagkababae na basang-basa na. Masahe niya pa lang ay basang-basa na ako.
"Uhm!" Ungol ko sa pagitan ng aming halikan.
Bumaba ang kanyang mga halik sa aking leeg at bahagya itong kinagat at sinipsip. Napakapit tuloy ako sa kanyang ulo dahil sa sakit at sarap na aking nararamdaman.
"Marco..."
Hanggang sa pinaharap niya ako sa kanya at sinunggaban niya ang aking nipples at salitan niya kung sipsipin na parang nakadepende roon ang kanyang buhay.
Napapaliyad ako sa kanyang ginagawa hanggang sa unti-unti niya nang tinutumbok ang pagitan ng aking dibdib, papunta sa tiyan, hanggang sa narating niya ang kanyang pakay.
Ang aking hiyas.
Pinasandal niya ako sa pader ng banyo at isinampay niya ang aking isang paa sa balikat niya.
Dahan-dahang hinawi ng kanyang daliri ang labi ng aking pagkababae at kapagkuwan ay hinalikan niya ito saka inilabas niya ang kanyang mapagpalang dila, at dinilaan ang aking hiyas.
BINABASA MO ANG
𝐼𝑛𝑜𝑥𝑒𝑛𝑡𝑒𝑠 1: 𝒮ℯ𝒾 𝒯𝓊𝓉𝓉ℴ 𝒫ℯ𝓇 ℳℯ♡
RomanceThadei only wants a peaceful and happy life in Isla Amore. Just being with her parents and best friends is already enough for her. But an unexpected event rendered her speechless and changed the course of her life on the island. She met the mysteri...