# 820-822

37 2 0
                                    


820, Diệp Lương Diệp Lương

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Đại trùng hướng hắn mà đi, phịch một tiếng đâm toái hắn cơ giáp, Kim Kha rời đi nguy hiểm nơi, Hầu Doãn đã bị kia chỉ đại trùng xé mở.

Kim Kha hít hà một hơi, hai cái hãm hại người của hắn đều đã chết!

Đại trùng đem mục tiêu nhắm ngay Kim Kha, trên mặt nàng chút nào không thấy hoảng loạn, chỉ là nàng cũng cảnh giác đại trùng.

"Tư tư tư!"

Đại trùng chớp cánh mà đến, rõ ràng nhìn không ra nó biểu tình, nhưng Kim Kha có thể ý thức được nó cảm xúc hẳn là phấn khởi mà điên cuồng, mà nó biểu tình cũng là tàn nhẫn lại kiêu ngạo.

"Tư tư tư!"

Hắn phác lại đây thanh âm phảng phất ở lạc bánh rán, nhưng thanh âm này thật sự làm người cảm thấy sởn tóc gáy.

Kim Kha đề phòng nó, đại trùng nhanh chóng mà đến, nàng mở ra phòng ngự chốt mở đồng thời đánh đòn phủ đầu, công kích nổi lên đại trùng, phịch một tiếng, đại trùng một con cánh bị nàng thương đến.

Tư tư tư!

Nó điên cuồng mà kêu vài tiếng, lại hướng Kim Kha xông tới, Kim Kha lấy ra súng laser, hướng lên trên mặt thả một quả độc châm, này mặt trên độc là cái này tinh tế đặc có một loại sâu nọc độc, loại này nọc độc đối với người tới nói không có tác dụng, đối với đồng loại tới nói lại là trí mạng.

Nàng dùng súng laser đem độc châm bắn tới đại trùng trên người, thẳng đến đại trùng biến thành bột phấn.

Kim Kha mệt mỏi hô khẩu khí, rốt cuộc kết thúc.

Nàng nửa điểm không do dự, mở ra cơ giáp hồi, tới rồi đế quốc, nàng tiếc nuối mà lại bi mà nói cho nữ hoàng cùng với tinh tế thần dân, bọn họ gặp Trùng tộc tập kích, Hầu Doãn thượng tướng cùng Diệp Linh bất hạnh bị chết.

Không có người sẽ hoài nghi nàng lời nói, bởi vì Kim Kha cơ giáp cũng có hư hao trình độ, thả trình độ không nhẹ, hơn nữa ở Kim Kha nói ra bọn họ gặp một loại kỳ quái sâu khi, tinh tế người càng không tin là Kim Kha hại bọn họ, như thế, Kim Kha cũng yên tâm.

Kế tiếp nhật tử, nàng đem tinh tế một ít đặc sản cất vào chính mình Cửu Quang không gian, đồng thời đem Diệp Linh trên người mang đến không gian ném tới Cửu Quang không gian, làm Cửu Quang không gian hấp thu.

"Ta nhiệm vụ tính hoàn thành đi?"

Hôm nay, Kim Kha hỏi Thất Đường.

Thất Đường online, hắn lập tức đáp lại, "Đương nhiên hoàn thành, chủ nhân, chúng ta khi nào trở về."

Kim Kha thở dài, "Quá cái hai ba trăm năm rồi nói sau."

Dù sao nơi này thời gian tốc độ chảy lại như thế nào mau, nàng thế giới hiện thực thời gian như cũ bình thường.

Thất Đường gật gật đầu, vì thế Kim Kha liền gia tăng phát triển này phiến tinh tế.

300 năm sau

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ