PROLOGUE

7.8K 207 67
                                    

KAY GANDA ng mga bituin sa langit. Nagsisikislapan at talaga namang kahanga-kahangang pagmasdan.

Kahit kailan ay hinding-hindi ako magsasawang tumira sa islang ito. Kasama ang mga magulang ko, ang mga kaibigan ko at ang ma—

"Mahal ko, nandito ka lang pala. Kanina pa kita hinahanap."

"Marco... Halika rito." Kinuha ko ang kamay niya at hinila ito upang mapahiga din siya tulad ko.

Iniunan ko ang aking ulo sa kanyang matipunong braso at parehas kaming nagkatinginan at sabay na ngumiti. Nagkikislapan din ang aming mga mata na parang bituin sa langit.

Hinaplos ko ang kanyang kanang pisngi at nakita kong napapikit siya.

"Salamat mahal ko.. Sa pagdating mo sa buhay ko.." Masuyo kong sabi.

Bumukas ang magagandang pares ng mga mata niya at katulad nang ginawa ko'y hinaplos niya rin ang pisngi ko.

"Masayang-masaya ako sa piling mo mahal ko... Hindi 'yon magbabago.." Kasabay ng mga katagang binitawan niya ay binigyan niya ako ng mga pinong halik sa mukha at kalauna'y sa aking labi.

Masuyo sa umpisa ngunit maya-maya lang ay naging mapusok na.

Hanggang sa isa-isa na naming tinatanggal ang aming mga saplot sa katawan at itinapon niya sa kung saang parte ng tree house na ginawa niya para sa akin— Para sa aming dalawa.

"M-marco..." Daing ko nang simulan na niyang halikan ang aking leeg patungo sa aking dibdib, at sa naninigas kong nipples.

Napaliyad ako nang sakupin ng kanyang mapagpalang bibig ang isa sa nipples ko habang ang kanyang isang kamay naman ay dumarama at pumipisil sa bahagi ng aking pagkababae. At naramdaman kong nilaro-laro ng kanyang gitnang daliri ang aking klitoris.

"Aaahhhh... Mahal ko!" Ang lakas ng ungol ko habang pinapaligaya niya ako gamit ang mapagpala niyang kamay.

Maya-maya pa ay bumaba ang halik niya sa aking tiyan hanggang sa narating na niya ang kanyang pakay. Ang aking basang-basa na kaselanan.

Ginawaran niya ng mga pinong halik ang aking pagkababae at pagkatapos ay inilabas niya ang kanyang dila, at dinilaan niya ang aking clit.

"Ooohhhh! Marco! Marco!" Sinisipsip niya ang munting kuntil sa aking pagkababae at pagkatapos ay paiikutin niya ang kanyang dila. Ang kanyang malayang kamay ay nilalamas ang aking dibdib at nilalaro ng kanyang daliri ang aking nipples.

"Thadei... Napakasarap mo." Ani Marco habang nakatingin sa akin at dinidilaan pa rin ako. At mas lalong nagliyab ang aking pagnanasa na kay Marco ko lang nadarama.

"Ang sarap Marco... Ang sarap... Oooohhh..." Napapalakas na ang mga ungol ko habang tumatagal ang pagdila niya, at pagkain sa aking pagkababae.

Mas binilisan niya pa ang pagdila. Hindi nagtagal ay ipinasok na niya ang dila niya sa butas ng aking pagkababae. Labas-masok ang kanyang mapangahas na dila.

Napapasabunot na lang ako sa aking buhok habang walang sawa niyang kinakain ang aking pagkababae.

"Uggh! Aaahh! Ooohhh... Marco! Marco! Bilisan mo! Please... Bilisan mo... Aaahhh..." Ungol ko dahil sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa.

Pinaikot-ikot niya ang kanyang gitnang daliri sa aking klitoris habang ang kanyang dila ay naglalabas-pasok sa aking pagkababae.

"Aaaahh... Aaahh!" Nararamdaman kong malapit ko nang maabot ang langit.

Nagiging malikot na ako at sinasabayan ng aking balakang ang ginagawa ng kanyang mapagpalang dila at daliri sa aking pagkababae.

"Aaahh! Ooohhh! Mahal ko, andyan na ako... Ooooooohhh.. Aaaaahhh!" Naramdaman ko ang pag-agos ng katas ko sa aking pagkababae at hinang-hina pa rin habang hinihimod niya ang bawat katas na lumalabas sa aking pagkababae. Nakikiliti ako dahil walang tigil ang kanyang pagdila pa rin sa akin. Walang kapaguran niya akong kinakain at dinidilaan.

"Ooohhh..." Daing ko habang paakyat ang paghalik niya sa aking katawan.

Naramdaman kong pumatong siya sa akin at nakita ko sa kanyang mga mata ang apoy nang pagnanasa na alam kong nakikita niya rin sa akin.

"M-marco..."

"Akin ka lang Thadei... Walang ibang lalaking pwedeng humawak sa'yo dahil akin ka lang. Lahat ng sa'yo ay akin!" Bigla niyang ipinasok ang kanyang kahabaan sa aking pagkababae.

"Aaahhhh! Ang sarap mahal ko! Ang laki-laki mo... ahh!" Paos na ungol at anas ko.

Punong-puno ako. At sarap na sarap na naging buo kaming muli. Masyadong mahaba at mataba ang shotgun ni Marco, at kahit sinong babae ay maaabot ang langit sa piling niya. Pero hindi ako papayag. Akin lang din siya. Akin!

"Ooooohhhh!" Sabay naming ungol nang magsimula na siyang maglabas-pasok sa akin. Masuyo sa una ngunit kalaunan ay naging marahas na gustong-gusto ko naman.

At muli niya akong hinalikan nang mapusok na buong-puso ko namang tinugon.

Labi sa labi. Dila sa dila. Labanan kung labanan.

Sa ilalim ng mga bituin ay patuloy kaming sumasayaw sa ritmo nang pag-iisa.

"Aaaahhh! Andyan na ako Thadei, sabay tayo mahal ko!" Ungol lamang ang aking isinagot, at maya-maya pa ay sabay naming naabot ang langit sa piling ng isa't isa. Bago pa ako lamunin ng kadiliman ay narinig ko pang bumulong siya sa akin.

"Tu sei mio, solo mio mi amor..."


M. D.

𝐼𝑛𝑜𝑥𝑒𝑛𝑡𝑒𝑠 1: 𝒮ℯ𝒾 𝒯𝓊𝓉𝓉ℴ 𝒫ℯ𝓇 ℳℯ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon