# 746-748

57 3 0
                                    


746, dự bị thi viết

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Kim Kha tỉnh lại sau, bên người Thập Phương cùng Phú Quý bọn họ đều ở.

"Mẫu thân ~"

Tiểu kỷ nhảy nhót mà chạy đi lên, ôm lấy nàng chân nhìn lên nàng, trong mắt tràn đầy vui mừng.

"Chủ nhân, ba ngày sau chính là khảo hạch thi viết, ngươi đợi lát nữa nhiều xem một chút ôn tập tư liệu, bởi vì khảo hạch nhiệm vụ tương đối đặc thù, mấy ngày nay đều là không thể thấy hệ thống, đợi lát nữa ta liền phải đi sao trời hải cùng hệ thống khác hội hợp, đến nỗi khảo hạch trình tự, sẽ có hư không linh tới nói cho ngươi, mà hắn cũng sẽ đem ngươi đưa tới khảo hạch địa điểm, chờ đến thi viết kết thúc, hắn lại sẽ đem ngươi mang về Thệ Hải Long cung."

Kim Kha nhướng mày, "Hảo, đúng rồi, cụ thể khảo hạch có cái gì tiềm quy tắc sao? Tỷ như có cái gì yêu cầu chú ý."

Nàng là sợ những cái đó hư không linh nói không rõ hoặc là cùng nàng ngôn ngữ không thông, khiến cho Thập Phương cho nàng nhiều lời một ít.

Thập Phương nghĩ nghĩ, "Cũng không có gì chú ý, chính là không thể gian lận, cũng không thể siêu khi, cùng bình thường thế giới học lên khảo thí không sai biệt lắm."

Trên thực tế, yêu cầu mặt trên làm chuẩn bị lại nhiều đi, muốn trước tiên một năm khởi công, nhiệm vụ giả còn lại là trực tiếp chờ đợi khảo thí liền hảo.

Bình thường thế giới học lên khảo thí là khảo thí giả làm chuẩn bị nhiều một ít.

Kim Kha ừ một tiếng, "Ta đã biết."

Thập Phương gật đầu, "Ta đem Phú Quý cùng tiểu kỷ bọn họ mang lên, ngươi an tâm chuẩn bị khảo thí liền hảo."

Kim Kha gật đầu, mặc kệ thế nào, nàng cũng muốn đem thi viết đã cho, bằng không không có tư cách tham gia khảo hạch nhiệm vụ.

"Ta đây sớm một chút qua đi."

Thập Phương đối Phú Quý nói, "Đến lúc đó ta đem các ngươi trang ta hệ thống trong không gian, các ngươi đừng nháo."

Phú Quý nghiêm túc gật đầu, "Ta sẽ ngoan."

Tiểu kỷ cũng gật đầu, "Tiểu kỷ cũng sẽ không nháo, sẽ nghe ngươi lời nói."

Đến nỗi còn không có mở ra linh trí tiểu hồ ly cùng tiểu lam, còn lại là cọ cọ Thập Phương, có lẽ là tỏ vẻ đáp ứng cùng nhận đồng.

"Vậy ngươi đi thôi."

Kim Kha mỉm cười.

Vì thế, Thập Phương liền mang theo Phú Quý bọn họ rời đi.

Kim Kha lấy ra ôn tập tư liệu nhìn.

Hiện giờ Long cung chỉ có nàng một người, nhưng thật ra phi thường an tĩnh.

Kim Kha nhìn nhìn, đột nhiên nghĩ đến Tiểu Thiên ngày đó nói, một ngàn nhiều người sẽ đào thải 900 nhiều người, mà nàng cảm thấy này mặt trên nội dung chính mình đều có thể nhớ rục, mau xuyên giả nhiều như vậy, so nàng thông minh có trí nhớ nhiều đi, vì cái gì còn sẽ đào thải như vậy nhiều đâu?

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ