10. Tâm ma

122 9 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

165, Tâm ma ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

( này thế giới ám hắc hệ, không mừng giả chớ nhập, độc chết không phụ trách! )

Kim Kha tỉnh lại, chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, đau đầu dục nứt, hốc mắt sưng to, ngực | khẩu buồn khổ, thở không nổi cái loại này, cái này làm cho nàng hoài nghi người ủy thác có phải hay không có bệnh tim.

Nàng mở mắt ra, trước mắt bạch quang kích thích mà nàng dùng tay che một chút, chờ thích ứng một ít, nàng mới chậm rãi mở mắt ra.

Đây là một cái rách mướp tầng hầm ngầm.

Này vừa mở mắt, trước mặt phóng một máy tính, kia bạch quang, chính là máy tính phát ra quang.

Chỉ là, máy tính biểu hiện chính là khung chat.

Kim Kha cho rằng người ủy thác là chơi máy tính chết đột ngột, nhưng tưởng tượng lại không đúng, nếu là chết đột ngột, làm gì còn muốn tìm người trợ giúp đâu?

Đem tầm mắt đặt ở trên máy tính, kia mặt trên nội dung làm Kim Kha sắc mặt biến đổi!

Nàng trong lòng chỉ có bốn chữ: Internet bạo lực!

Chỉ là, đúng như nàng tưởng tượng đơn giản như vậy sao? Kim Kha trực giác sẽ không, nàng bốn phía nhìn nhìn, cái này tầng hầm ngầm thật sự thực cũ nát, trên đầu đỉnh cùng quạt chính mình đèn quản thượng che kín tro bụi cùng mạng nhện, năm lâu chưa xử lý như vậy.

Bốn phía, màu đen là chủ, tầng hầm ngầm chất đống rất nhiều cái rương, không biết bên trong có cái gì, tóm lại, tựa như một cái bãi rác.

Ánh đèn ảm đạm, lẻ loi một mình, Kim Kha tuyệt không sẽ cho rằng người ủy thác là bị người mạnh mẽ nhốt ở nơi này, bằng không máy tính như thế nào giải thích, lại còn có hợp với võng, này nhưng không giống một cái bị cầm tù người nên có đãi ngộ, như vậy, chính là người ủy thác chính mình tới.

Kim Kha vẫy vẫy đầu, tiếp thu ký ức, tiếp thu ký ức! Chính mình suy nghĩ vớ vẩn nhiều như vậy làm gì!

Chỉ là trong bụng đói khát làm nàng tĩnh không dưới tâm, nàng còn phải tìm đồ vật hiến tế chính mình ngũ tạng miếu, nàng đứng dậy "Tê ~"

Người ủy thác đây là ở máy tính bên ngồi xổm bao lâu, chân ma cùng bên trong có con kiến tán loạn dường như.

Nàng ngồi ở trên ghế hòa hoãn một chút chính mình chân, chờ đến kia cổ mất hồn cảm giác thối lui, Kim Kha rốt cuộc có thể bình thường hành tẩu.

Đứng lên dậm vài cái chân, tuy rằng còn có điểm không khoẻ, nhưng không có vừa rồi nghiêm trọng.

Theo chung quanh cái bàn, nàng phát hiện một thùng mì gói, cùng với tam căn chân giò hun khói.

Còn có sữa chua, mì sợi, dầu muối tương dấm...... Các loại đồ ăn bao nhiêu.

Kim Kha "........."

Người ủy thác đây là thật đem tầng hầm ngầm đương gia.

Không hề miên man suy nghĩ, xé mở mì gói, hướng bên trong bỏ thêm điểm nước ấm, lại bỏ thêm một cây chân giò hun khói đi vào.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ