11. Tu tiên khai quải nhà ai cường

165 9 0
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

180, Tu tiên khai quải nhà ai cường ( 1 )

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Lại lần nữa tỉnh lại, Kim Kha dưới thân là mềm mại giường, trong không khí nhàn nhạt thanh hương làm nàng cho rằng chính mình xuyên thành cổ đại tiểu thư khuê các.

Ân, này cũng đúng, chứng minh không phải rất nguy hiểm, bất quá hạn chế cũng rất nhiều.

Nàng trợn mắt, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là màu lam màn lụa, bốn phía đều bị vây mà kín mít, phiêu phiêu hốt hốt, như tiên như họa!

Khinh bạc màn lụa cùng thanh nhã hoàn cảnh làm nàng biết người ủy thác thân phận không kém, cũng không biết là công chúa đâu? Vẫn là thiên kim tiểu thư?

Nàng giơ tay, tuyết trắng cổ tay trắng nõn tiến vào tầm mắt, Kim Kha nhìn đến này chỉ tay, trong lòng chỉ có tám chữ, da như ngưng chi, trong suốt như tuyết!

Xem ra người ủy thác bộ dạng cũng không kém, tuy rằng nàng không ngoài mạo hiệp hội, nhưng lớn lên đẹp đồ vật luôn là cảnh đẹp ý vui, nàng cũng thích, tựa như nàng ở chọn lựa bảo bối thời điểm ánh mắt đầu tiên liền đi xem nó bộ dáng mà phi tài chất giống nhau.

Thừa dịp hiện tại không ai, Kim Kha tiếp thu tin tức.

Nửa giờ qua đi, nàng trợn mắt, này cư nhiên là một cái muốn một đường khai quải nhiệm vụ, vẫn là một cái cướp đoạt bàn tay vàng nhiệm vụ!

Tên gọi tắt: Ta cũng muốn làm Thiên Đạo sủng nhi, ta cũng muốn vạn chúng chú mục!

Kim Kha trong lòng còn có điểm kiêng kị đây là cái cùng Thiên Đạo sủng nhi đoạt bảo vật nhiệm vụ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, tâm tư lại buông ra, nếu đây là một cái nhiệm vụ, như vậy chính là Mau Xuyên giới chuyên môn chọn lựa nhiệm vụ hệ thống chọn lựa, nếu là bởi vậy cùng Thiên Đạo nữ chủ phát sinh xung đột, nàng cùng Thiên Đạo nữ chủ nhất định một thắng một bại, nhưng cho dù là như thế này, cũng cùng nàng không có bao lớn quan hệ, bởi vì trách nhiệm cũng không ở chỗ nàng, nàng chỉ là một cái tân sinh nhiệm vụ giả.

Nghĩ thông suốt lúc sau, liền thuận cốt truyện.

Người ủy thác kêu Tề Thiên Âm, đây là một cái tu tiên thế giới, vẫn là một cái không hoàn chỉnh tu tiên thế giới.

Chỉ cho nên nói đây là tu tiên thế giới, là bởi vì nơi này người có thể thông qua tu luyện tới kéo dài thọ mệnh, cùng truyền thống Tu Tiên giới giống nhau chính là, nơi này cũng có luyện khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh giai tầng, cũng là có linh căn chính là vương thế giới.

Sở dĩ nói là một cái không hoàn chỉnh Tu Tiên giới, là bởi vì truyền thống Tu Tiên giới trải qua tầng tầng gian khổ, thật mạnh trắc trở lúc sau có thể phi thăng cao một bậc thế giới, cũng chính là thiên hạ tu sĩ đều hướng tới Tiên giới, mà cái này tu tiên thế giới cũng chỉ là nói thật dễ nghe, bởi vì, thế giới này phi thăng Tiên giới người cơ hồ chính là truyền thuyết, truyền thuyết ở thật lâu thật lâu trước kia...... Sao sao sao.........

Hơn nữa, hiện giờ cái này tu tiên thế giới tu vi tối cao cũng chính là Kim Đan lục giai bảy tầng!

Kim Kha "........."

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ