44. Tinh tế đại tiểu thư VS xuyên qua vạn nhân mê

65 3 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

805, Tinh tế đại tiểu thư VS xuyên qua vạn nhân mê ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Thu hồi chỉ số biểu, Kim Kha đối Thất Đường nói, "Đi thôi."

Thất Đường gật đầu, cười cười, "Hảo."

......

Nơi này là tinh tế đệ nhất quý tộc bệnh viện, tọa lạc với chủ tinh, lui tới người đều là có uy tín danh dự thượng tầng.

Trắng tinh phòng bệnh, Kim Kha tỉnh lại, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là phía trước một khối màn hình lớn.

Tinh tế?

Bốn phía bố trí là nàng sở không có gặp qua, các loại dụng cụ bày biện thành cảnh vật, thoạt nhìn không hề không khoẻ cảm.

"Chủ nhân, đây là chúng ta cái thứ nhất nhiệm vụ, ngươi hiện tại này tinh hệ là đệ nhất hệ Ngân Hà chủ tinh Mạn Nhã đế quốc nữ hoàng thân chất nữ, một cái ốm yếu quý tộc đại tiểu thư."

"Đúng rồi, ở chỗ này không thể sử dụng pháp thuật."

Kim Kha gật đầu, tỏ vẻ biết, trách không được nàng cảm giác tức ngực khó thở, toàn thân không có một tia sức lực.

"Ký ức đâu?"

Nàng đối Thất Đường nói.

Thất Đường ai u một tiếng, "Thiếu chút nữa đem cái này đã quên, ngươi chờ một chút, ta đây liền truyền cho ngươi."

Kim Kha khóe miệng vừa kéo, nàng đối Thất Đường nghiệp vụ năng lực cảm thấy ưu thương.

Tiếp theo, Thất Đường đem ký ức phóng tới nàng trong đầu, Kim Kha một chút mới quay trở về suy nghĩ.

Đây là cái tinh tế thế giới, chỉnh thể trình độ dẫn đầu nàng căn nguyên thế giới hai ba ngàn năm, nơi này nhân loại tuổi thọ trung bình một ngàn tuổi trên dưới, các tinh cầu chi gian có thể tùy tiện đi tới đi lui.

Bất quá bởi vì thọ mệnh kéo dài, tương đối mà đến, mang đến chỗ hỏng chính là con nối dõi không phong, nhân loại sinh dục năng lực thẳng tắp giảm xuống.

Có chút người bảy tám trăm tuổi đều không có sinh một đứa con, mặc dù là lại tiên tiến chữa bệnh kỹ thuật, cũng không có biện pháp ở sinh oa phương diện này có đại tác dụng.

Nàng bám vào người nữ tử tên là Lý Khinh Yên, năm nay mười chín tuổi, Mạn Nhã đế quốc thân vương con vợ cả tiểu nữ nhi, mặt trên có ba cái ca ca.

Từ nhỏ ốm yếu thân thể Lý Khinh Yên bị dưỡng ở bệnh viện, cho nên nàng cũng không có đi ra ngoài quá.

Đáng giá nhắc tới chính là, đây là cái tiểu thuyết diễn sinh mà thành thế giới, tiểu thuyết nữ chính chính là Lý Khinh Yên, nam chính chính là đế quốc đệ nhất đại tướng quân Hầu Doãn, giảng thuật chính là ốm yếu đại tiểu thư vốn sinh ra đã yếu ớt, nhưng nàng cùng đế quốc đệ nhất đại tướng quân có hôn ước, trong tiểu thuyết, vốn dĩ đại tướng quân đối nàng khinh thường nhìn lại, nhưng không chịu nổi nam nữ chủ Tâm Tâm tương tích, nhất kiến chung tình.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ