~ ( 95-110 )

164 8 0
                                    


95, hùng hài tử Lý Kiêu

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Lại mở mắt, nhìn kim bích huy hoàng đại điện, Kim Kha xoa xoa ngạch, đây là nàng Long cung.

"Chủ nhân!" Thập Phương rơi xuống long án thượng, Kim Kha xốc lên chăn gấm đứng dậy.

"Đường Tâm đi trở về?" Kim Kha xoa xoa thủ đoạn nói, nhìn trên cổ tay Cửu Quang, nàng áy náy một giây đồng hồ, thiếu chút nữa đã quên Cửu Quang bị U Tịch thu đi sự.

"Đi trở về, nàng lần này phi thường vừa lòng, ngươi không chỉ có làm nàng còn sống, còn cho nàng tìm Hắc Bạch Vô Thường như vậy cường đại chỗ dựa, ngươi có biết, Đường Tâm kiếp sau sẽ đầu thai thành Tu Chân giới thiên tài, sau đó một đường thăng tiên, đây chính là Hắc Bạch Vô Thường cho nàng khai tiểu táo, hơn nữa Minh Vương cũng cho nàng một cái có thể đời đời kiếp kiếp mang theo pháp bảo, có thể nói nàng về sau mỗi một đời chỉ cần chính mình không tìm đường chết, đó là có thể so với Thiên Đạo sủng nhi người nột!"

Kim Kha mỉm cười, này liền hảo.

"Đúng rồi chủ nhân, nàng còn cho ngươi bình mãn phân, ha ha, đây chính là rất tốt sự, so nàng cho ngươi mấy cái hồn lực muốn khá hơn nhiều!" Thập Phương cười to.

"Đem ta chỉ số điều ra tới nhìn xem." Kim Kha ngồi thẳng thân mình, đem chăn lót ở mông phía dưới.

Thập Phương gật đầu, "Hảo!"

Không lâu, Long cung trung ương trên màn hình lớn liền sáng lên Kim Kha chỉ số.

Tên họ Kim Kha ( vĩnh sinh nhiệm vụ giả )

Chỗ ở Thệ Hải Long cung

Nhiệm vụ số 5

Tuổi 23

Hồn lực 4

Nguyện lực 19

Tích phân 12

Công đức điểm 0

Kỹ năng thêu nghệ ( đỉnh cấp ), biết trước ( sơ cấp ), tu chân thiên phú một thành

Công pháp vô

Cất chứa vô

Vinh dự hộ quốc thần thú, thiên hà thần nữ

.........

"Cũng không tệ lắm!" Kim Kha rất vừa lòng.

"Hảo, ta đi ra ngoài, này sẽ thiên nên sáng, ta kỳ nghỉ còn có một nửa, chờ có thời gian lại làm một cái nhiệm vụ!" Kim Kha đối Thập Phương nói.

Thập Phương gật đầu, "Ân."

Kim Kha trở lại hiện thực, nhìn đến trên tủ đầu giường tinh xảo đồng hồ biểu hiện 6 giờ rưỡi, Mộ Dung gia người đều thích dậy sớm, nàng liền rời giường rửa mặt.

Rửa mặt xong nàng đã đi xuống lâu.

Ở hàng hiên khẩu gặp được Mộ Dung Yên, Kim Kha nhàn nhạt địa đạo câu, "Sớm!"

Mộ Dung Yên diễm lệ trên mặt hiện ra không thoải mái, nàng trừng mắt nhìn Kim Kha liếc mắt một cái, sau đó tự trước xuống lầu, còn khẽ hừ nhẹ một tiếng.

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ