Xuyên nhanh chi tu luyện thành công
424, Đương Lâm Đại Ngọc thành hầu phủ lão thái thái ( 1 )
Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca
Một giây nhớ kỹ 【】
Kim Kha trở về Long cung, liền ghé vào trên long ỷ nhìn mắt kịch bản, kỳ thật nàng rất thấp thỏm, lần này là Lâm Đại Ngọc, cái kia trong truyền thuyết còn nước mắt Lâm muội muội.
Chờ đại khái hiểu biết hạ Lâm Đại Ngọc sự, nàng liền vào nhiệm vụ thế giới.
......
"Nương! Ngài tỉnh tỉnh nha, nhi tử biết sai rồi!"
"Tổ mẫu!"
Kim Kha còn không có tỉnh lại, một đám quỷ khóc sói gào thiếu chút nữa không đem nàng đưa về Long cung!
"Câm miệng!" Lạnh lùng mà trở về một tiếng.
Bốn phía an tĩnh, Kim Kha cảm thấy đầu có điểm đau, còn có điểm choáng váng, không biết làm sao vậy.
Nàng mở mắt ra.
"A! Nương tỉnh!"
"A, nãi nãi tỉnh!"
"Lão phu nhân tỉnh!"
Kim Kha giãy giụa ngồi dậy, bên người người vội vàng đem nàng nâng dậy tới.
Kim Kha từ trên giường ngồi dậy, eo đau bối đau, hướng trên mặt đất nhìn lên, quỳ một đại bang người, "Đều đi ra ngoài, ta mệt mỏi!"
"A? Là!" Phía dưới người sửng sốt một chút, sau đó đều lui đi ra ngoài.
Chờ đem bọn nha hoàn cũng đi ra ngoài, Kim Kha lấy ra kịch bản nhìn lên, nha, lại chạy trật, rõ ràng một cái như hoa như ngọc đại cô nương, cố tình xuyên thành lão thái bà, nàng nhưng nghe được phía dưới vừa rồi có người kêu nàng nãi nãi!
Ân, kịch bản vừa đến nhiệm vụ thế giới liền thay đổi.
Đứng đắn Hồng Lâu Mộng biến thành cổ đại ngôn tình tiểu thuyết.
Lâm Đại Ngọc trở lại Thái Hư ảo cảnh, sau đó vừa nghe chính mình báo sai rồi ân, sống sờ sờ tức chết rồi, thực hảo, tốt xấu một cái tiên tử, có thể cho tức chết!
Khụ khụ, trở lại nguyên điểm.
Chờ Đại Ngọc tức chết lúc sau, hồn phách ly thể, xuyên thành một cái hầu phủ lão thái thái, nghĩ đến chính mình mỹ lệ khuôn mặt đã không có, còn không có pháp thuật, lại cấp tức chết, cho nên, Kim Kha tới, bởi vậy...... Kim Kha không biết nàng tự cấp ai làm nhiệm vụ!
Tính, chiếu tâm ý cùng tình thế đến đây đi.
Kế tiếp, kịch bản thượng giới thiệu hầu phủ lão thái thái cuộc đời.
Nàng tên thật thịnh vãn, sinh ra Giang Nam đại tộc, có cái cô cô ở trong cung đương Thái Hậu, còn có cái thân tỷ tỷ là Hoàng Hậu, chính mình gả cho kinh đô số một số hai hộ quốc hầu phủ, sinh sáu đứa con trai, ở nhà chồng lưng lập thẳng, rốt cuộc toàn bộ kinh đô các quý phu nhân giống nàng như vậy một thai một nhi tử, nhị thai hai nhi tử, tam thai con thứ ba nhưng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)
Детектив / ТриллерHán Việt: Khoái xuyên chi tu luyện hữu thành Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca Tình trạng: Hoàn thành Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-tu-luyen-thanh-cong-XXHy5lS4CAOkwM2s Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện...