27. Dị năng nữ xứng, không gian nữ chủ

161 6 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

501, Dị năng nữ xứng, không gian nữ chủ ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

"Ai nha! Lần này chính là hảo hóa, trong thành mang lại đây, xem bộ dáng này liền không kém, lão thím ngươi nhìn trúng ý cái nào, Thúy Hoa ta thế ngươi an bài!" Kim Kha mới vừa có ý thức, còn không có tới kịp mở mắt ra, liền nghe đến mấy cái này lời nói, cảm giác bên ngoài nữ nhân ngữ khí cùng bà mối giống nhau, xảo lưỡi như hoàng!

Mở mắt ra, bị trước mắt một màn kinh tới rồi, ta đi! Này cái gì thao tác, vì sao trong xe có năm cái nữ hài tử? Ách...... Nữ hài tử cũng liền thôi, không kỳ quái, chính là vì cái gì các nàng đều bị mảnh vải thít chặt miệng, tóc hỗn độn, mặt lộ vẻ hoảng sợ cùng hoảng loạn, liền thân thể đều là bị dây thừng trói lại? Bọn buôn người? Lừa bán? Sinh viên? Kim Kha trong đầu không ngừng xuất hiện này mấy cái từ.

Trong xe là hoàn toàn phong bế, Kim Kha nhìn không tới cái gì, bất quá nàng thính giác không kém.

Bên ngoài giống như còn có rất nhiều người, ríu rít nói cái gì, bởi vì bọn họ ngôn ngữ có chút khó hiểu, Kim Kha nhưng thật ra có chút phân biệt bất quá tới, bất quá nàng cũng biết này hẳn là cái nào địa phương phương ngôn, bởi vì thật sự cảm giác quá khó đọc.

Mà cái kia bà mối ngữ khí nữ nhân còn ở cùng mấy người phụ nhân nói chuyện, dùng thế nhưng là tiếng phổ thông.

Tuy rằng nói không thế nào tiêu chuẩn, chính là nghe ra tới.

"Ngươi trước đem các nàng đều thả ra ta chọn chọn!" Có cái nữ nhân dùng hờ hững thả hữu khí vô lực thanh âm nói.

Bà mối ngữ khí nữ nhân lập tức cười, "Ai nha, tốt, Thúy Hoa này liền đem các nàng thả ra, đến lúc đó lão thím nhất định phải cẩn thận chọn chọn, đều là hảo sinh dưỡng, hơn nữa các nàng làn da cũng cùng sữa bò giống nhau bạch, lại khỏe mạnh, nhà ngươi Đại Ngưu khẳng định sẽ thích!"

Sau đó, Kim Kha các nàng đã bị thả ra.

Quả nhiên là bọn buôn người!

Kim Kha ngẩng đầu nhìn nhìn đỉnh đầu thái dương, cao cao treo, nhìn nhìn lại nơi này người, ngọa tào! Rõ như ban ngày dưới tụ tập ở chỗ này mua người?!!

Còn có, nơi này cũng quá hẻo lánh, tứ phía đều là sơn cảm giác, độ ấm cũng thấp, không thấy bên người nàng tiểu tỷ tỷ đều đông lạnh run run.

Tiểu tỷ tỷ "......" Ngươi mới là đông lạnh, sợ tới mức không được sao?

Kim Kha nhìn nhìn nàng quần áo, ăn mặc vận động phục, trên chân giày thoạt nhìn cũng rất xa hoa bộ dáng, tuy rằng nàng không hiểu thế giới này thẻ bài, nhưng là lấy nàng giống tầm bảo chuột giống nhau đôi mắt, là có thể nhìn ra nó tài chất bất đồng với giá thấp giày.

"Lão thím, ngươi nhìn xem cái này như thế nào?" Ăn mặc nhân mô cẩu dạng nữ nhân một đầu đại đại màu vàng cứt tóc quăn, béo giống mâm đựng trái cây giống nhau trên mặt treo dọa người tươi cười, này thân mình cũng thật béo!

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ